Cô Stacy Pincus đến từ Illinois, Chicago là người đại diện cho rất nhiều các khách hàng khác trong khu vực có chung phàn nàn và khiếu nại về vấn đề này với hãng cà phê Starbucks trong vòng 1 thập kỷ qua.
Starbucks đang bị kiện vì cho quá nhiều đá vào đồ uống.
Cô cho biết các khách hàng đâm đơn kiện Starbucks vì các cửa hàng của hãng này cho lượng đồ uống quá ít, trong khi đó, lại bỏ nhiều đá lạnh để bù vào. Cụ thể, theo đơn khiếu nại, lượng đồ uống mà khách hàng nhận được chỉ bằng một nửa so với số tiền mà họ đang phải trả.
"Về bản chất, Starbucks đang quảng cáo kích thước của những cốc đồ uống lạnh trong thực đơn của mình, chứ không phải là lượng thức uống mà khách hàng sẽ nhận được khi họ mua hàng, từ đó, họ đã lừa dối khách hàng của mình trong quá trình này", đơn khiếu nại cho biết.
Chia sẻ trên tờ TMZ, Starbucks cho biết đá là 1 thành phần không thể thiếu trong mọi đồ uống lạnh bởi vậy theo họ, vụ kiện này quả thực rất vô lý. Đồng thời, công ty này cũng cho biết sẽ làm lại bất cứ đồ uống nào mà khách hàng yêu cầu vì chưa hài lòng.
(Nguồn: D.M)