HAPAS và bước chuyển mình táo bạo - Đổi tên có thực sự đổi mới?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 16/10/2020

10 năm hoạt động đầy dấu ấn với 9 chi nhánh cung cấp túi xách, giày dép, HÀ TÚI bất ngờ đổi tên thành HAPAS. Nhiều khách hàng còn nghi ngại liệu đây có phải bước đi thông minh của thương hiệu này.

HAPAS và bài toán thay đổi hoặc lùi bước

HAPAS và bước chuyển mình táo bạo - Đổi tên có thực sự đổi mới? - Ảnh 1.

HÀ TÚI bất ngờ đổi tên thành HAPAS

Những năm trở lại đây, thị yếu thời trang của phụ nữ Việt ngày càng được đánh giá cao. Không chỉ còn đầu tư vào các bộ đầm hay quần áo hợp mốt, các chị em cũng vô cùng quan tâm đến các phụ kiện thời trang. Giày dép hay túi xách thời trang là những yếu tố quan trọng, góp phần nâng tầm phong cách của người dùng nên một đẳng cấp mới. 

Nhân tố này đem đến cơ hội lớn cho ngành thời trang, đặc biệt là phụ kiện thời trang phát triển cả chất và lượng. Đồng thời, đây cũng là một thử thách dành cho những thương hiệu đã có chỗ đứng trong thị trường. Làm sao để có thể cạnh tranh, giữ vững tên tuổi khi những thương hiệu mới ngày càng phát triển mạnh mẽ và đa dạng hơn. Các thương hiệu Việt đứng giữa ngã rẽ Thay đổi hoặc lùi lại phía sau, mất hút trong lòng người tiêu dùng.

HAPAS và bước chuyển mình táo bạo - Đổi tên có thực sự đổi mới? - Ảnh 2.

HAPAS là cái tên quen thuộc với chị em yêu thích túi xách giày dép

Gần đây nhất, HÀ TÚI, một cái tên đã quá quen thuộc và thành công trong thị trường phân phối túi xách giày dép gây bất ngờ khi tuyên bố đổi tên thành HAPAS. Nhiều khách hàng còn khá nghi ngại liệu đây có phải bước đi thông minh của thương hiệu Việt này. Liệu đổi tên nhưng có thật sự đổi mới? Trước đó, HAPAS gần như tập trung toàn bộ chủ lực vào bán hàng và phát triển chất lượng sản phẩm. Với chiến lược mới, HAPAS sẽ đẩy mạnh trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ chu đáo, tận tình, gia tăng nhiều giá trị hơn trong khâu chăm sóc khách hàng, thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Biến HAPAS trở thành thương hiệu đồng hành cùng phụ nữ Việt

HA trong HAPPY - hạnh phúc và PAS trong PASSION - đam mê.

HAPAS tập trung xây dựng một thương hiệu bằng nhiệt huyết với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Một cái tên mới và cũng là một sứ mệnh mới mà HAPAS sẽ thử thách chính mình và tạo dựng lòng tin nơi khách hàng.

Với hướng đi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, mọi sản phẩm thậm chí là hoạt động, vận hành bộ máy nội bộ của HAPAS cũng luôn cần cải tiến sao cho phù hợp với những khách hàng ngày càng hiện đại, sáng suốt. Những bước đi của HAPAS trong việc tạo bước đột phá cho thương hiệu không chỉ là thách thức cho bộ phận quản lý lãnh đạo mà còn là bộ phận nhân viên, những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng.

HAPAS và bước chuyển mình táo bạo - Đổi tên có thực sự đổi mới? - Ảnh 3.

Toàn bộ các chuỗi cửa hàng của HAPAS sẽ được đầu tư nâng cấp

Toàn bộ các chuỗi cửa hàng của HAPAS trong năm 2020 sẽ được đầu tư nâng cấp để trở thành những không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái, ngập tràn niềm vui cho khách hàng ghé thăm. Ở mỗi cửa hàng đều có nhân viên tư vấn được đào tạo như một sứ giả thương hiệu có thể truyền cảm hứng cho khách hàng, mang lại sự thoải mái như ở chính trong không gian của mình khi đến với mỗi cửa hàng. Thời gian tới, sự có mặt của các sản phẩm mới sẽ mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn tại HAPAS.

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Bị miệt thị là “Nữ hoàng đạo lý”, Hương Giang làm việc với công an, tìm đến tận nhà antifan để giải quyết, làm hẳn một show về antifan!

    Bị miệt thị là “Nữ hoàng đạo lý”, Hương Giang làm việc với công an, tìm đến tận nhà antifan để giải quyết, làm hẳn một show về antifan!
  • Đọc thêm