Ngày 6/8 vừa qua, Kpop chào đón hai đại diện đến từ Big 3 quay trở lại đường đua trong hè này, đó là Red Velvet và Stray Kids. Nếu như girlgroup nhà SM phát hành một ca khúc có giai điệu tươi trẻ, hợp không khí mùa hè thì boygroup mới nhà JYP lại mang đến một hình ảnh hơi u tối và rất mạnh mẽ, nam tính.
Sau khi phát hành MV cùng vào 18 giờ (giờ địa phương) ngày 6/8, hai MV "Power Up" (Red Velvet) và "My Pace" (Stray Kids) đều đạt số lượt xem khả quan. Dù "đốn hạ" loạt BXH trong và ngoài nước nhưng Red Velvet vẫn để thua tân binh Stray Kids sít sao về khoản view 24 giờ đầu (7,25 triệu so với 7,28 triệu).
Lượt xem hai MV "Power Up" (Red Velvet) và "My Pace" (Stray Kids) sau 24 giờ đầu tiên trên YouTube
Với Stray Kids, đây là một bước tiến xa của nhóm vì số lượt xem trong 24 giờ đầu của MV debut "District 9" đạt 4,27 triệu lượt. Còn về Red Velvet, đây vẫn chưa phải thành tích tốt nhất của họ. MV "Bad Boy" ra mắt đầu năm nay vẫn đang giữ kỉ lục MV nhiều view nhất trong 24 giờ đầu của nhóm (7,38 triệu lượt).
"My Pace" (Stray Kids) và "Power Up" (Red Velvet) sẽ lần lượt đứng thứ 17 và 18 trong danh sách những MV đạt nhiều view nhất trong 24 giờ đầu của các idolgroup trên YouTube
MV "My Pace" – Stray Kids
MV "Power Up" - Red Velvet
Nguồn tham khảo: YT, OH