Hành trình kết nối những thương hiệu đình đám thế giới với người tiêu dùng Việt của Guardian

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 31/08/2020

Thành công của Guardian trong những năm qua tại Việt Nam không chỉ thể hiện ở con số cửa hàng được mở, ở doanh số hàng năm, mà còn bởi sự tín nhiệm, yêu mến của người tiêu dùng Việt.

Hành trình kết nối những thương hiệu đình đám thế giới với người tiêu dùng Việt của Guardian - Ảnh 1.

Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, chưa lúc nào Guardian ngừng cố gắng đem đến những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, phù hợp nhất với người Việt

Với phương châm "Always put customers first", Guardian luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Để làm được điều này, Guardian luôn nỗ lực mở rộng ngành hàng, đem chính sách giá cạnh tranh, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Không chỉ vậy, họ cũng cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Nỗ lực của Guardian còn được ghi nhận khi liên tiếp mở rộng hệ thống tại 5 thành phố lớn trên cả nước để dù ở đâu cũng dễ dàng tìm thấy Guardian.

Chính sách giá tốt nhất

Với hơn 500 thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp uy tín trên thế giới, Guardian phủ rộng nhiều phân khúc thị trường, từ nhãn hàng bình dân cho tới cao cấp. Mỗi khách hàng đến với Guardian đều có thể tìm thấy những sản phẩm nhập khẩu chính hãng với mức giá ưu đãi. Guardian đã nỗ lực không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng ngày càng nhiều mặt hàng chính hãng trên khắp thế giới với giá cạnh tranh nhất trên thị trường hàng nhập khẩu chính hãng. Bởi vậy, qua thời gian, Guardian ngày càng được tin yêu và lựa chọn Guardian làm nơi tìm đến đầu tiên.

Hành trình kết nối những thương hiệu đình đám thế giới với người tiêu dùng Việt của Guardian - Ảnh 2.

Không chỉ đưa ra mức giá cạnh tranh, Guardian còn thiết kế thêm những chương trình siêu khuyến mãi hàng tuần. Nếu là một khách hàng thường xuyên, bạn sẽ luôn tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho những sản phẩm chính hãng vốn đã có mức giá cạnh tranh lại được thêm nhiều khuyến mãi. Bạn cũng không cần phải đi nhiều khi chỉ cần tại Guardian là có thể mua được tất cả, từ chăm sóc tóc, trang điểm, dưỡng da, chăm sóc cơ thể, dụng cụ hỗ trợ làm đẹp cho đến cả những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình.

Bên cạnh việc phân phối sản phẩm chính hãng Việt Nam và thế giới, Guardian còn cho ra đời những nhãn hàng riêng với mong muốn đem những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cùng mức giá cạnh tranh nhằm tri ân người tiêu dùng: thương hiệu Guardian với sữa tắm, dầu gội, nước rửa tay, khăn giấy… chăm sóc tóc và cơ thể từ Botaneco Garden đều nhập khẩu từ Malaysia; mặt nạ dưỡng da Happy Mask từ Hàn Quốc; hay Be Youtiful là những sản phẩm phụ kiện làm đẹp chuyên nghiệp.

Hành trình kết nối những thương hiệu đình đám thế giới với người tiêu dùng Việt của Guardian - Ảnh 3.

Trải nghiệm mua sắm tốt nhất

Gần một thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Guardian luôn cố gắng từng ngày để đáp ứng nhu cầu phong phú của người Việt. Để tăng trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng, đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình, tư vấn tận tâm, cung cấp thông tin sản phẩm một cách rõ ràng, chính xác, trao niềm tin cho khách hàng.

Hành trình kết nối những thương hiệu đình đám thế giới với người tiêu dùng Việt của Guardian - Ảnh 4.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Guardian không chỉ đầu tư gian hàng nổi bật, gây ấn tượng mà còn bày sản phẩm một cách khoa học, đem lại cảm giác gần gũi để ai đến cũng dễ dàng tìm được món đồ mình cần. Thêm nữa, Guardian cung cấp nhiều phương thức thanh toán, từ tiền mặt, thẻ, cho đến những app thanh toán bảo mật cao để khách hàng yên tâm mua sắm.

Mạng lưới phân phối phủ rộng

Hành trình kết nối những thương hiệu đình đám thế giới với người tiêu dùng Việt của Guardian - Ảnh 5.

Có mặt trên khắp 5 tỉnh thành lớn của Việt Nam với nhận diện là sắc cam tươi tắn, Guardian ghi dấu ấn bởi mạng lưới cửa hàng dày, độ phủ cao phục vụ nhiều tệp khách hàng

Guardian còn xây dựng eshop của riêng mình để phục vụ nhu cầu mua sắm online trong thời đại 4.0. Guardian còn phát triển, mở rộng phạm vi khách hàng, đem thương hiệu lên các ứng dụng mua sắm như Grabmart và Shopee. Sự nhanh nhạy trong việc liên kết với các kênh phân phối khác không chỉ giúp Guardian đến gần hơn với khách hàng mà còn giúp khách hàng có thể tìm đến Guardian bằng nhiều cách.

Hành trình kết nối những thương hiệu đình đám thế giới với người tiêu dùng Việt của Guardian - Ảnh 6.

Kết

Hành trình kết nối những thương hiệu đình đám thế giới với người tiêu dùng Việt của Guardian - Ảnh 7.

Với mong muốn đem phong cách sống đẹp sống khoẻ, tiết kiệm đến cho người tiêu dùng Việt, Guardian lần đầu tổ chức giải thưởng Guardian Award – Bình chọn thương hiệu Khoẻ Đẹp được yêu thích nhất 2020 để chọn ra Top 9 sản phẩm, thương hiệu nhận được nhiều sự tín nhiệm nhất từ người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ vậy, Guardian Award 2020 còn là dịp để tri ân những thương hiệu nổi tiếng đã gắn bó với người tiêu dùng Việt, là động lực để họ cùng với Guardian tiếp tục đem đến những chính sách giá tốt hơn nữa.

GUARDIAN AWARD – BÌNH CHỌN THƯƠNG HIỆU KHỎE ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2020

Lần đầu tiên Guardian tổ chức cuộc bình chọn Top 9 thương hiệu Khỏe Đẹp từ 9 ngành hàng khác nhau - được chọn lựa bởi người tiêu dùng Việt Nam.

• Mỗi khách hàng tham gia bình chọn sẽ có cơ hội trúng 9 bộ quà tặng khỏe đẹp hằng tuần trị giá 1.000.000 VND/giải.

• 9999 voucher trị giá 30.000 VND khi mua sản phẩm Botaneco Garden tại Guardian.

Truy cập ngay http://www.award.guardian.vn/ để tham gia bình chọn và tìm hiểu mọi thông tin chi tiết.

Mua sắm ngay tại các cửa hàng Guardian. Đặc biệt, chúng ta còn có thể mua sắm online tại eshop Guardian, cũng như Guardian trên Shopee và Grabmart nhé!

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Tang thương bao trùm xóm nhỏ nơi vụ sạt lở khiến cả làng bị vùi lấp: “Mẹ mua sữa về, con ở đâu rồi...?"

    Sau tiếng nổ lớn, hàng ngàn tấn đất đá từ trên núi đổ ập xuống và “xóa sổ” tất cả. Ngôi làng nhỏ vốn bình yên bỗng phút chốc đầy tang thương, đau xót.
  • Đọc thêm