MV Kpop 19+ hút hơn 2 triệu lượt xem trong một tuần

Peony, Theo Pháp luật xã hội 16:41 20/02/2014

MV Kpop 19+ của Stellar làm cho đông đảo fan nam không thể từ chối.

MV Kpop 19+ đánh dấu màn lột xác sang phong cách sexy của Stellar hiện đang thu hút nhiều sự chú ý. Lên sóng vào 12/2, chỉ sau 1 tuần, "Marionette" đã có 2,1 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là một thành tích khủng không chỉ so với các MV trước đó của Stellar mà còn với cả nhiều MV Kpop 19+ khác vừa ra mắt trong thời gian gần đây như "Miniskirt" của AoA, "Cha Cha" của Rainbow BLAXX hay "B.B.B" của Dal Shabet.
 

MV Kpop 19+ hút hơn 2 triệu lượt xem trong một tuần 1

MV Kpop 19+ hút hơn 2 triệu lượt xem trong một tuần 2
 
MV Kpop 19+ hút hơn 2 triệu lượt xem trong một tuần 3
 
MV Kpop 19+ hút hơn 2 triệu lượt xem trong một tuần 4
 
MV Kpop 19+ hút hơn 2 triệu lượt xem trong một tuần 5
 
MV Kpop 19+ hút hơn 2 triệu lượt xem trong một tuần 6
 
MV Kpop 19+ hút hơn 2 triệu lượt xem trong một tuần 7 
 
"Marionette" của Stellar hot hơn hẳn những MV Kpop 19+ khác tung ra trong thời gian gần đây
 
Trước đó, MV "Something" của Girl's Day tung ra hồi đầu năm nay cũng được Kpop fan săn lùng. Chỉ sau 2 ngày đã bỏ túi hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube. 
 
Lý giải cho độ hot của những MV Kpop 19+, fan cho rằng nhiều người tò mò về các sản phẩm Kpop bị dán mác 19+sexy quá đà: "Đây là lý do vì sao ngày càng có nhiều nhóm nhạc thích cởi đồ... Kể cả khi bị ghét thì họ cũng được công chúng biết đến", "Có vẻ như các girlgroup khoe ngực hay khoe mông vì họ tin rằng tất cả đàn ông đều thích như vậy. Họ suy nghĩ quá chuẩn vì sự thật đúng là như thế", "Tôi cá là người ta chỉ xem một lần và không bao giờ xem lại"...