HOT: Gen Z đi một "Chút" gặp Chuk Chuk nhiều nhiều, sẵn sàng nâng tầm phong cách sống với thương hiệu đồ uống cực chất!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 13/12/2021

Trong năm 2022 tới đây, thương hiệu F&B Chuk Chuk sẽ có mặt tại hệ thống 38 trung tâm thương mại GO! Mall trên toàn quốc. Gen Z đậm phong cách, sống có gout hãy sẵn sàng để thưởng thức ở bất kỳ đâu nhé.

HOT: Gen Z đi một Chút gặp Chuk Chuk nhiều nhiều, sẵn sàng nâng tầm phong cách sống với thương hiệu đồ uống cực chất! - Ảnh 1.

Tập đoàn KIDO và Central Retails Việt Nam cắt băng khai trương tại cửa hàng Chuk Chuk Vạn Hạnh Mall

Thời gian qua, Chuk Chuk đã nhanh chóng trở thành thương hiệu đồ uống nổi bật hàng đầu với giới trẻ Sài Thành. Hàng loạt các cửa hàng tại tuyến đường lớn như Mạc Thị Bưởi hay Trung Tâm Thương Mại Vạn Hạnh Mall đã trở thành điểm hẹn thân thuộc của Gen Z có gout.

Sau một khoảng thời gian Chuk Chuk ra mắt các cửa hàng tại nhiều địa điểm trung tâm Sài Gòn thì ngày 12/12/2021 tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall đã diễn ra sự kiện chính thức khai trương thương hiệu Chuk Chuk vô cùng hoành tráng. Sự kiện diễn ra rất sôi nổi với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng, đặc biệt nhất là sự góp mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng - Hoàng Thùy Linh. Bên cạnh đó, sự kiện còn diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác cùng Central Retails hứa hẹn sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với mục tiêu nhân rộng hệ thống cửa hàng Chuk Chuk không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn tham vọng vươn đến thị trường quốc tế.

HOT: Gen Z đi một Chút gặp Chuk Chuk nhiều nhiều, sẵn sàng nâng tầm phong cách sống với thương hiệu đồ uống cực chất! - Ảnh 2.

Đại diện Tập đoàn KIDO và Central Retails Việt Nam

Thực khách vẫn luôn ấn tượng bởi Tên gọi Chuk Chuk được lấy ý tưởng từ hai yếu tố chính thể hiện tính chất của sản phẩm, gồm: "Tuk tuk", một loại phương tiện di chuyển phổ biến của Thái Lan và "Chút chút", từ láy tượng hình vừa mang sự vui tươi, dí dỏm phù hợp với đối tượng mục tiêu, vừa miêu tả tính chất, sự đa dạng trong menu của thương hiệu. Với thiết kế và màu sắc thương hiệu đậm chất "lifestyle", Chuk Chuk phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính, thích khám phá, đồng thời là điểm gặp gỡ quen thuộc cho những nhóm bạn thân hay những lần tụ họp gia đình.

Có thể bạn đã biết, thương hiệu F&B Chuk Chuk là một mảnh ghép thuộc chiến lược phát triển kinh doanh đa ngành của Ban lãnh đạo Tập đoàn KIDO. các sản phẩm của Chuk Chuk được tạo nên từ nguồn nông sản thuần Việt, tốt cho sức khỏe, được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm bởi đội ngũ phát triển đầu ngành của KIDO.

HOT: Gen Z đi một Chút gặp Chuk Chuk nhiều nhiều, sẵn sàng nâng tầm phong cách sống với thương hiệu đồ uống cực chất! - Ảnh 3.

Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh biểu diễn tại sự kiện khai trương thương hiệu Chuk Chuk tại Vạn Hạnh Mall

Nắm bắt được những thế mạnh từ sản phẩm cho tới định hướng hình ảnh mà Chuk Chuk sở hữu, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã chính thức Ký kết hợp tác chiến lược, nhằm hợp tác phát triển ở mảng bán lẻ với chuỗi F&B Chuk Chuk, thuộc các hệ thống của Central Retail tại Việt Nam. Cụ thể, Chuk Chuk xuất hiện tại trung tâm thương mại GO!, Big C và Tops Market, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm hoàn toàn mới.

Ngay sau đây, hơn 10 cửa hàng Chuk Chuk sẽ được khai trương, người tiêu dùng trên cả nước có thêm địa điểm ăn chơi chất lượng ngay trước Tết Nguyên Đán này. Bên cạnh phong cách đậm chất Gen Z, Chuk Chuk còn nhanh chóng ứng dụng công nghệ hiện đại với sự hỗ trợ trực tiếp từ Tập đoàn FPT nhằm chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ, hoàn thiện hệ thống thông tin quản trị (MIS), tập trung toàn bộ dữ liệu (Big Data) và ứng dụng chuyển đổi số (Digital Transformation). Đúng chất mà người trẻ Việt Nam luôn hướng đến.

HOT: Gen Z đi một Chút gặp Chuk Chuk nhiều nhiều, sẵn sàng nâng tầm phong cách sống với thương hiệu đồ uống cực chất! - Ảnh 4.

Bên trong cửa hàng Chuk Chuk Vạn Hạnh Mall

Với sự đầu tư và hợp tác ấn tượng này, Chuk Chuk không chỉ phát triển mạnh mẽ trong nước mà còn tự hào khi vươn ra Thái Lan và các nước trong khu vực. Mang hương vị đồ uống và sự sáng tạo của người Việt Nam ghi dấu trong lòng bạn bè quốc tế. Chuk Chuk mong muốn sẽ trở thành một thương hiệu thức uống đậm chất Việt, luôn mang trên vai niềm tự hào nông sản Việt Nam, niềm tự hào tinh thần Việt Nam đến với tất cả các bạn bè thế giới để khẳng định rằng Chuk Chuk tự hào là thương hiệu thức uống Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Vậy là trong thời gian tới đây, Gen Z sẽ cần chuẩn bị hầu bao đấy, vì đi đâu bạn cũng sẽ gặp Chuk Chuk thôi. Và tất nhiên, không có lý nào chúng ta không chọn thưởng thức một sản phẩm nâng tầm phong cách sống phải không nào.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày