Ly rượu "úm ba la hoá ra Jennie" khiến các fan "xỉu cái rầm" vì quá dễ thương: Chưa kịp say rượu thì em đã say chị mất rồi!

MH, Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 22:08 20/03/2021

Muốn hình ảnh Jennie hiện ra trên ly, các fan phải thực hiện theo thao tác này thì mới được.

Gần đây, các fan của Jennie (BLACKPINK) liên tục đứng ngồi không yên khi biết tin Chum Churum - hãng rượu đình đám bậc nhất Hàn Quốc đã lựa chọn idol mình làm đại sứ thương hiệu. Cho những ai chưa biết, Chum Churum là thương hiệu rượu soju của công ty thức uống Lotte Chilsung. Cũng theo công ty nổi tiếng này, lý do chọn Jennie là vì cô đang trở thành biểu tượng của thời đại mới, hội tụ đủ nét quyến rũ cần thiết để đại diện sản phẩm.

Jennie hiện đang là đại sứ thương hiệu của hãng rượu Chum Churum (Hàn Quốc)

Mới đây, cộng đồng fan của Jennie cũng như BLACKPINK nói chung càng xôn xao hơn khi biết tin Chum Churum vừa cho ra mắt ly rượu in hình Jennie. Được biết, chỉ cần đổ nước hoặc rượu vào thì hình ảnh của nữ idol xinh đẹp sẽ hiện ra ở đáy ly.

Phản ứng của các fan khi biết Jennie được in hình lên ly rượu:

- "Uống xong chưa kịp say rượu thì đã say chị mất rồi!"

- "Chum Churum đã khiến tôi ghen tị rồi đấy, thực sự!"

- "Em không biết uống soju nên chỉ muốn mua cái ly in hình chị để về nhà uống nước thôi!"

- "Mua cái ly về cất vô tủ để dành ngắm hàng ngày chứ không dám xài luôn, sợ hình chị bay mất!"

Ly rượu úm ba la hoá ra Jennie khiến các fan xỉu cái rầm vì quá dễ thương: Chưa kịp say rượu thì em đã say chị mất rồi! - Ảnh 2.

Chưa kịp say rượu thì đã say Jennie mất rồi! (Nguồn: Mandoo Jennie VN - 김제니 Black Pink)

Trước đó, Jennie từng là đại sứ thương hiệu cho Air Baked - sản phẩm snack mới toanh của Lotte Confectionery. MV quảng cáo của cô trên YouTube cho sản phẩm này hiện đạt hơn 18 triệu views. Hãng cũng ghi nhận kỷ lục doanh thu 2,5 tỷ won chỉ sau 1 tháng ra mắt, thậm chí con số này còn lên đến 5 tỷ won sau 3 tháng.

Ly rượu úm ba la hoá ra Jennie khiến các fan xỉu cái rầm vì quá dễ thương: Chưa kịp say rượu thì em đã say chị mất rồi! - Ảnh 3.

Thương hiệu snack Air Baked do Jennie làm đại sứ cũng "đại thắng" với 5 tỷ won doanh thu chỉ sau 3 tháng

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Dân văn phòng Hà Nội làm gì trong những ngày đầu giãn cách toàn thành phố?

    Bạn làm gì trong ngày đầu tiên Hà Nội giãn cách toàn thành phố?.
  • Đọc thêm