Hóng nhanh 3 tips "nhỏ nhưng cực có võ" giúp Park Shin Hye giữ dáng chuẩn suốt nhiều năm trời

Mẫn Nhi, Theo Pháp luật & Bạn đọc 22:10 13/03/2021

Dù có khuôn mặt mũm mĩm nhưng body của Park Shin Hye lại khá chuẩn chỉnh, bí quyết giữ dáng của cô nàng hóa ra lại đơn giản đến không ngờ.

Park Shin Hye được biết đến là nữ diễn viên luôn bảo chứng cho những bộ phim có rating "khủng". Gần đây, cô nàng còn tham gia đóng chính trong bộ phim khoa học viễn tưởng Sisyphus: The Myth của đài JTBC. Ngoài thành công với một loạt phim truyền hình thu hút người xem, Park Shin Hye còn gây ấn tượng khi sở hữu body thon gọn, mảnh mai.

Được biết, cô nàng thường xuyên duy trì 3 tips "nhỏ nhưng cực có võ" dưới đây suốt nhiều năm trời để bảo toàn sắc vóc của mình.

1. Không ăn gì sau 6 giờ tối

Để tránh gây phù nề cơ thể, Park Shin Hye tuân thủ chặt chẽ thời gian ăn uống trong ngày. Ngoài ăn đúng giờ vào bữa sáng và bữa trưa, cô sẽ luôn nhớ ăn tối trước 6 giờ hằng ngày để đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất, tránh gây dư thừa calo nếu ăn gần sát giờ ngủ.

Park Shin Hye thường ăn 3 bữa trong vòng 8 tiếng đồng hồ và 16 tiếng còn lại cô sẽ không ăn thêm gì. Đây là phương pháp nhịn ăn gián đoạn 16:8, được truyền tai nhau rất nhiều trong vài năm gần đây.

Hóng nhanh 3 tips nhỏ nhưng cực có võ giúp Park Shin Hye giữ dáng chuẩn suốt nhiều năm trời - Ảnh 2.

2. Xây dựng thực đơn ăn kiêng với dưa chuột

Vũ khí bí mật giúp Park Shin Hye giữ dáng chuẩn suốt nhiều năm trời chính là quả dưa chuột. Theo nghiên cứu, dưa chuột chứa hàm lượng nước cao và rất ít calo, nhưng lại giàu enzyme, phospholipase nên có thể đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo trong cơ thể.

Tuy nhiên, cần chú ý không được nấu chín dưa chuột. Vì khi dưa chuột nấu lên men sẽ làm lượng phospholipase bị phân hủy bớt, từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả giảm béo.

*Thực đơn ăn kiêng với dưa chuột của Park Shin Hye:

- Bữa sáng: Một ít dưa chuột + một cốc sữa ít béo.

- Bữa trưa: Nửa bát cơm + bắp cải trộn.

- Bữa tối: Một ít dưa chuột + bắp cải trộn.

Hóng nhanh 3 tips nhỏ nhưng cực có võ giúp Park Shin Hye giữ dáng chuẩn suốt nhiều năm trời - Ảnh 3.

3. Tập luyện với bộ môn Tanzplay

Trong vài năm gần đây, Tanzplay đã trở thành bộ môn thể thao phổ biến trong ngành giải trí Hàn Quốc, nó được tạo ra bởi vũ công Kim Yoona. Đây là môn thể thao kết hợp giữa Pilates, yoga, aerobics và nhảy hiện đại. Tanzplay không chỉ rèn luyện sức khỏe ở tim và phổi, các cơ cốt lõi mà còn cải thiện vóc dáng hoàn hảo hơn.

Môn thể thao này cũng là một trong những bộ môn yêu thích của Park Shin Hye khoảng vài năm gần đây. Cô nàng tập bộ môn này ít nhất 3 lần mỗi tuần và thậm chí còn đăng tải video mình đang tập Tanzplay trên trang cá nhân. Park Shin Hye thực sự yêu thích Tanzplay vì cô cảm thấy cơ thể mình khỏe đẹp rõ rệt và tình trạng mỡ dư thừa lại được đốt cháy hiệu quả.

Hóng nhanh 3 tips nhỏ nhưng cực có võ giúp Park Shin Hye giữ dáng chuẩn suốt nhiều năm trời - Ảnh 4.

Nguồn và ảnh: Girlstyle, Ettoday, @ssinz7

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm