Ít ai biết về dòng kem chống nắng phục hồi của Banobagi: Chẳng quảng cáo nhiều nhưng vẫn hot "rần rần"

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 15/01/2021

Phải nói rằng Banobagi xứng đáng là thương hiệu đi đầu xu hướng vì cứ ra sản phẩm nào là hot sản phẩm đấy.

Milk Thistle Repair SunScreen là sản phẩm kem chống nắng thuộc bộ sản phẩm đình đám Milk Thistle Repair của Banobagi. Tuy đã ra mắt từ 2 năm trước nhưng cho tới nay, bộ dưỡng da này vẫn giữ nguyên độ hot, thậm chí còn được gọi vui là "kem chống nắng quốc dân" của xứ Hàn vì được đông đảo người yêu thích.

Ít ai biết về dòng kem chống nắng phục hồi của Banobagi: Chẳng quảng cáo nhiều nhưng vẫn hot rần rần - Ảnh 1.

Kem chống nắng đình đám của Banobagi: Milk Thistle Repair SunScreen

Ít ai biết về dòng kem chống nắng phục hồi của Banobagi: Chẳng quảng cáo nhiều nhưng vẫn hot rần rần - Ảnh 2.

Kết cấu kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh vào da

Tại Việt Nam, cho dù phải cạnh tranh với không ít sản phẩm nổi tiếng của nhiều "ông lớn mỹ phẩm" khác nhưng Milk Thistle Repair SunScreen vẫn hết sức tự tin khi liên tục được "chỉ mặt gọi tên" trên các bảng xếp hạng kem chống nắng ngon - bổ - rẻ. Đồng thời, độ phổ biến của các bài review về sản phẩm này cũng phần nào thể hiện độ hot không thể chối cãi.

Ít ai biết về dòng kem chống nắng phục hồi của Banobagi: Chẳng quảng cáo nhiều nhưng vẫn hot rần rần - Ảnh 3.
Ít ai biết về dòng kem chống nắng phục hồi của Banobagi: Chẳng quảng cáo nhiều nhưng vẫn hot rần rần - Ảnh 4.

Có rất nhiều bài đăng review khen ngợi về Milk Thistle Repair SunScreen trên các diễn đàn mỹ phẩm

Có thể liệt kê những lý do khiến các cô nàng "phải lòng" kem chống nắng Milk Thistle Repair SunScreen:

Chỉ số chống nắng cao

Theo thông tin từ thương hiệu, chỉ số chống nắng SPF của kem chống nắng Milk Thistle Repair SunScreen lên tới 50+ PA+++, tức là có thể ngăn được tia UVB và tia cực tím. Ai cũng biết rằng, chỉ số SPF thể hiện khả năng chống lại sự ảnh hưởng, độc hại từ ánh nắng. Chỉ số này càng cao thì khả năng và thời gian bảo vệ da trước tia UVB càng tăng.

Thương hiệu cũng khuyến cáo rằng để bảo vệ làn da tốt nhất dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt, bạn nên bôi lại kem chống nắng theo đúng thời gian chỉ định nếu hoạt động lâu ở ngoài trời.

Ít ai biết về dòng kem chống nắng phục hồi của Banobagi: Chẳng quảng cáo nhiều nhưng vẫn hot rần rần - Ảnh 5.

Lee Da Hae là ngôi sao Hàn Quốc được lựa chọn là đại sứ thương hiệu của Milk Thistle Repair SunScreen

Chỉ định riêng cho da nhạy cảm

Theo khuyến cáo của hãng, Milk Thistle Repair SunScreen phù hợp sử dụng với các type da nhạy cảm: da nhiều khuyết điểm, da yếu sau điều trị công nghệ cao như laser, phi kim. Type da nhạy cảm thường rất khó chăm sóc và kén mỹ phẩm. Vì vậy, sản phẩm dịu nhẹ như Milk Thistle Repair SunScreen mới là "chân ái" dành cho những ai đang tìm kiếm phương pháp chăm sóc đúng dành riêng cho loại da khô nhạy cảm "khó chiều" này.

Theo cam kết từ thương hiệu và dựa trên số liệu thực tế do Banobagi tiết lộ thì trong 2 năm kể từ ngày ra mắt, chưa ghi nhận trường hợp da kích ứng sau sử dụng. Đồng thời, khách hàng đều cảm thấy hài lòng về hiệu quả chống nắng và dưỡng da của Milk Thistle Repair SunScreen.

Đúng như tên gọi được cấp phép bởi Bộ Y tế Hàn Quốc "Milk Thistle Repair SunScreen" (Kem chống nắng tái tạo từ hạt kế sữa), ngoài công dụng chống nắng thì sản phẩm còn dưỡng da rất tốt. Chính vì thế nên mới có công dụng "repair" (tái tạo) song song với "chống nắng" trong tên sản phẩm.

Ít ai biết về dòng kem chống nắng phục hồi của Banobagi: Chẳng quảng cáo nhiều nhưng vẫn hot rần rần - Ảnh 6.

Dễ dàng tìm thấy hình ảnh về Milk Thistle Repair SunScreen tại các showroom của Banobagi

Uy tín

Banobagi là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất nổi tiếng. Trong đó phải kể tới sự thành công của các bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Trước đây, có không ít dòng sản phẩm kem dưỡng hay mặt nạ của thương hiệu này gây được tiếng vang trên thị trường và trở thành xu hướng mới trong thói quen chăm sóc da của giới trẻ. Đến bộ sản phẩm Milk Thistle Repair, hay cụ thể hơn là kem chống nắng Milk Thistle Repair SunScreen cũng nhanh chóng được khách hàng đón nhận và yêu thích. Bằng chứng là suốt 2 liền, mặc dù không có nhiều chiến dịch quảng cáo rầm rộ nhưng độ hot của sản phẩm vẫn chưa từng sụt giảm.

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm Tại đây.