Liệu đây có phải store đầu tiên của H&M Việt Nam tại Sài Gòn?

Alaia, Theo Trí Thức Trẻ 19:48 22/04/2017

Một phần mặt tiền TTTM Vincom Đồng Khởi vừa được quây kín kèm theo thông báo "coming soon" khiến nhiều người bán tín bán nghi đây chính là store đầu tiên của H&M tại Việt Nam.

Như thông tin đã đưa, thương hiệu thời trang bình dân đình đám H&M sẽ chính thức về Việt Nam trong năm nay và sẽ mở cùng lúc store ở Hà Nội lẫn TP.HCM vào quý 3. Theo thông tin hành lang, store đầu tiên của H&M sẽ ngụ tại Vincom Đồng Khởi, TP.HCM. Điều trùng hợp là mới đây, một phần mặt tiền của Vincom Đồng Khởi đã được quây kín kèm theo thông báo "coming soon". Mặc dù không ghi rõ tên thương hiệu nhưng bấy nhiêu đã khiến nhiều tín đồ thời trang bán tín bán nghi rằng đây chính là "đại bản doanh" đầu tiên của H&M Việt Nam.

Liệu đây có phải store đầu tiên của H&M Việt Nam tại Sài Gòn? - Ảnh 1.

Một phần mặt tiền của Vincom Đồng Khởi TP.HCM vừa được quây kín...

Liệu đây có phải store đầu tiên của H&M Việt Nam tại Sài Gòn? - Ảnh 2.

... kèm theo đó là thông báo "coming soon". Liệu thương hiệu bí ẩn này có phải là H&M hay không?

Liệu đây có phải store đầu tiên của H&M Việt Nam tại Sài Gòn? - Ảnh 3.

Store nghi vấn là của H&M nằm ngay kế bên Zara...

Liệu đây có phải store đầu tiên của H&M Việt Nam tại Sài Gòn? - Ảnh 4.

... và cũng có quy mô 2 tầng giống Zara. Liệu có hay không chuyện 2 gã khổng lồ của thời trang bình dân trở thành "hàng xóm" của nhau?

Liệu đây có phải store đầu tiên của H&M Việt Nam tại Sài Gòn? - Ảnh 5.

Hiện vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì. Tuy nhiên, nghi vấn này đang khiến nhiều tín đồ thời trang vô cùng hào hứng.

Hồi tháng 2, H&M Việt Nam đã rục rịch tuyển dụng nhân sự cho một số vị trí cấp cao như quản lý cửa hàng, phụ trách giao diện cửa hàng, phụ trách nguồn tiền. Được biết, các ứng viên được mời làm việc sẽ được H&M gửi sang nước ngoài đào tạo trong khoảng thời gian từ 3 – 5 tháng. Kết thúc khóa đào tạo, những ứng viên này sẽ về Việt Nam tham gia set-up store.

Trước đó, trong một thông cáo, H&M đã cho biết sẽ mở thêm 430 cửa hàng trên toàn thế giới trong năm 2017. Trong đó, Việt Nam nằm trong số 5 thị trường mà thương hiệu thời trang Thụy Điển muốn "tấn công" trọng điểm.