Mặc bị chê flop tơi tả, "Super Bowl" vẫn giúp doanh thu của Maroon 5 tăng hơn 500%

Anh Min, Theo Trí Thức Trẻ 22:41 06/02/2019

Đó là lý do mà dù không được trả đồng nào, Maroon 5 vẫn chấp nhận đứng trên sân khấu này.

"Super Bowl Halftime Show" được mệnh danh là show diễn lớn nhất hành tinh, nơi mà mỗi một ngôi sao hàng đầu thế giới đều mong mỏi có cơ hội đứng trên sân khấu. Lý do chính khiến nó hot đến vậy đến từ việc có khoảng 1 tỷ người trên thế giới theo dõi nó mỗi năm, đồng nghĩa với việc nghệ sĩ sẽ được một món hời cực lớn sau khi trình diễn ở đây. 

Mặc bị chê flop tơi tả, Super Bowl vẫn giúp doanh thu của Maroon 5 tăng hơn 500% - Ảnh 1.

Mặc dù không được trả đồng nào để biểu diễn, lợi nhuận mà "Super Bowl" mang lại cho nghệ sĩ đủ lớn để họ khao khát được đứng trên sân khấu này một lần.

Bằng chứng rõ ràng nhất là sau show diễn do Maroon 5 chủ trì hôm vừa qua, mặc cho bị chê tơi tả nhưng lượng sale 6 ca khúc mà nhóm nhạc trình diễn vẫn tăng 587%, từ 3.000 lượt bán của ngày trước đó lên 18.000, tức gấp gần 6 lần (theo thống kê từ Nielsen). 

Riêng 2 khách mời Big Boi và Travis Scott cũng "ăn ké" lợi ích. "Sicko Mode" của Scott tăng 80%, còn "The Way You Move" trình diễn bởi Big Boi vọt hẳn 3408% (từ một con số chạm đáy lên 3.000 lượt bán ra). 

Maroon 5 tại "Super Bowl Halftime Show 2019" - ft. Travis Scott & Big Boi

Mặc bị chê flop tơi tả, Super Bowl vẫn giúp doanh thu của Maroon 5 tăng hơn 500% - Ảnh 3.

Nếu như phần trình diễn hoàn hảo hơn thì con số này đã cao hơn rất nhiều.

Mặc bị chê flop tơi tả, Super Bowl vẫn giúp doanh thu của Maroon 5 tăng hơn 500% - Ảnh 4.

Lady Gaga năm 2017 từng đạt lượng sale tăng 1000% hậu "Super Bowl".

Nguồn tham khảo: Billboard