Cute

Hai thương hiệu rượu “cà khịa” nhau công khai trên MXH vì Jennie, netizens cười xỉu: “Cuồng” cô ấy quá rồi!

Chuyện Cũ Bỏ Qua, Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 21:27 02/02/2021

Xem ra thương hiệu rượu nọ mới có được Jennie làm người đại diện nên phản ứng hơi “sung”.

Khi môi trường MXH đang phát triển theo hướng cá nhân hoá, tài khoản của các thương hiệu, công ty, nhóm cộng đồng… cũng vì thế mà trở nên gần gũi và “có cá tính” hơn, thay cho hình tượng nghiêm túc, chuẩn mực, khách quan như trước đây. Cũng từ sự biến chuyển đó mà bao tình huống thú vị đã diễn ra.

Gần đây, Chum Churum - hãng rượu phổ biến bậc nhất của Hàn Quốc mới công bố Jennie trở thành đại sứ thương hiệu. Có vẻ như vì mời được Jennie nên Chumchurum hơi “phấn khích” quá mức nên đã có nhiều bài đăng và bình luận dí dỏm trên các nền tảng MXH. Không chỉ vậy, mới đây, tài khoản Facebook của hãng rượu này còn ngang nhiên “cà khịa” một hãng rượu cùng nhà khác.

Hai thương hiệu rượu “cà khịa” nhau công khai trên MXH vì Jennie, netizens cười xỉu: “Cuồng” cô ấy quá rồi! - Ảnh 1.

Chum Churum tag tên một hãng rượu khác trong post về Jennie: “Có thấy ghen tị không?”. Nhân vật kia chỉ đành ngậm ngùi thừa nhận (Ảnh: BLACKPINK 4REA)

Tình huống “cà khịa” dễ thương này đã lập tức viral, còn trở thành chủ đề top 1 truy cập trên nền tảng Instiz ở Hàn Quốc:

- “Hai mẹ này dễ thương xỉu”.

- “Còn cuồng Jennie hơn fan nữa. Từ hôm qua tới giờ đọc caption không nhịn được cười”.

- “Người ta mãi mới book được gương mặt xịn nên quá khích ý mà”.

- “Vừa nhây vừa dễ thương, Tết này biết uống gì rồi đó”.

Một số hình ảnh Jennie khi làm gương mặt đại diện cho thương hiệu rượu “lầy” nhất Internet hiện giờ

Nguồn: Tổng hợp

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Nóng: Bắt giữ 2 đối tượng trong nhóm cướp xe nữ lao công ở Hà Nội

    Ngày 5/8, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ 2 đối tượng gồm: Bùi Quý Dương và Trịnh Minh Hiếu trong vụ cướp xe của nữ lao công.
  • Đọc thêm