Giám đốc nhà hàng Adora Center lên tiếng xin lỗi khách hàng bị ngộ độc sau khi dự tiệc cưới

Tứ Quý, Theo Nhịp Sống Việt 17:14 08/07/2019

Ngày 8/7, ông Nguyễn Đình Nhân - Giám đốc điều hành Adora Center (quận Tân Bình) đã chính thức có phản hồi về thông tin nhiều khách nhập viện sau tiệc cưới tại nhà hàng này.

Liên quan đến vụ nhiều khách hàng phải nhập viện sau khi dự tiệc cưới tại nhà hàng Adora, ông Nguyễn Đình Nhân - Giám đốc điều hành Adora Center (quận Tân Bình) đã thay mặt ban lãnh đạo công ty gửi lời cáo lỗi tới tất cả các quý khách hàng và những người thân quen của quý khách không may bị ảnh hưởng từ sự việc này.


Theo ông Nhân, với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, khi để xảy ra sự việc như phản ánh, dù từ nguyên nhân nào, nhà hàng cũng xin được nhận trách nhiệm đầu tiên.

Giám đốc nhà hàng Adora Center lên tiếng xin lỗi khách hàng bị ngộ độc sau khi dự tiệc cưới - Ảnh 1.

Nhà hàng Adora Center, nơi xảy ra vụ việc.

"Cho phép tôi chân thành nhận trách nhiệm về những ứng xử không đúng mực của những nhân sự từ Adora Center mà quý khách hàng đã gặp gỡ và gây bức xúc cho quý vị. Đây cũng hoàn toàn thuộc về lỗi của tôi trong tổ chức và quản lý trên tư cách là giám đốc điều hành. Thời gian qua, bản thân tôi và ban giám đốc Công ty có lỗi lớn vì đã chậm trễ phản hồi khách hàng và báo chí. Khi được báo cáo tình hình, chúng tôi đã lập tức trở về Việt Nam từ nước ngoài để tiếp nhận và mong muốn được giải quyết sự việc thoả đáng nhất cho các bên có liên quan", ông Nhân nói.

Theo ông Nhân, trong hai ngày qua, ưu tiên cao nhất của nhà hàng là thăm hỏi và hỗ trợ những người đang bị ảnh hưởng về sức khoẻ.

Đại diện cấp cao của Công ty đã trực tiếp đến thăm hỏi các gia đình. Trong những ngày tới, nhà hàng cũng sẽ tiếp tục việc này với những khách hàng mà chúng tôi có bổn phận.

Nhiều thực khách sau khi ăn cưới tại nhà hàng Adora Center phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc.

"Đây là sự cố đầu tiên xảy ra với Adora Center. Với tư cách là đơn vị cung cấp dịch vụ, chúng tôi luôn tôn trọng mọi khách hàng và luôn mong muốn được phục vụ khách hàng tốt nhất. Trong chủ trương của Công ty, hoàn toàn không cho phép cách hành xử không đúng mực và những nguy cơ có thể gây tổn thất niềm tin của khách hàng và công chúng", ông Nhân bày tỏ.

Theo ông, đơn vị cũng đã tiến hành rà soát và điều tra quy trình nội bộ để tìm hiểu thấu đáo nhất nguyên nhân dẫn đến sự việc vừa qua.

Ông khẳng định, dù nguyên nhân nào, công ty cũng cam kết chịu trách nhiệm và khắc phục thoả đáng nhất với các bên có liên quan.

Ngoài ra, công ty cũng luôn sẵn sàng chân thành hợp tác với các cơ quan hữu quan cho các yêu cầu kiểm tra, đánh giá và thực hiện những nghĩa vụ có liên quan từ sự việc này.

"Một lần nữa, tôi thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể Công ty xin chân thành cáo lỗi với quý khách hàng về sự việc! Đồng thời, xin chân thành cáo lỗi với công chúng về những thông tin không vui! Chúng tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc và nỗ lực nhiều hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn", ông Nhân nói.