Đại chiến hè này với thương hiệu smart TV hàng đầu thị trường Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 20/09/2021

Hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đều ưa chuộng các sản phẩm chất lượng tốt, giá thành không quá cao. coocaa TV đã mang đến cho người dùng Việt Nam đa dạng sản phẩm với các phân khúc khác nhau từ tầm trung đến cao cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu.

Coocaa là một trong những thương hiệu tivi thông minh hàng đầu thế giới chuyên sản xuất phần cứng, hệ thống R&D và TV thông minh. Được thành lập kể từ năm 2006, coocaa đã bắt đầu chiến lược toàn cầu hóa từ năm 2018. Cho đến thời điểm hiện tại coocaa đã đặt chân đến hơn 40 quốc gia, xây dựng 9 cơ sở sản xuất và 6 hệ thống R&D trên toàn cầu.

Mới ra mắt thị trường không lâu nhưng coocaa TV đã nhanh chóng nhận được sự công nhận của người tiêu dùng Đông Nam Á và được lựa chọn là dòng TV chính thức của AFF Suzuki Cup 2020 để "tiếp lửa" cho các đội tuyển tham dự tại giải đấu này. Thông qua giải đấu hàng đầu khu vực, thương hiệu coocaa TV sẽ tiếp cận được thêm nhiều người dùng tại Việt Nam.

Đại chiến hè này với thương hiệu smart TV hàng đầu thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Nhân dịp chính thức đồng hành cùng giải đấu AFF Suzuki Cup 2020, ngày 07.09 vừa qua coocaa đã phát động thử thách #coocaaTVtiepluaAFF trên TikTok và ngay lập tức nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng. Tính đến nay đã có khoảng hơn 100 người nổi tiếng tham gia thử thách trên TikTok của coocaa để tiếp thêm lửa cho sự kiện AFF sắp tới. Trong số đó có nhiều KOLs với hàng chục triệu người follow đã giúp lan tỏa rộng rãi thử thách này đến đông đảo thế hệ trẻ. Sự kiện đã đạt được khoảng 236 triệu lượt hiển thị, hơn 50.000 người tham gia thử thách và hơn 9 triệu người tương tác.

Đại chiến hè này với thương hiệu smart TV hàng đầu thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Thịnh Phạm, Trưởng ngành hàng TV & Videos tại Lazada chia sẻ: "Nhờ kế hoạch ra mắt các sản phẩm được chuẩn bị kỹ lưỡng mà Coocaa TV đã được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá rất cao về mẫu mã và trải nghiệm sản phẩm. Với tư cách là đối tác chiến lược của Lazada, Coocaa TV đang hướng đến mục tiêu phổ biến các sản phẩm của mình đến nhiều gia đình và thế hệ trẻ Việt Nam nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng có nguồn giải trí phong phú hơn".

Trong chiến dịch chiến dịch 09.09 vừa qua, coocaa TV đã mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Theo thống kê, coocaa TV đã lọt top 1 thương hiệu TV bán chạy nhất trên Lazada và xếp thứ 2 trên Shopee trong chiến dịch sale này.

Đáng chú ý nhất phải kể đến sản phẩm S6G Pro Max của hãng. Với công nghệ tối tân mà nhà sản xuất đã trang bị, siêu phẩm S6G Pro xứng đáng đạt danh hiệu quán quân của của dòng TV giải trí kích hoạt bằng giọng nói và luôn đứng số 1 trong danh sách sản phẩm "best-seller" của thương hiệu.

Các bạn có thể tìm mua các sản phẩm của coocaa tại đây: https://bit.ly/3lr9lAB.

Để giữ vững vị trí là đơn vị tiên phong trong công nghệ, coocaa TV không ngừng nghiên cứu, phát triển để đưa ra các sản phẩm mới nhất giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất. Trong tháng 9 này, coocaa đã ra mắt 2 dòng Smart TV mới là S7G và S3U. Hút mắt hơn hết là dòng S3U với hệ điều hành coolita được chính coocaa phát triển. Vào ngày 1/9, coocaa đã chính thức ra mắt hệ điều hành Coolita đầu tiên do thương hiệu phát triển tại sự kiện Coolita Global.

Đại chiến hè này với thương hiệu smart TV hàng đầu thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Hệ điều hành Coolita 1.0 có rất nhiều tùy chọn về chương trình và ứng dụng giải trí để người dùng thoải mái tận hưởng như YouTube 2021, CC Plus, CC Cast, Swaiot Home.... đi kèm theo đó là kho ứng dụng phong phú, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, hệ điều hành này còn được tích hợp tính năng tiết kiệm dữ liệu và chế độ bảo vệ mắt.

Về dòng S7G, nhà sản xuất trang bị hệ điều hành TV Android 11 mới nhất. Đi kèm theo đó là 5 chế độ hình ảnh (Standard, Vivid, Game, Movie và Sports) và một số tùy chọn giúp tăng cường độ sắc nét, chi tiết.

Ông Sun - Giám đốc điều hành coocaa Việt Nam cho biết: "Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, coocaa luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi gia đình Việt Nam vượt qua khó khăn. Là một thương hiệu TV toàn cầu, chúng tôi quyết tâm khắc phục những hạn chế của công nghệ để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi mong rằng có thể mang lại nhiều niềm vui cho mọi gia đình Việt Nam để vượt qua những khó khăn trong thời gian dịch bệnh".

Về coocaa

coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới "Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo". Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.

COOCAA TV - AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV

Lắng nghe chính mình với trải nghiệm TV hoàn hảo!