MV Chúng Ta Của Hiện Tại được đăng tải lại sau drama: Dislike tăng, fan hô hào cày view tặng idol nhưng con số chẳng bõ

Tiểu Duy, Theo Pháp luật & Bạn đọc 12:00 26/02/2021

Sau gần 3 ngày được YouTube trả lại, lượt view MV Chúng Ta Của Hiện Tại vẫn trong cảnh... dậm chân tại chỗ.

Chỉ khoảng 24h sau khi drama "đạo nhạc" nổ ra giữa Sơn Tùng M-TP và producer GC dẫn đến việc Chúng Ta Của Hiện Tại bị YouTube cho "bay màu", MV này đã được trả lại cho khổ chủ với lượt view, lượt tương tác lẫn bình luận nguyên vẹn. Thời điểm MV này được "hồi sinh", đông đảo người hâm mộ của Sơn Tùng đã hô hào "cày view", "tăng view" như một món quà xoa dịu tinh thần gửi đến thần tượng, và cũng là cách tự trấn an bản thân rằng mọi việc rồi cũng ổn.

Tuy nhiên, hô hào là một chuyện, nhưng thực hư lượng view đã tăng lên như thế nào, lại là một câu chuyện rất khác!

MV Chúng Ta Của Hiện Tại được đăng tải lại sau drama: Dislike tăng, fan hô hào cày view tặng idol nhưng con số chẳng bõ - Ảnh 2.

Số liệu ghi nhận hồi 19h00 ngày 23/2

Cụ thể, khi MV Chúng Ta Của Hiện Tại có lệnh "ân xá" từ YouTube, lượt view khi ấy được trả lại ở con số 65 triệu với trên 2 triệu lượt like và hơn 171 nghìn lượt dislike. Cứ ngỡ với số lượng Sky đông đảo, lại thêm tâm lí "ức chế", muốn lập một thành tích nào đấy giúp Sơn Tùng giữa bão drama, thì lượt view Chúng Ta Của Hiện Tại sẽ tăng vù vù. Tất nhiên sẽ không như thời điểm vừa ra mắt, nhưng chí ít cũng phải vài triệu mới bõ công chứ nhỉ?

Nhưng nhìn vào số view hiển thị lúc 10h00 sáng ngày 26/2, tức gần tận 3 ngày sau khi YouTube trả lại MV cho Sơn Tùng, thì con số vẫn vẹn nguyên...

MV Chúng Ta Của Hiện Tại được đăng tải lại sau drama: Dislike tăng, fan hô hào cày view tặng idol nhưng con số chẳng bõ - Ảnh 3.

Lượt view MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng ghi nhận lúc 10h00 ngày 26/2

Nói không khác gì thì cũng hơi tội nhưng sự thật "đắng lòng" là lượt view tăng chả thấm thoắt vào đâu, đặc biệt là sau một biến cố lớn đến như thế. Đến tận lúc này, MV hiện mang về khoảng 66.6 triệu lượt xem, tức là suốt gần 3 ngày qua, lượt view chỉ tăng lên vỏn vẹn 1,6 triệu, mỗi ngày hơn 500 nghìn lượt. Không chỉ vậy, lượt dislike cũng tăng lên từ 171 nghìn lên 180 nghìn.

Thôi, cứ xem là do MV Chúng Ta Của Hiện Tại quá dài nên fan cũng có phần "chùn tay" khi cày view lại, khó giữ được nhiệt huyết và sự đam mê như trong thời điểm sản phẩm mới ra mắt vậy! Không loại trừ khả năng, một bộ phận khán giả đại chúng, sau những ồn ào vừa qua cũng không "mặn mà" gì với MV bị gán nghi vấn "đạo nhái" này nữa, dẫn đến một lượng view bị thất thoát không nhỏ.

MV Chúng Ta Của Hiện Tại - Sơn Tùng M-TP

Ảnh: chụp màn hình - Clip: YouTube

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • MXH "bùng nổ" chi tiết nghi vấn Thiều Bảo Trâm vừa check-in tại nhà Sơn Tùng, nối lại tình xưa hay gì?

    Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn là 2 cái tên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.
  • Đọc thêm