H&M từng có chiến dịch thời trang bị gỡ bỏ ở các nước châu Âu, nguyên nhân thật tréo ngoe!

Nostalgia, Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 21:00 09/10/2021

H&M chắc cũng không ngờ đến tình huống này đâu nhỉ?

Có lẽ nếu nhìn qua loạt ảnh này mà không chú ý đến những chi tiết khác, bạn sẽ nghĩ đây là hình ảnh quảng cáo cho một thương hiệu nội y nào đó đúng không? Nhưng đây là poster thuộc chiến dịch quảng bá của H&M vào dịp Giáng sinh năm 1993. Người mẫu được thương hiệu Thụy Điển chọn mặt gửi vàng là Anna-Nicole Smith, một nàng mẫu Playboy đình đám thời bấy giờ.

Những tấm poster này được treo khắp nơi ở các nước châu Âu như Thụy Điển, Thụy Sĩ, Na Uy... Nhưng không lâu sau đó, chúng đã bị gỡ xuống vì được cho là nguyên nhân dẫn đến những vụ đụng xe trên phố. Người ta tin rằng vóc dáng nóng bỏng cùng cách tạo dáng đầy khêu gợi của Anna đã làm các đấng mày râu mất tập trung khi lái xe.

Bên cạnh đó, những hình ảnh quảng cáo đồ lót khêu gợi của Anna cũng vấp phải một số ý kiến trái chiều. Những người này cho rằng dường như thương hiệu và nàng mẫu đang hướng tới việc thu hút sự chú ý của đàn ông hơn là phụ nữ - đối tượng khách hàng đáng lẽ ra nên được tập trung.

Anna Nicole Smith là người mẫu nổi tiếng một thời của tạp chí Playboy. Năm 1993, cô được vinh danh là Người mẫu Playboy và trở thành cái tên được nhiều thương hiệu thời trang săn đón như Guess, H&M, Heatherette... Tuy nhiên, đời tư của người đẹp lại không mấy êm ả. Cô từng vướng phải lùm xùm tranh giành tài sản thừa kế của người chồng lớn tuổi là tỷ phú J. Howard Marshall, sau khi ông qua đời. Con trai của cô qua đời năm 2006 vì dùng ma túy quá liều và cô cũng chịu chung kết cục tương tự vào năm 2007, lúc này Anna chỉ vừa mới 39 tuổi.

Ảnh: Sưu tầm

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm