Diễn biến mới vụ tiệm nail Hạt Mít bị "phốt" vì bộ móng nửa triệu vừa xấu vừa quê: Đã back tiền cho khách kèm món quà đặc biệt

M416, Theo Pháp luật & Bạn đọc 16:10 28/01/2022

Trên trang cá nhân của mình, Hạt Mít vừa phải tiếp tục lên story vì vụ việc tiệm nail của mình bị "tố".

Cách đây ít ngày, tiệm nail của Hạt Mít - cựu hot girl đình đám Hà thành đã vướng phải chút rắc rối khi bất ngờ bị khách lên bài "phốt" vì chi nửa triệu nhưng lại thu về bộ nail "vừa xấu vừa quê". Thậm chí, người này có xin bill nhưng shop quyết không đưa.

Giữa vụ việc ồn ào, đích thân Hạt Mít phải lên tiếng xin lỗi công khai trên trang cá nhân sau đó. Cựu hot girl cho biết đã tìm cách liên lạc với người đăng bài ngay lập tức để giải quyết nhưng không được phản hồi. Bà chủ trẻ khẳng định rằng với 4 năm phát triển của tiệm, sẽ không thể vì 490k mà làm vậy với khách hàng.

Tiệm nail của Hạt Mít bị "bóc phốt" vì hình quảng cáo một đằng còn mẫu làm cho khách thì một nẻo

Tới chiều 25/1, Hạt Mít cập nhật rằng đã liên lạc được với người đăng bài. Vì người này không có thời gian đến tiệm để sửa lại nên 2 bên thống nhất phương án phía tiệm nail sẽ back lại tiền và tặng voucher cho khách.

Hạt Mít sau đó đã công khai xin lỗi trên trang cá nhân và hé lộ hướng giải quyết giữa cô và vị khách kia

Những tưởng sự việc đến đây là kết thúc nhưng cách đây ít phút, Hạt Mít lại vừa đăng tải một story khá dài với nội dung liên quan. Hóa ra, bản thân Hạt Mít muốn khép lại mọi chuyện trong im lặng vì đây là việc riêng giữa tiệm và khách nhưng cho tới hôm nay, vẫn nhiều cư dân mạng nhắn tin mắng Hạt Mít và đòi cô công khai cách giải quyết thì mới chịu, bởi vậy Hạt Mít đành có động thái tiếp theo này.

Theo đó, cựu hot girl đã public ảnh chụp màn hình tin nhắn trao đổi cuối cùng cùng người bóc phốt kèm thông báo chuyển khoản số tiền 490k như đã hứa. Từ hình ảnh được chụp, có thể thấy phía tiệm nail Hạt Mít còn tặng cho vị khách này voucher trị giá tới 1 triệu đồng, sử dụng được ở tất cả các chi nhánh của tiệm.

"Bên mình vẫn có thành ý được phục vụ chị khách nếu chị muốn quay lại lần tới. Làm ngành dịch vụ, nhất là khi đã lên hệ thống lớn, mình hiểu sự kì vọng của khách hàng và trọng trách của mình cùng team trong việc quản lý chất lượng cũng như chăm sóc khách hàng. Sự việc lần này là bài học để mùa Tết năm sau cả team phải chuẩn bị nhân sự kĩ lưỡng hơn để tránh sơ suất nhất có thể", Hạt Mít viết.

Diễn biến mới vụ tiệm nail Hạt Mít bị phốt vì bộ móng nửa triệu vừa xấu vừa quê: Đã back tiền cho khách kèm món quà đặc biệt - Ảnh 3.

Hạt Mít công khai ảnh chụp màn hình chứng minh mình đã back tiền lại cho khách, đồng thời tặng khách món quà giá trị 1 triệu

Một lần nữa, bà chủ trẻ hy vọng các khách hàng vẫn sẽ ủng hộ và tin tưởng mình như trong suốt 4 năm vừa qua. Cô bày tỏ thiện chí mình và team luôn sẵn sàng lắng nghe và hoàn thiện mỗi ngày để có thể phục vụ khách tốt hơn.

Ảnh: Tổng hợp

https://kenh14.vn/dien-bien-moi-vu-tiem-nail-hat-mit-bi-phot-vi-bo-mong-nua-trieu-vua-xau-vua-que-da-back-tien-cho-khach-kem-mon-qua-dac-biet-2022012816062105.chn

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm