Liên tục hợp tác với các "bom tấn" chấn động, Free Fire muốn phủ sóng trên nhiều lĩnh vực?

Kayle, Theo Pháp luật & Bạn đọc 01:22 02/03/2022

Mới đây, tựa game Free Fire lại một lần nữ gây bất ngờ về cái "bắt tay" với BTS.

Trong khoảng vài năm trở lại đây, Free Fire liên tục khiến cộng đồng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhất là với chiến dịch kết hợp hợp tác cùng nhiều tên tuổi đình đám, thậm chí là các “sao bự”. Cùng điểm lại một vài bản hợp đồng để thấy tựa game này đã “chịu chơi" như thế nào!

Ronaldo

Sự hợp tác với Ronaldo là một trong số những điều gây bất ngờ nhất đối với cộng đồng game thủ toàn thế giới. Bởi lẽ, cầu thủ này được coi là chân sút vĩ đại của thế giới bóng đá hiện đại và là gương mặt mà bất kỳ một nhãn hàng nào cũng muốn có cơ hội được hợp tác.

Liên tục hợp tác với các bom tấn chấn động, Free Fire muốn phủ sóng trên nhiều lĩnh vực? - Ảnh 1.

Có được chữ ký của Ronaldo, tựa game này không chỉ lấy hình ảnh quảng bá đơn thuần mà còn để nhân vật xuất hiện trong tựa game. Đó là những thứ mà nhiều tựa game khác khó lòng làm được.

Liên tục hợp tác với các bom tấn chấn động, Free Fire muốn phủ sóng trên nhiều lĩnh vực? - Ảnh 2.

Sơn Tùng M-TP

Tiếp nối siêu sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo, Garena Free Fire đã chính thức hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP. Sự hợp tác này đánh dấu bước chuyển mình của làng game Việt khi lần đầu tiên một nhân vật được lấy nguyên mẫu từ nghệ sĩ Việt Nam được phát hành trên 100 quốc gia và được hơn 100 triệu người chơi mỗi ngày của tựa game sinh tồn Free Fire.

Liên tục hợp tác với các bom tấn chấn động, Free Fire muốn phủ sóng trên nhiều lĩnh vực? - Ảnh 3.

Để tái hiện được hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong Free Fire, đội ngũ sáng tạo phải sử dụng tới công nghệ motion capture đạt chuẩn Hollywood. Cùng với đó, ekip của Garena cũng dành rất nhiều thời gian để xem lại hàng trăm nội dung từ MV, Instagram và liveshow, báo chí của Sơn Tùng M-TP. Và lựa chọn cuối cùng chính là một khoảnh khắc thăng hoa nhất của nam ca sĩ trong Sky Tour - một hình ảnh đong đầy cảm xúc.

Liên tục hợp tác với các bom tấn chấn động, Free Fire muốn phủ sóng trên nhiều lĩnh vực? - Ảnh 4.

Nhóm nhạc KPOP nổi tiếng - BTS

Ngày 28/2/2022 vừa qua, Garena chính thức công bố nhóm nhạc KPOP nổi tiếng - BTS đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của tựa game bắn súng sinh tồn Free Fire. Đây là màn hợp tác cực ấn tượng giữa hai cái tên đình đám bậc nhất ở 2 lĩnh vực khác nhau.

Liên tục hợp tác với các bom tấn chấn động, Free Fire muốn phủ sóng trên nhiều lĩnh vực? - Ảnh 5.

"BTS là một hiện tượng toàn cầu; mức độ ảnh hưởng và sức hấp dẫn của họ là không gì sánh được. Chúng tôi vô cùng hào hứng khi được chào đón BTS với vai trò đại sứ thương hiệu và vô cùng mong chờ được chia sẻ kế hoạch hợp tác cụ thể tới tất cả mọi người. Việc mang BTS đến với thế giới game Free Fire sẽ tạo cơ hội cho mọi người chơi có thể chiến game theo nhiều phong cách hơn, đồng thời tương tác với cộng đồng lớn và có những trải nghiệm thật mới lạ" - Chia sẻ từ Harold Teo, Giám Đốc Toàn Cầu của Free Fire tại Garena.

Trước đó, Free Fire cũng đã nhá hàng về lần hợp tác chưa từng có với 1 nhóm nhân vật nổi tiếng có 7 thành viên. Màn hợp tác "chấn động" cùng BTS, Free Fire cũng chứng tỏ sức hút khó cưỡng của mình.

Ảnh: Internet