Lí giải nguyên nhân chuỗi hệ thống giải trí này luôn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi đêm

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 02/04/2019

Ở thành phố không ngủ như Sài Gòn, nhu cầu giải trí về đêm là tất yếu, đặc biệt đối với những người trẻ năng động đã dành cả ngày để học tập, làm việc căng thẳng.

Trong số các tụ điểm vui chơi giải trí xuyên màn đêm, Kingdom Corporation sở hữu chuỗi hệ thống giải trí gồm Karaoke – Nhà hàng – Beer Club – Pub tọa lạc tại các tuyến đường chính và khu vực trung tâm thành phố, là một trong những thương hiệu hàng đầu về giải trí – ẩm thực được người dân Sài Gòn ưu tiên lựa chọn.

Lí giải nguyên nhân chuỗi hệ thống giải trí này luôn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi đêm - Ảnh 1.

Cuối tháng 4/2011, Kingdom lần đầu ra mắt với mô hình karaoke cao cấp dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ 5 sao. Lúc bấy giờ ở Sài Gòn vẫn chưa có định nghĩa về mô hình "Karaoke dịch vụ 5 sao".

Tiên phong trong mô hình karaoke cao cấp, Kingdom Karaoke nhanh chóng trở thành điểm hẹn số 1 của giới văn phòng và đối tượng khách hàng có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.

Lí giải nguyên nhân chuỗi hệ thống giải trí này luôn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi đêm - Ảnh 2.

Tại Kingdom Karaoke, phòng hát có nhiều chủ đề và kích cỡ, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng từ đông đúc hàng chục người đến nhỏ lẻ vài người.

Lí giải nguyên nhân chuỗi hệ thống giải trí này luôn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi đêm - Ảnh 3.

Kingdom Karaoke tự hào là nhân tố tiên phong khai thác mô hình karaoke cao cấp thành công.

Năm 2014, Kingdom Beer Club ra đời đánh dấu mong muốn mở rộng thị trường của thương hiệu dịch vụ giải trí Kingdom Corp.

Giữa sự cạnh tranh khốc liệt, việc Kingdom Beer Club vẫn đứng vững tại Sài Gòn đến thời điểm hiện tại cho thấy mô hình, hướng đi của thương hiệu này luôn đáp ứng nhu cầu mỗi ngày một đổi mới của các khách hàng khó tính.

Lí giải nguyên nhân chuỗi hệ thống giải trí này luôn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi đêm - Ảnh 4.
Lí giải nguyên nhân chuỗi hệ thống giải trí này luôn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi đêm - Ảnh 5.

Dễ dàng bắt gặp những nhóm bạn đại diện cho giới trẻ năng động, sành điệu của Sài Gòn đang tận hưởng những phút giây "máu lửa" tại Kingdom.

Sau khi Kingdom Beer Club trở thành địa điểm giải trí ban đêm được đông đảo khách hàng ủng hộ, Kingdom lại tiếp tục cho ra mắt mô hình pub outdoor mới mẻ, xuất hiện ở Sài Gòn với tên gọi Yolo Pub & Cafe nhằm truyền tải tinh thần "You Only Live Once" đang cực thịnh trong giới trẻ: "Bạn chỉ sống 1 lần. Hãy làm việc hết mực và vui chơi hết mình".

Lí giải nguyên nhân chuỗi hệ thống giải trí này luôn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi đêm - Ảnh 6.

Pub tọa lạc ở công viên 23/9 tích hợp cả không gian trong nhà, ngoài trời với sức chứa lớn đảm bảo không làm gián đoạn cuộc "quẩy" của bất kỳ nhóm khách hàng nào khi đến đây.

Lí giải nguyên nhân chuỗi hệ thống giải trí này luôn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi đêm - Ảnh 7.

Từ khi Yolo Pub & Café ra mắt, công viên 23/9 từ thưa thớt kẻ lại người qua bỗng chốc thành nơi giải trí về đêm được đón đợi nồng nhiệt. Những hàng dài bạn trẻ nối nhau bước vào không gian pub được xem là hình ảnh đặc trưng của Yolo dù đây là mô hình mới được Kingdom khai thác trong vòng 2 năm qua.

Lí giải nguyên nhân chuỗi hệ thống giải trí này luôn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi đêm - Ảnh 8.

Luôn có các chương trình đặc sắc, từ nhẹ nhàng với acoustic giờ sớm (19h00 – 20h00)…

Lí giải nguyên nhân chuỗi hệ thống giải trí này luôn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi đêm - Ảnh 9.

… đến những chương trình hoạt náo vui nhộn vào giờ cao điểm (22h00 – 23h00).

Lắng đọng với hầm rượu vang Cheer House, được Kingdom xây dựng dành riêng cho những buổi tối lãng mạn nhẹ nhàng cùng gia đình, người yêu hay gặp gỡ đối tác, khách hàng. Cheer House được thiết kế theo lối kiến trúc Âu châu cổ điển cùng những mẫu rượu vang quý hiếm với mức giá cạnh tranh.

Lí giải nguyên nhân chuỗi hệ thống giải trí này luôn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi đêm - Ảnh 10.

Cheer House có nhiều hầm với nhiều kích cỡ và phong cách bài trí khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích của buổi tiệc.

Sau 8 năm đi vào hoạt động, Kingdom từng bước gầy dựng và phát triển thương hiệu thành chuỗi hệ thống Karaoke - Nhà hàng - Beer Club - Beer Garden - Pub vững mạnh tại đô thị sầm uất Sài Gòn. Với lượt khách tăng đều qua từng tháng, Kingdom sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn trong năm 2019 để phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Lí giải nguyên nhân chuỗi hệ thống giải trí này luôn thu hút hàng ngàn lượt khách mỗi đêm - Ảnh 11.

Nhằm tri ân các khách hàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 (22/4/2011 – 22/4/2019), từ ngày 1/4 đến hết ngày 21/4, đến bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống Kingdom Corporation, khách hàng sẽ được tham gia trò chơi có thưởng hấp dẫn và nhận được phiếu bốc thăm với cơ hội trúng SH-150i trị giá 130,000,000 VNĐ.