Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội”

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 30/10/2017

Những ngày gần đây, giới trẻ Hà Nội đang “phát sốt” với sự kiện Tháng trà sữa Hà Nội được tổ chức bởi JAMJA.vn, kể từ ngày bắt đầu sự kiện 10/10, hàng nghìn bạn trẻ Hà Nội đã được thưởng thức trà sữa với giá “0 đồng”, bạn đã biết về sự kiện này?

JAMJA là ai? “Tháng trà sữa Hà Nội - 10.000 cốc free” có gì hấp dẫn?

Được biết JAMJA là một nền tảng (Web/APP) thông minh chuyên cung cấp mã giảm giá, giúp cho trải nghiệm mua sắm của chúng ta trở nên tiết kiệm và thú vị hơn bao giờ hết. Đầu tháng 10 vừa qua, sự kiện Tháng trà sữa Hà Nội chính thức được khởi động bởi JAMJA, diễn ra tại Hà Nội, với tổng số cốc trà sữa FREE được phát lên đến gần 10.000 từ 10/10 và kéo dài hết 31/10. Đây là sự kiện về trà sữa lớn nhất từ trước đến nay, huy động đến hơn 20 thương hiệu trà sữa lớn và được giới trẻ yêu thích nhất Hà thành gồm: TocoToco, Gong Cha Vietnam, Coco, Heekcaa, Goky, Chachago, Royaltea Maingroup, Kaitea, Gemini, Lee Tee, Regiustea, The Tea Pub, Saytea, Hai tea, Shankao Taiwan Lattea, Feng Cha, Tea Zone, Bubble Tea, Master Tea.

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 1.

Song song với các ưu đãi FREE, các brand trong chuỗi sự kiện còn tham gia chương trình “Ưu đãi giờ vàng” với những ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn lên đến 50%, MUA 1 TẶNG 1 toàn bộ menu, chỉ cần lấy mã tại website jamja.vn là đã nhận được những ưu đãi này rồi.

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 2.

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 3.

Chương trình dành được sự quan tâm từ hàng loạt các trang cộng đồng lớn như Chửi Thuê, Hóng Hớt Showbiz, Truyện tranh nhảm nhí, NEU confession, Em, Không sợ chó... Thêm vào đó, một số hội nhóm tại các trường đại học lân cận cũng xôn xao đưa tin về chương trình.

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 4.

Ngày đầu tiên 10/10 chứng kiến sự ra mắt hoành tráng của tháng trà sữa trên hai kênh cộng đồng: Facebook (Fanpage Tuyết Bitch collection, fanpage Chửi thuê - hai facebook page hàng triệu fans, hot girl Thanh Loan livestream, hot girl Linh Ngọc Đàm livestream) và Instagram (hot girl Heominhon, hot girl Trang Lou, và gần 20 hot food reviewers).

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 5.

Tuyết Bitch Collection đăng bài

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 6.

Hot girl Loungu review

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 7.

Hot girl Linh Ngọc Đàm livestream

Với các hoạt động truyền thông dày đặc và có sự đầu tư trong việc lựa chọn các hot fanpage, các KOLs đưa tin, ngày đầu tiên triển khai chương trình đã đạt được hiệu ứng ngoài mong đợi - hàng chục ngàn lượt truy cập website jamja.vn trong một thời gian ngắn khiến hệ thống website và app gần như bị tê liệt trong buổi sáng phát mã và thời gian phát mã đã phải lùi lại 5 tiếng so với dự định ban đầu (10h10 sáng).

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 8.

JAMJA xin lỗi người dùng vị sự cố “tê liệt” website

Trong suốt quá trình triển khai, tính đến thời điểm hiện tại, tháng trà sữa Hà Nội đã đạt được những con số đáng kể:

● Hơn 7.000 người đã sử dụng mã JAMJA free thành công trong sự kiện

● Hơn 20.000 lượt sử dụng mã ưu đãi free và các ưu đãi Happy Hours trong hơn 15 ngày qua

● 30 giây là khoảng thời gian ngắn lỷ lục được ghi nhận để phát hết mã

● Luôn có hàng trăm lượt khách xếp hàng mỗi ngày tại các cửa hàng tham gia sự kiện

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 9.

Các bạn trẻ xếp hàng dài sử dụng mã giảm giá hưởng ứng sự kiện Tháng trà sữa Hà Nội

Theo dõi trang facebook sự kiện “Tháng trà sữa Hà Nội - 10.000 cốc FREE - Từ 10/10” mới hiểu rõ được event trà sữa lần này hot đến mức nào, mỗi ngày JAMJA phát ra từ 300 đến 500 mã miễn phí của một thương hiệu vào đúng 10h10, tuy nhiên lượng mã thường hết sau khi phát từ 30 giây đến 1 phút tuỳ vào số lượng và độ hot của thương hiệu. Có nhiều bạn ví việc lấy mã free như việc đăng kí tín chỉ tại các trường đại học. Và tính đến hôm nay, số lượng người “cảm thấy thích thú” với event đã lên đến con số 11.000!

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 10.

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 11.

Người dùng review sau khi trải nghiệm trà sữa free

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 12.

Tại sao phải uống một cốc trà sữa 50k 60k trong khi JAMJA hoàn toàn có thể giúp bạn uống trà sữa với giá 0 đồng?

Đó chính là khởi nguồn cho ý tưởng tháng trà sữa Hà Nội lần này của JAMJA.vn. Song song cùng với đó, khoảng thời gian giao mùa giữa mùa thu và mùa đông cũng là một lí do khiến JAMJA quyết định triển khai tháng trà sữa để góp phần cùng các thương hiệu trà sữa lớn nhỏ duy trì doanh số thời điểm này.

Giải mã cơn sốt “Tháng trà sữa Hà Nội” - Ảnh 13.

Ý tưởng này đã may mắn nhận được rất nhiều sự ủng hộ, trước tiên là của các thương hiệu trà sữa, sau là một số đơn vị đồng hành phải kể đến iPOS (Phần mềm quản lí nhà hàng), Schannel (Kênh giải trí dành cho giới trẻ), và Vietblend (Trung tâm đào tạo pha chế chuyên nghiệp) trong suốt sự kiện.

Những ngày cuối cùng sẽ cực kì rực rỡ với hàng loạt các thương hiệu “đình đàm” và ngày 31/10 - Booming day của tháng trà sữa Hà Nội với gần 3000 cốc trà sữa free từ 22 thương hiệu tham gia được phát ra thay vì 300 hay 500 như những ngày bình thường - Đó như một lời tạm biệt mà Tháng trà sữa Hà Nội cũng như JAMJA dành tặng các fan của mình vì đã tích cực ủng hộ trong suốt 21 ngày qua.

Đừng chần chừ nữa mà hãy rủ ngay 500 anh em chiến hữu chuẩn bị “đánh sập” website JAMJA lần nữa vào ngày 31/10 này nhé: https://jamja.vn/thangtrasua.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày