Cuối ngày 29/9, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã có thư xin lỗi về sự cố gián đoạn thông tin liên lạc.
Trong thư nêu, chiều 29/9/2020, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc: một số khách hàng của MobiFone ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong khoảng thời gian từ khoảng 16h30 - 20h30 cùng ngày.
"Điều này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu giao dịch và công việc hàng ngày của Quý khách hàng. Thay mặt cho Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, chúng tôi chân thành nhận lỗi và xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến toàn thể Quý khách hàng về sự cố đáng tiếc này", thư nêu.
MobiFone cho biết, ngay sau khi sự cố xảy ra, đơn vị đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng.
Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu trở lại bình thường trên toàn hệ thống.
MobiFone bày tỏ rất lấy làm tiếc vì sự cố ngoài mong muốn nói trên và xin được cáo lỗi, chia sẻ cùng Quý khách hàng vì những bất tiện, những bức xúc của khách hàng trong thời gian liên lạc bị gián đoạn.
MobiFone cho hay, với tinh thần cầu thị, nhà mạng này luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe những ý kiến đóng góp quý giá từ khách hàng.
"Chúng tôi hiểu rằng những sự cố không mong muốn sẽ đưa lại những bài học kinh nghiệm quý giá và sâu sắc nhất. Qua đó, MobiFone tăng cường năng lực kinh nghiệm ứng phó của mình, đồng thời có giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất để những sự cố tương tự không tiếp tục xảy ra", thư của MobiFone nêu rõ.
Cuối thư, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone bày tỏ sự cảm kích và trân trọng đối với sự đồng hành, sự cảm thông quý báu của khách hàng trong những thời khắc khó khăn, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành quý báu của khách hàng trong tương lai.