Clip Ngân 98 lên tiếng khi bị tố quỵt 20 triệu của khách hàng, giải thích lý do chặn hết bình luận: Liệu có thuyết phục?

Hải My, Theo Pháp luật & Bạn đọc 00:01 12/04/2022

Sau 2 ngày im ắng, Ngân 98 đã chính thức đáp trả về thông tin "nuốt tiền" của khách hàng.

Ngày 9/4 vừa qua, MXH xôn xao khi một tài khoản Facebook đăng bài "bóc phốt" Ngân 98 quỵt tiền khách hàng. Theo đó, người này cho biết đã chuyển khoản nhầm vào tài khoản của Ngân 98 từ 20 nghìn đồng thành 20 triệu đồng. Tuy nhiên khi phát hiện chuyển sai, vị khách này đã nhắn tin vào Fanpage để được hoàn tiền nhưng chỉ nhận lại sự chờ đợi vô nghĩa và rồi bị block thẳng tay.

Sau khi bài đăng được chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm, phía Ngân 98 và Lương Bằng Quang hoàn toàn giữ im lặng. Mặc dù vẫn livestream bán hàng nhưng cô không hề đả động gì đến chuyện này. Thậm chí, các bình luận của netizen vào đòi trả lại tiền cho khách đều bị xóa và chặn.

Clip Ngân 98 lên tiếng khi bị tố quỵt 20 triệu của khách hàng, giải thích lý do chặn hết bình luận: Liệu có thuyết phục? - Ảnh 1.

Bài đăng tố Ngân 98 không chịu giải quyết tiền khách hàng chuyển khoản nhầm

Cho đến mới đây, người đẹp gốc Bình Định mới chính thức lên tiếng. Cô cùng chồng sắp cưới cho biết: "Hiện tại Ngân đã hoàn lại số tiền 20 triệu cho khách. Lý do Ngân hoàn trả trễ vì Ngân và chú Quang có chuyến lưu diễn, du lịch kết hợp với chụp ảnh cưới tại nước ngoài. Chúng mình đi 2 tuần, nên nói nôm na là bận đó.

Múi giờ của Việt Nam và múi giờ của nước ngoài hoàn toàn khác nhau nên khi mà Ngân mới về, nhân viên mới báo cho Ngân. Mà Ngân cũng sợ lừa đảo vì thời buổi bây giờ lừa đảo rất tinh vi cho nên Ngân phải ra ngân hàng xác minh rất kĩ. Sau khi xác minh chính xác, Ngân đã hoàn lại tiền cho khách. Và vị khách đó cũng đã lên đính chính đây chỉ là sự hiểu nhầm".

Clip Ngân 98 lên tiếng khi bị tố quỵt 20 triệu của khách hàng, giải thích lý do chặn hết bình luận: Liệu có thuyết phục? - Ảnh 2.

Cặp đôi chính thức lên tiếng trên trang TikTok cá nhân

Cô cũng cho biết thêm, dù câu chuyện đã kết thúc êm đẹp nhưng nhiều người vẫn cố tình đi rêu rao, bịa đặt để dìm hàng. "Theo Ngân cảm nhận, mấy bạn không có lòng thương người, không thực sự muốn giúp người. Nếu lần sau các bạn thực sự thương người, muốn giúp người, Ngân sẽ chỉ cho mấy bạn một cách thông minh hơn.

Ngân 98 lên tiếng khi bị tố quỵt 20 triệu của khách hàng

Lương Bằng Quang cũng giải thích thêm rằng cặp đôi không có ý thách thức cộng đồng mạng mà chỉ đưa ra lời khuyên thiết thực cho những ai thực sự muốn giúp đỡ người khác. "Thay vì các bạn mượn cơ hội thấy ai đó trong kinh doanh sơ suất một chút nào đó, ngã sấp mặt để đi dìm người ta thì khuyên các bạn nên có hành động thiết thực hơn", nam ca sĩ nói.

Không những vậy, cặp đôi còn tiết lộ tài khoản một ngày có rất nhiều tiền chuyển vào nên không còn quan tâm ai chuyển sai hay đúng. Do đó, Lương Bằng Quang cho biết nếu ai chuyển khoản sai là lỗi của người đó trước tiên, nên phải chờ đợi để xử lí từng thao tác mới có thể hoàn trả.

Cặp đôi cho biết vì đi chụp ảnh cưới tại nước ngoài 2 tuần nên giải quyết sự việc chậm trễ

Còn về chuyện chặn tất cả các bình luận liên quan đến sự việc, cặp đôi thị phi bày tỏ: "Mấy bạn có thắc mắc này Ngân hiểu là mấy bạn không làm ăn lớn rồi. Vì mỗi khi livestream, nếu có những ai để lại bình luận bậy bạ nhiều quá, đặc biệt đụng tới uy tín của Ngân, nhân viên theo dõi sẽ tự động chặn hết thôi".

Ảnh: Chụp màn hình

https://kenh14.vn/ngan-98-len-tieng-khi-bi-to-quyt-20-trieu-cua-khach-hang-giai-thich-ly-do-chan-het-binh-luan-lieu-co-thuyet-phuc-20220411231405942.chn

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm