Một shipper nghi hành hung khách đến rách mặt vì mâu thuẫn địa chỉ giao hàng

Mạn Ngọc, Theo Helino 07:59 28/06/2019

Một shipper được cho là dùng tài khoản của GoFood, khi mâu thuẫn về địa chỉ giao hàng đã lao vào hành hung khách hàng bằng vật sắc nhọn.

Sự việc được tài khoản facebook P.A.P đăng tải trên trang cá nhân của mình. Cụ thể vào khoảng 18h chiều nay (27/6), cô gái này có đặt một đơn hàng thức ăn qua ứng dụng giao hàng tận nơi GoFood.

Do ứng dụng này định vị sai địa chỉ của khách hàng nên dẫn đến việc shipper tìm đến sai địa điểm. Lúc này, cô gái đã có giải thích do ứng dụng định vị sai và mong shipper này thông cảm, thế nhưng shipper này lại có phản ứng tiêu cực.

Một shipper nghi hành hung khách đến rách mặt vì mâu thuẫn địa chỉ giao hàng - Ảnh 1.

Đối tượng dùng tua-vit để hành hung khách hàng.

Tiếp đó, P.A.P đã ngỏ ý muốn shipper này giao đến đúng địa chỉ và sẽ trả thêm phí giao hàng, thế nhưng lại nhận được những lời thách thức, dọa nạt và hẹn gặp mặt để đánh cô gái.

Vì là con gái và nhận thấy đối tượng có thái độ hung hăng nên P.A.P đã từ chối nhận hàng và yêu cầu trả tiền qua tài khoản. Shipper này vẫn tiếp tục có những động thái manh động, liên tục khủng bố điện thoại, yêu cầu cầu cô gái ra gặp để giải quyết.

Một shipper nghi hành hung khách đến rách mặt vì mâu thuẫn địa chỉ giao hàng - Ảnh 2.

Đối tượng được cho là đã hung hăng đánh khách hàng khi xảy ra mâu thuẫn.

Sau nhiều phiền phức do shipper này gây ra, cô gái đồng ý ra gặp cùng anh của mình. Ngay lập tức, đối tượng lao vào muốn hành hung cô gái.

Không tiếp cận được với P.A.P, đối tượng đấm anh của cô gái nhiều lần, thậm chí dùng tua-vit đâm vào mặt và tay của người này nhiều nhát, gây thương tích nhiều ở vùng mặt.

Ngay sau khi hành hung khách hàng, đối tượng lái xe mang biển kiểm soát 18F1-352xx bỏ chạy.

Điều đáng nói là sau khi làm việc với GoFood và kiểm tra tài khoản thì đối tượng có hành động hung hăng này không phải tài xế chính thức của công ty mà chỉ mượn tài khoản của 1 người khác để chạy.

P.A.P đã cập nhật thêm thông tin về trang cá nhân của đối tượng hành hung khách hàng và đợi phía bên GoFood liên hệ để xử lý sự việc.

Chiều tối cùng ngày, chúng tôi đã liên lạc với GoFood và công ty này hẹn trả lời sau qua email.

* Chúng tôi tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.