Rò rỉ hình ảnh chứng minh H&M đã có mặt tại Việt Nam

GG, Theo Trí Thức Trẻ 21:17 26/03/2015

Đây quả là một tin đáng mừng đối với những ai là "fan" của thương hiệu thời trang bình dân đến từ Thụy Điển.

Kể cả khi bạn không phải là một tín đồ thời trang sành sỏi, H&M vẫn là một cái tên quen thuộc. H&M là một công ty bán lẻ quần áo đa quốc gia của Thụy Điển, nổi tiếng với nó dòng thời trang cho nam giới, phụ nữ, thanh thiếu niên và trẻ em. Thương hiệu thời trang này đã làm say lòng các tín đồ thời trang trên thế giới bởi phong cách phóng khoáng, thời thượng mà không kém phần sang trọng, mẫu mã đa dạng nhưng mức giá rất "bình dân". Bởi vậy nên có một thời gian dài các tín đồ thời trang Việt Nam chỉ có thể sở hữu những món đồ của H&M từ những mối nhận "order" qua mạng hay trong các cửa hàng thời trang địa phương với mức giá bị đội lên gấp nhiều lần.

Thế nhưng, những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của một Facebooker đã khẳng định rằng H&M hiện đang có mặt tại Việt Nam. Được biết, Facebooker này đã chụp lại các bức ảnh về văn phòng sở tại của H&M tại một tòa nhà thuộc Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.


(Ảnh: Facebook Tony Dinh)


Những hình ảnh đầu tiên chứng minh về sự xuất hiện của H&M tại Việt Nam.

Theo như những hình ảnh ghi nhận được thì H&M sẽ được phân phối tại Việt Nam dưới sự quản lý của công ty mẹ Puls Trading Far East Limited thay vì được nhượng quyền thương hiệu (franchise) như Topshop - Topman. Đây cũng là công ty chịu trách nhiệm xây dựng chuỗi cửa hàng của H&M tại các nước châu Á. Không quá khó để tìm thấy những thông tin xung quanh việc Puls Trading Far East Limited đang tuyển dụng nhân sự, nên sự xuất hiện của cửa hàng đầu tiên của H&M tại Việt Nam chắc chắn sẽ trong tương lai gần.

Hình ảnh một cửa hàng của H&M tại Trung Quốc

Được biết, H&M có 2.325 cửa hàng vào cuối năm 2011 và 2.629 cửa hàng tại cuối tháng Tám năm 2012. Thương hiệu thời trang bình dân này được xếp hạng các nhà bán lẻ quần áo lớn thứ hai thế giới, chỉ đứng sau Inditex (công ty mẹ của Zara) của Tây Ban Nha và hơn nhà bán lẻ quần áo lớn thứ ba GAP Inc của Hoa Kỳ. Chìa khóa để thuyết phục trái tim người tiêu dùng của H&M chính là mẫu mã đa dạng, hợp thời trang đánh vào đúng thị hiếu của giới trẻ. Bởi vậy, những sản phẩm của H&M luôn được thiết kế rất đơn giản nhưng hấp dẫn bởi màu sắc và kiểu dáng phong phú. Đặc biệt các sản phẩm thời trang này rất phù hợp với chính sách tiết kiệm của giới trẻ. Với một mẫu giày hay quần áo, các tín đồ thời trang có thể kết hợp với nhiều kiểu và quần áo khác nhau mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp trẻ trung của người mặc.