Đúng 8h sáng ngày 5/11, các cửa hàng H&M ở khắp nơi trên thế giới mở cửa để chào đón tín đồ thời trang đến với BST mới nhất hợp tác cùng nhà mốt Balmain. Tương tự như H&M x Alexander Wang năm ngoái, để có thể sở hữu được những thiết kế giới hạn này, không ít tín đồ thời trang đã chịu khó "cắm trại" qua đêm ngay trước cửa hàng H&M. Điều thú vị là không chỉ giới trẻ thế giới mà cũng có
rất nhiều bạn trẻ Việt tham gia vào công cuộc mua sắm thú vị này. Tại Thái Lan, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc... trước cửa hàng H&M tại từng nước đều đang có những hàng dài tín đồ thời trang ngóng trông giờ mở cửa. Và theo thông tin được biết thì chỉ sau khoảng 1 tiếng rưỡi tới 2 tiếng mở cửa, ở nhiều nơi các mẫu thuộc BST này đã... không còn chút gì sót lại trong các cửa hàng.
Để cảm nhận rõ hơn về không khí tại đây, stylist Hoàng Ku đã chia sẻ một đoạn clip về cảnh các tín đồ thời trang nháo nhào xông vào cửa hàng H&M. Tiếng la hét đầy phấn khích từ những "con nghiện" của H&M cùng tiếng hô để ổn định trật tự từ cánh bảo vệ tạo nên một bầu không khí sôi sùng sục. Hoàng Ku chia sẻ vui rằng mặt mũi ai nấy đều rất căng thẳng vì lo sợ những món đồ mình thích sẽ hết sạch, thế nên chỉ chờ được đến lượt là lao ngay vào như chạy nước rút. Thậm chí có cả người tìm cách vượt hàng rào và bị bảo vệ "tóm cổ", không cho vào nữa.
Và cũng vì phải đợi chờ mòn mỏi để mua đồ nên không có gì ngạc nhiên khi tất cả những gì có trong cửa hàng đều hết sạch chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Dù đã có kinh nghiệm mua sắm nhưng Hoàng Ku vẫn không khỏi ngỡ ngàng khi thấy các giá treo đồ nam trống trơn, thế nên anh chàng đành chuyển qua mua... đồ nữ. "Lấy được cái gì thì lấy, ôm được cái gì thì ôm. Sau đó ra ngoài thì thương lượng để đổi size cho nhau. Mỗi người chỉ được mua nhiều nhất 10 món và không được mua 2 cái cùng một mẫu. Đến 9h30 là cả cửa hàng đã trống trơn" - Hoàng Ku cho biết, "Mọi thứ rất hỗn loạn. Dù đã xếp hàng 10 người vào một nhưng mọi người vẫn cãi nhau để giành đồ của nhau."
Từ tờ mờ sáng không khí trước cửa hàng H&M tại Quảng Châu, Trung Quốc đã nhộn nhịp.
Hoàng Ku không ngại xếp hàng hơn 12 tiếng để trở thành một trong những người đầu tiên được vào cửa hàng lựa chọn BST mới.
Khách hàng được H&M phát cho băng tay.
Đúng 8h cửa hàng bắt đầu mở cửa, không khí tại đây "nóng" đến ngưỡng 100 độ C!
Không khí tại H&M ở Hồng Kông cũng nhộn nhịp không kém. Tín đồ thời trang Việt tại đây - Fiona Do cho biết rằng giá cả khá hợp lý nhưng hàng hết quá nhanh, dù ở lượt thứ 2 nhưng khi vào đến cửa hàng cũng không còn lại mấy đồ "hot". Cô chia sẻ thêm rằng giá cả của các món đồ trong BST mới rất hợp lý, dao động từ 4 đến 12 triệu đồng.
Cận cảnh thành quả shopping của Fiona Do tại store H&M Hồng Kông.
Băng đeo tay được chia màu sắc theo từng giờ.
Cửa hàng H&M bên Thái Lan cũng hết sức đông đúc.
Hulu - một tín đồ thời trang Việt tại đây cho biết rằng tuy có 10 phút mua sắm và 10 phút thanh toán nhưng cũng chẳng còn sót lại gì chỉ trong một thời gian ngắn. Cô mua được một chiếc váy giá 8 triệu đồng với chất liệu hoàn toàn tương xứng với số tiền bỏ ra.
Một góc trưng bày mẫu của H&M x Balmain tại store Thái Lan.
Còn đây là bên trong một cửa hàng H&M tại Seoul, Hàn Quốc
Mẫu váy này hiện đang rất "hot" và hết hàng nhanh chỉ trong "vài nốt nhạc".Và không phụ công chờ đợi cả ngày trời, chỉ trong sáng nay trên Facebook đã tràn ngập hình ảnh khoe chiến tích mua sắm H&M x Balmain của các tín đồ thời trang Việt:
Biệt đội "săn" H&M x Balmain của Hoàng Ku khoe chiến tích hoành tráng sau nửa ngày xếp hàng.
Riêng anh chàng cũng có đến 3 túi toàn đồ... nữ.
Một tín đồ thời trang Việt khác lại mua sắm thành công ở Myeongdong, Seoul (Facebook: Nguyen Tien Truong)
Nhóm shopaholic người Việt tại Hồng Kông với những chiếc túi đồ H&M đầy ắp.
Theo chia sẻ của các tín đồ thời trang Việt thì giá cả của H&M x Balmain lần này khá "dễ chịu". Để hiểu rõ hơn, cùng nghía qua giá niêm yết của một số sản phẩm "hot" dưới đây:
Váy hồng giá 11 triệu đồng, váy xanh giá 4,4 triệu đồng.
Áo sơmi kẻ sọc giá 1,5 triệu đồng, áo thun có giá 1,3 triệu đồng.
Vest có giá 12 triệu đồng, váy xanh có giá 3,3 triệu đồng.