Nếu nên duyên với Jennie không phải là Chanel mà là thương hiệu này thì sao?

Phoebe, Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 08:00 04/12/2021

Bạn có còn nhớ mối nhân duyên ngắn ngủi này của Jennie?

Chưa đầy 3 năm sau debut, Jennie được chỉ định trở thành Đại sứ thương hiệu của Chanel. Cuộc tiến quân thần tốc của Jennie vào địa hạt thời trang khiến ai nấy phải có cái nhìn khác về cô nàng. Danh xưng "Human Chanel - Chanel sống" bắt đầu rầm rộ từ sau màn trình diễn So Hot của BLACKPINK năm 2017, khi Jennie xuất hiện sang chảnh trong set đồ màu đen với điểm nhấn là dây đai in dòng chữ Chanel. Thế nhưng, trước khi chính thức "gả" cho Chanel, Jennie từng có mối nhân duyên ngắn ngủi nhưng không kém phần rực rỡ với Gucci và cũng được khán giả ưu ái đệm thêm cụm "Human Gucci - Gucci sống" trước tên mình.

Thật khó tin đây lại là khí chất của một tân binh đúng không? Nhưng đây chính xác là những gì diễn ra những năm đầu sự nghiệp của Jennie đấy. Là nhóm nữ thứ 2 sau 2NE1, dĩ nhiên YG đặt nhiều kỳ vọng vào BLACKPINK, đặc biệt là Jennie. Gucci không phải là thương hiệu dễ mặc, càng không với chiếc áo sơ mi hoa nhí hệt như chiếc áo của bà, mẹ chúng ta, nhưng lên người Jennie trông lại thuận mắt đến thế. Và cũng không thể bỏ qua chiếc "nơ Jennie", vốn là một phần của mẫu áo sơ mi trắng mang hơi hướm cổ điển của Gucci.

Theo thời gian, khí chất của mỗi người ít nhiều đều thay đổi, Jennie cũng vậy. Sự non nớt về mặt ngoại hình của Jennie khi ấy, cộng hưởng với phong thái sang trọng, thời thượng tạo thành một Jennie độc đáo, không thể trộn lẫn, mà như mọi người hay miêu tả là một "nàng mèo kiêu kỳ". Khen khí chất cân đồ của Jennie thì cũng không thể bỏ qua tài "cắt xén" tài tình của team stylist. Từ sơ mi dài tay truyền thống thành crop top, phối cùng với chân váy cạp cao, chơi phụ kiện chất lừ giúp Jennie có chiều nhỉnh hơn so với các thành viên còn lại.

Nếu trên sân khấu, sự kiện người ta chỉ đánh giá được phong thái của Jennie thì khi ra đến ngoài đời, khán giả mới có thể thực sự biết được khiếu thời trang, khả năng phối đồ của cô nàng. Được ca tụng là "Gucci sống" đấy nhưng chẳng vì thế mà lúc nào Jennie cũng "vơ" hết lên người một đống đồ của Gucci đâu. Đây cũng chính là điểm thể hiện tư duy phối đồ khéo léo của Jennie, khi chỉ cần nhấn nhá một đôi loafer Gucci có gót, thắt lưng Gucci hay túi Gucci Marmont đeo lưng là đã đủ giúp outfit nổi bật nhưng vẫn tinh tế gợi người ta nhớ về cái tên gọi mỹ miều kia. 

Trở thành đại sứ của một thương hiệu thời trang danh tiếng toàn cầu với bề dày lịch sử hơn một trăm năm có thể là một dấu mốc vàng son trong suốt sự nghiệp của Jennie, song, việc kết duyên với một thương hiệu quá sớm lại cản trở Jennie thử mình với nhiều thương hiệu khác, thể hiện những màu sắc còn chưa được kịp rõ màu. Dù sao đi nữa, đoạn nhân duyên ngắn với Gucci cũng đã chứng minh tiềm năng đầy mình của tân binh Jennie, dự đoán về tương lai xán lạn trong ngành thời trang của cô nàng. Và thực tế hiện tại đã chứng minh, những gì năm xưa chúng ta dự đoán đều đã trở thành hiện thực.

Ảnh: Internet

Nếu nên duyên với Jennie không phải là Chanel mà là thương hiệu này thì sao? - Ảnh 5.

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm