Scandal mắng chửi biên tập viên nổi tiếng suốt 20 phút đồng hồ chính là giọt nước tràn li cho hàng loạt phốt thái độ của Irene trong nhiều năm qua. Từ nữ thần sắc đẹp hay visual hàng đầu Kpop, cô bỗng thành cái tên khiến nhiều người nóng mắt. Hệ luỵ của chuỗi lùm xùm này, không chỉ dừng lại ở việc netizen mắng chửi mà còn khiến các thương hiệu lớn dần "cạch mặt" Irene.
Mới đây nhất, Clinique - thương hiệu mỹ phẩm đình đám mà Irene đang làm đại sứ thương hiệu cũng đã chỉ đạo gỡ hết các poster có mặt cô tại các store của hãng. Loạt ảnh quảng cáo sản phẩm có mặt Irene trên trang chủ của hãng cũng đã được thay thế. Có điều, trên Instagram của Clinique Korea thì mọi thứ vẫn "sóng yên biển lặng" chứ chưa có thay đổi gì quá nhiều.
Hành động này của Clinique khiến dân tình khá bất ngờ bởi Irene từng là cái tên mà họ hết mực tin tưởng. Tháng 3 năm nay, cô cũng đảm nhiệm vai trò đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Clinique. Chẳng ai ngờ chỉ sau vài tháng, cục diện đã thay đổi hoàn toàn.
Trước Clinique thì 2 hệ thống bán lẻ mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn là Olive Young và SSG cũng đã xoá bỏ hình ảnh quảng cáo của cô. Sau tất cả những động thái kể trên, dân tình lại càng tò mò hơn về quyết định của Prada vì cách đây không lâu, Irene cũng đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhà mốt này, cùng với Chanyeol (EXO).
Ảnh: Internet/ Chụp màn hình