Gcell – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được chị em phụ nữ tin dùng

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 24/04/2020

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm được quan tâm hiện nay thì không thể không nhắc đến Gcell thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện. Để có thể trở thành dòng sản phẩm được hàng triệu phụ nữ tin dùng thật không dễ dàng gì đối với một thương hiệu trẻ.

Thế nhưng, Gcell vẫn làm được điều đó và từng ngày củng cố vững chắc thêm vị trí của mình bằng chính sự nổ lực không ngừng.

Hành trình tận tâm vì sắc đẹp phụ nữ

Được sản xuất tại Hàn Quốc, Gcell chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019 và gây được ấn tượng mạnh mẽ; và nhanh chóng chiếm lấy tình cảm của đông đảo phái đẹp trong nước. Ngày nay với sự bùng nổ và phát triển rầm rộ từ các thương hiệu mỹ phẩm và các chuỗi Spa trên toàn quốc, thì sự lựa chọn cho các chị em ngày càng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên với phương châm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ bằng những dòng sản phẩm "thuần khiết thiên nhiên" nên dù non trẻ về độ tuổi Gcell vẫn định vị được vị trí của mình trên thị trường.

Điều gì khiến Gcell có thể làm nên "kỳ tích" này? Khi nhận được câu hỏi này Lê Minh Giang Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang là công ty phân phối chính thức thương hiệu Gcell cho biết: "Lối sống xanh" đang dần trở lên phổ biến và xu hướng sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Vì vậy ngay từ khi lên ý tưởng xây dựng thương hiệu Gcell tôi đã gắn với mục tiêu "Mỹ phẩm không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp mà còn phải đảm bảo an toàn và đem lại sức sống cho làn da" chính vì vậy, mọi sản phẩm của Gcell đều phải đảm bảo đủ các yếu tố: Thiên nhiên – an toàn và lành tính.

Chính với nguyên tắc hoạt động trên đến nay sau một năm có mặt trên thị trường Gcell đã trở thành thương hiệu thân thiết của hàng trăm nghìn phụ nữ. Đáng chú ý Gcell không chỉ là dòng sản phẩm được yêu thích tại Việt Nam mà còn có mặt ở nhiều nước như: Canada, Singapo, Đài Loan, Úc…Tại những nước này đều đã có những NPP của Gcell. Dù số lượng NPP ở các nước chưa nhiều vẫn còn khiêm tốn nhưng có thể khẳng định Gcell giờ không chỉ là cái tên được định vị ở thị trường trong nước mà đã dần ghi tên ở thị trường quốc tế.

Gcell – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được chị em phụ nữ tin dùng - Ảnh 1.

Gcell đỉnh cao chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ

Gcell – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được chị em phụ nữ tin dùng - Ảnh 2.

Gcell chắp cánh khởi nghiệp cho hàng nghìn phụ nữ

Với tính nổi trội và khác biệt Gcell đã nhanh chóng được hàng triệu phụ nữ tin dùng điều này cũng đồng nghĩa với việc Gcell đã mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn người. Thương hiệu còn non trẻ nhưng người sáng lập Gcell đã chọn cho mình cách kinh doanh khá mạo hiểm khi chỉ kinh doanh online. Sở dĩ nói mạo hiểm bởi lẽ mấy năm gần đây khi CNTT bùng nổ, kinh doanh online đã trở thành trào lưu chính vì vậy sự cạnh tranh khá khốc liệt. Và với thương hiệu non trẻ thì sự thử thách và khó khăn nhiều hơn gấp bội. Dù vậy với chiến lược rõ ràng trong đó coi con người là yếu tố hàng đầu để phát triển thương hiệu. Chính vì vậy trong chiến lược hàng tháng, hàng năm của Gcell luôn có những chính sách thưởng, đãi ngộ hấp dẫn cho cộng tác viên, đại lý, tổng đại lý và NPP. Chính sách đãi ngộ không chỉ dừng lại ở thưởng theo doanh số mà còn bao gồm đào tạo các kỹ năng kinh doanh online. Nhờ đó hiện nay Gcell có hơn 1.000 đại lý lớn và nhỏ trên cả nước tạo công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định cho hàng trăm người.

Là một thương hiệu non trẻ nhưng Gcell luôn coi trọng trách nhiệm xã hội, coi đây là động lực để khẳng định giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì vậy các hoạt động cộng đồng như: Trợ giúp người yếu thế, người nghèo, học sinh nghèo hiếu học luôn Gcell thực hiện. Đây cũng chính là nhân tố tạo lên sức hút, sự lan tỏa của Gcell với cộng đồng, với người tiêu dùng.

Gcell – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được chị em phụ nữ tin dùng - Ảnh 3.

Gcell nổi tiếng với những dòng sản phẩm nào?

Gcell vốn nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp được kiểm duyệt khắt khe bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu Hàn Quốc. Hiện nay dù mới ra đời nhưng Gcell đã cung ứng ra thị trường nhiều dòng sản phẩm nhằm phục vụ từng nhu cầu nhỏ nhặt nhất cho da; chăm sóc từng milimet da trên cơ thể con người. Trong đó có dòng mỹ phẩm  được xem là chủ lực và nhận được sự tin tưởng, đón nhận của thị trường hiện nay.

Sản phẩm số một hiện nay của Gcell chính là bộ sản phẩm Xxvirgin. Với hoạt tính từ thành phần thiên nhiên như: Glycerin (có nguồn gốc từ dầu thực vật), Helianthus Annuus seed oil (dầu hướng dương) được coi là nguyên liệu dưỡng ẩm, giúp cung cấp các dưỡng chất, độ ẩm cho da, và chống ánh nắng mặt trời vô cùng tuyệt vời. Cùng với đó Gcell XXVirgin còn chứa các thành phần thiên nhiên như dầu hoa trà, dầu jojoba giúp da hạn chế tình trạng bị lão hóa, kiểm soát lượng dầu tiết trên da, giúp mang lại làn da mịn màng tương sáng… Nhờ đó Gcell Xxvirgin là sản phẩm hữu hiệu cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da và giúp cải thiện nếp nhăn trên da, giúp mang lại làn da tươi sáng và mịn màng

Gcell – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được chị em phụ nữ tin dùng - Ảnh 4.

Bộ sản phẩm làm hồng Gcell XXvirgin

Sản phẩm thứ 2 không thể không nhắc đến là sữa rửa mặt CICA Cleansing Foam. Với các thành phần tự nhiên Gcell Cica mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời như: giúp làm sạch bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn trên da đồng thời dưỡng ẩm trên da.

Gcell – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được chị em phụ nữ tin dùng - Ảnh 5.

Sửa rửa mặt Gcell CiCa

Được chiết xuất từ lô hội nên kem tẩy tế bào chết Gcell Relaxing Body Scrub không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết một cách dễ dàng mà còn giúp dưỡng da mềm mại, mang lại làn da mịn màng tươi sáng.

Gcell – thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được chị em phụ nữ tin dùng - Ảnh 6.

Ngoài những sản phẩm trên phải kể đến các dòng sản phẩm khác như dầu gội đầu, kem da tay, dung dịch vệ sinh… Đặc biệt tới đây Gcell sẽ trình làng hàng loạt các dòng sản phẩm mới như: Sữa tắm, kem tẩy lông… Những dòng sản phẩm này được dự đoán sẽ tạo lên sự đột phá mạnh mẽ bởi chất lượng và giá thành.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày