Loạt sao Kbiz "chốt đơn" đại sứ hàng hiệu khủng: Lisa hay Rosé vẫn không thể "khủng" bằng minh tinh này!

Tử Đan, Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 15:15 11/07/2021

Kbiz vẫn luôn là mảnh đất màu mỡ để các nhãn hàng tìm kiếm cho mình 1 vị đại sứ thích hợp nhằm lan toả giá trị thương hiệu, thế nên việc sao Kbiz "ăn" hợp đồng quảng cáo giá bạc tỷ ngày càng xuất hiện nhiều hơn.

Một khi danh tiếng đi lên, sức ảnh hưởng ngày càng lan toả và giá trị thương hiệu cá nhân ngày một thăng hạng, sẽ chẳng có gì lạ khi các ngôi sao liên tục được hàng loạt thương hiệu thời trang cao cấp tìm tới để "chọn mặt gửi vàng". Kbiz vẫn luôn là mảnh đất màu mỡ để các nhãn hàng tìm kiếm cho mình 1 vị đại sứ thích hợp nhằm lan toả giá trị thương hiệu, thế nên việc sao Kbiz "ăn" hợp đồng quảng cáo giá bạc tỷ ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, sẽ vẫn có những ngôi sao trội bật khi nắm trong tay tới vài bản hợp đồng giá bạc tỷ!

#1. Song Hye Kyo

Tháng 1/2019, Song Hye Kyo đường đường chính chính công bố mình đã trở thành Đại sứ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho Chaumet - Thương hiệu kim hoàn 239 năm tuổi đời cùng giá trị thương hiệu khó mà đong đếm được. Không chỉ "sương sương" giữ 1 vị trí Đại sứ mà cô còn là Gương mặt đại diện các chiến dịch như Joséphine High Jewelry, SymbolsBee My Love của Chaumet. Là tường thành nhan sắc không tuổi của xứ củ sâm, lại thêm khí chất kiêu sa đặc sắc, không lạ khi nàng trở thành 1 trong số ít sao Châu Á trở thành đại diện cho thương hiệu lâu đời này.

Nắm trong tay hàng loạt hợp đồng cho vị trí Đại sứ thương hiệu của cả 3 chiến dịch đình đám nhà Chaumet. Nét kiêu kỳ, đằm thắm của "bà Song" khiến cô thừa sức đánh bật hàng loạt gương mặt Châu Á khác và trở thành sao Kbiz diện trang sức Chaumet đẹp nhất

Nhìn loạt ảnh này, không khó để tâm phục khẩu phục trước con mắt nhìn người, chọn người làm đại sứ của Chaumet

#2. Lisa

Cô em Thái Lan nhà BLACKPINK được coi là 1 "trend-setter" (người tạo trend) có "máu mặt" của Kbiz. Mang nét lai Tây hút hồn cộng với sức ảnh hưởng khổng lồ trên MXH, Lisa nhanh chóng trở thành gương mặt được Bvlgari tín cẩn và nhanh chóng ký liền tay hợp đồng Đại sứ thương hiệu, đồng thời đóng vai trò quảng bá chính cho chiến dịch Magnifica High Jewelry B.zero1 của thương hiệu này. Đứng top 10 nhãn hàng trang sức đắt đỏ nhất thế giới, Bvlgari có 1 lịch sử lâu đời trong việc tạo nên những giá trị vô giá trên từng sản phẩm của mình, thế nên việc Lisa "chốt đơn" làm đại sứ với Bvlgari là kỳ tích hiếm có.

Từ ngày mới tiến thân vào showbiz, Lisa và Bvlgari đã bén duyên và thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện, trước báo chí. Phải tới 7/2020, cả 2 mới chính thức "về 1 nhà" trong sự tự hào của người ái mộ cô idol

Loạt sao Kbiz chốt đơn đại sứ hàng hiệu khủng: Lisa hay Rosé vẫn không thể khủng bằng minh tinh này! - Ảnh 4.

Trong đoạn clip quảng bá cho Bvlgari cách đây nửa tháng, Lisa khiến dân tình phát sốt khi diện mẫu vòng cổ kim cương có giá lên tới 800 nghìn đến 1 triệu USD (khoảng hơn 21 tỷ đồng)

#3. Rosé

So với 3 thành viên còn lại, Rosé chưa phải idol sở hữu nhiều hợp đồng nhất, cũng chẳng có cơ hội hợp tác sớm nhất với các tên tuổi trong làng thời trang. Thế nhưng ngay khi thông tin "Bông hồng" ký kết để trở thành "The face" của Tiffany & Co, giới mộ điệu đã rộn ràng và không ngừng bàn tán về màn hợp tác thú vị giữa 2 tên tuổi đình đám này. Tiffany & Co thân là 1 đế chế về trang sức với bề dày lịch sử gần 2 thế kỷ phát triển, đứng vị trí thứ 73 trong danh sách 100 thương hiệu trang sức lớn nhất thế giới năm 2011 với giá trị thương hiệu tới hơn 4,5 tỷ USD. Chính vì vậy, cơ duyên này của Rosé với Tiffany & Co có thể coi là dấu mốc hoàng kim trong sự nghiệp của cô idol trẻ tuổi.

Dẫu thần khí còn chưa đạt tới độ chín muồi nhưng chính nét cuốn hút riêng biệt, tầm ảnh hưởng tới giới trẻ của Rosé chính là yếu tố thoả mãn tiêu chuẩn chọn đại sứ của Tiffany & Co

Loạt sao Kbiz chốt đơn đại sứ hàng hiệu khủng: Lisa hay Rosé vẫn không thể khủng bằng minh tinh này! - Ảnh 6.

Trước Lisa, Rosé mới là nữ thần tượng diện vòng cổ đắt nhất khi đeo hẳn mẫu vòng giá lên tới 20,5 tỷ đồng thuộc bộ sưu tập High Jewelry Blue Book 2019 của Tiffany & Co. Món trang sức này đính khoảng 57 cara kim cương và đá Sapphire cùng một viên ngọc lục bảo 10 cara, ngoài ra chễm chệ ở trên còn là Sapphire đắt - kinh - khủng

#4. Hyun Bin

"Chồng quốc dân" là mỹ từ những người ái mộ Hyun Bin đặt cho anh, âu là cũng bởi vẻ ngoài lịch lãm, đĩnh đạc cùng sức hút khó tả thành lời nam nhân đạo mạo này. Cũng chính nhờ sức mạnh truyền thông trên mọi mặt trận cùng khí chất nam thần ấy mà cuối năm 2020, Hyun Bin danh chính ngôn thuận mà trở thành Đại sứ người Hàn Quốc đầu tiên của OMEGA, có 1 vị trí trong hàng ngũ những ngôi sao Hollywood với danh tiếng lẫy lừng như George Clooney, Daniel Craig, Eddie Redmayne,... Màn bắt tay hoành tráng không chỉ khẳng định tên tuổi của Hyun Bin khi trở thành gương mặt của nhãn hiệu khó - mà - định - giá như OMEGA, mà nó còn là nhân tố khiến tên tuổi của anh càng lên cao cánh diều đón gió.

Loạt sao Kbiz chốt đơn đại sứ hàng hiệu khủng: Lisa hay Rosé vẫn không thể khủng bằng minh tinh này! - Ảnh 7.

Hyun Bin và OMEGA đã kỷ niệm lần hợp tác này bằng loạt ảnh của vị đại sứ mới bên đồng hồ OMEGA Constellation Gents 41MM…

Loạt sao Kbiz chốt đơn đại sứ hàng hiệu khủng: Lisa hay Rosé vẫn không thể khủng bằng minh tinh này! - Ảnh 8.

...đồng hồ OMEGA Seamaster Diver 300M...

Loạt sao Kbiz chốt đơn đại sứ hàng hiệu khủng: Lisa hay Rosé vẫn không thể khủng bằng minh tinh này! - Ảnh 9.

… và đồng hồ OMEGA Constellation Gents 41MM

Loạt sao Kbiz chốt đơn đại sứ hàng hiệu khủng: Lisa hay Rosé vẫn không thể khủng bằng minh tinh này! - Ảnh 10.

Hình ảnh của tài tử xứ củ sâm còn chễm chệ ngay ở quảng trường Thời Đại

Những cái tên còn lại sở hữu hợp đồng "hàng khủng":

#5. Gong Hyo Jin - Đại sứ thương hiệu Piaget.

#6. Kim Woo Bin - Đại sứ thương hiệu LeCoultre.

#7. Jung Ryeo Won - Gương mặt đại diện chiến dịch Happy Diamonds đồng thời là bạn thân thương hiệu Chopard.

#8. Jackson Wang - Gương mặt đại diện chiến dịch Pasha de Cartier, bạn thân thương hiệu Cartier.

#9. Jung Eun Chae - Gương mặt đại diện chiến dịch Holiday Campaign của thương hiệu Boucheron.

#10. Kim Go Eun - Gương mặt đại diện chiến dịch J12 từ thương hiệu Chanel.

#11. Gong Yoo - Đại sứ trang sức và đồng hồ thương hiệu Chanel.

Ảnh: Sưu tầm

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm