"Let's Grab A Beer": Khi bia không chỉ đơn thuần là bia, mà là sự kết nối cộng đồng sâu sắc

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 06/07/2021

AB InBev, cha đẻ của thương hiệu bia nổi tiếng Budweiser và chiến dịch cộng đồng mang tên “Let's Grab A Beer" (tạm dịch: Cùng uống bia nhé?) đã tạo nên tiếng vang lớn tại Mỹ khi thành công truyền tải thông điệp của sự tích cực trong thời điểm xã hội nhiều rối ren do Covid-19 gây ra.

Lets Grab A Beer: Khi bia không chỉ đơn thuần là bia, mà là sự kết nối cộng đồng sâu sắc - Ảnh 1.
Lets Grab A Beer: Khi bia không chỉ đơn thuần là bia, mà là sự kết nối cộng đồng sâu sắc - Ảnh 2.
Lets Grab A Beer: Khi bia không chỉ đơn thuần là bia, mà là sự kết nối cộng đồng sâu sắc - Ảnh 3.
Lets Grab A Beer: Khi bia không chỉ đơn thuần là bia, mà là sự kết nối cộng đồng sâu sắc - Ảnh 4.
Lets Grab A Beer: Khi bia không chỉ đơn thuần là bia, mà là sự kết nối cộng đồng sâu sắc - Ảnh 5.
Lets Grab A Beer: Khi bia không chỉ đơn thuần là bia, mà là sự kết nối cộng đồng sâu sắc - Ảnh 6.
Lets Grab A Beer: Khi bia không chỉ đơn thuần là bia, mà là sự kết nối cộng đồng sâu sắc - Ảnh 7.