Giữa tâm dịch, “phù thủy tạo hit” LyLy kêu gọi fan mua son - nghe lý do mới thấy thương

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 02/07/2021

Trước những khó khăn mà đại dịch mang lại, nữ ca sĩ trẻ LyLy đã có buổi phát sóng trực tiếp trên fanpage cá nhân với mục đích kêu gọi mọi người mua son ủng hộ.

Khi dịch Covid-19 bùng phát tại TP.HCM, nhiều người không thể ra ngoài đi làm vì nằm trong khu phong tỏa. Thu nhập giảm, khó khăn chồng chất, nỗi lo kinh tế cộng dồn nỗi sợ dịch bệnh lây lan. Đây không phải là chuyện của riêng ai mà là vấn đề chung của toàn xã hội, trong đó giới nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng không kém khi hàng loạt show bị hủy bỏ hay tạm dừng vô thời hạn.

Mới đây, trên fanpage chính thức của nữ ca sĩ LyLy, cô nàng đã livestream trò chuyện cùng fan đồng thời kêu gọi mọi người mua son ủng hộ thương hiệu mà cô đang cộng tác. Tuy nhiên, sau khi xem buổi phát sóng, cộng đồng mạng mới phát hiện ra rằng đây không phải là một buổi livestream bán hàng online bình thường mà LyLy đang vận động fan của mình tham gia vào một chiến dịch cộng đồng mà cô đang hợp tác cùng thương hiệu son Yumeisakura với tên gọi Tấm Lòng Son.

Giữa tâm dịch, “phù thủy tạo hit” LyLy kêu gọi fan mua son - nghe lý do mới thấy thương - Ảnh 1.

LyLy kết hợp Yumeisakura phát động chương trình "Tấm Lòng Son"

Theo như chia sẻ từ ca sĩ LyLy, chương trình Tấm Lòng Son do thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản Yumeisakura tổ chức và cô là một trong những người đồng hành để cùng lan tỏa thông điệp của chương trình và vận động mọi người chung tay đẩy lùi đại dịch. 200 triệu đồng là mục tiêu mà LyLy và Yumeisakura hướng đến, trong đó với mỗi thỏi son bán ra, 20.000 đồng sẽ được gửi vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19.

Giữa tâm dịch, “phù thủy tạo hit” LyLy kêu gọi fan mua son - nghe lý do mới thấy thương - Ảnh 2.

Nàng Ly bán son nhiệt tình swatch luôn lên môi, không quên hối thúc fan chốt đơn

Dự kiến, Việt Nam cần mua 150 triệu liều vaccine phòng Covid-19 để tiêm phòng cho khoảng 75 triệu người dân, với tổng nhu cầu kinh phí ước khoảng 25,2 nghìn tỷ đồng.

Chưa bao giờ lời kêu gọi và chung tay lại thiết thực đến thế! Việc tiêm vaccine để phòng dịch không còn là nhu cầu cá nhân mà đó còn là trách nhiệm của mỗi người, là cách để chúng ta bảo vệ gia đình, người thân và cả những người lạ ngoài kia nhưng cùng chung dòng máu Việt.

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng thương hiệu Yumeisakura trong chiến dịch Tấm Lòng Son, LyLy cho biết, từ lâu cô nàng đã dành một sự yêu thích đặc biệt cho dòng son đến từ Nhật Bản này. Không chỉ ưng ý về thành phần thiên nhiên lành tính, LyLy còn cực kỳ ấn tượng bởi bảng màu đa dạng với 13 màu son trendy được phân theo 2 dòng mang tính năng chuyên biệt: Collagen Boosting (Siêu dưỡng) và Matte Revolution (Khóa màu).

Giữa tâm dịch, “phù thủy tạo hit” LyLy kêu gọi fan mua son - nghe lý do mới thấy thương - Ảnh 3.

Yumeisakura áp dụng ưu đãi 20% trên mỗi hóa đơn mua hàng từ ngày 18/06 - 31/08

Thương hiệu cho biết cả hai dòng son đều chứa dưỡng chất thiên nhiên gồm dầu hoa trà Nhật Bản, chiết xuất hoa anh đào, dầu olive. Đặc biệt, son Yumeisakura còn bổ sung thêm hoạt chất chống nắng vật lý an toàn, giúp hạn chế tình trạng thâm môi. Nếu dòng son Collagen Boosting mang đến khả năng nuôi dưỡng bờ môi hồng hào, căng mịn thì Matte Revolution lại chinh phục tín đồ làm đẹp bởi khả năng bám màu đến 8 giờ mà không gây khô môi.

Với ý nghĩa nhân văn mà chiến dịch Tấm Lòng Son đang thực hiện và được lan tỏa bởi năng lượng tích cực của ca sĩ LyLy, hy vọng rằng sẽ có thật nhiều trái tim và đôi tay chung sức, mang vaccine đến mọi người dân, mang một Việt Nam khỏe mạnh trở lại. Ngoài ra, để nâng cao tinh thần hành động và cảm ơn những "tấm lòng son" tham gia, Yumeisakura dành tặng thêm ưu đãi 20% cho mỗi hóa đơn mua hàng từ ngày 18/06 đến 31/08/2021.

Chi tiết chương trình xem tại: https://bit.ly/TamLongSon.