Đã danh chính ngôn thuận làm đại sứ thương hiệu, Jennie vẫn bị netizen móc mỉa, cho rằng cô đang "rẻ tiền hóa" Chanel

Midori, Theo Helino 08:03 23/03/2019

Dù ai nói ngả nói nghiêng, dân Hàn vẫn ác (miệng) đúng không cả nhà?

Trong Kbiz, Jennie là một trường hợp được quý cũng nhiều mà bị ghét cũng không ít. Nguyên nhân bị ghét thì rất vô cùng. Chẳng hạn như việc cô tiềm năng nên được công ty o bế cũng đủ khiến netizen ngứa mắt hay thần thái sang chảnh cũng có thể khiến họ quy chụp thành cô kiêu căng. Và quan trọng là, một khi đã bị anti, thì dù Jennie có thành công đến đâu, có khiêm tốn thế nào, cũng khó có thể khiến netizen vừa lòng.

Đã danh chính ngôn thuận làm đại sứ thương hiệu, Jennie vẫn bị netizen móc mỉa, cho rằng cô đang rẻ tiền hóa Chanel - Ảnh 1.

Chuyện là mới đây, Jennie có một cuộc phỏng vấn với Dazed. Họ hỏi rằng cô nghĩ sao khi được ví là "Chanel sống" của Hàn? Jennie chỉ cười nhẹ và thành thật: "Chanel vốn là thương hiệu yêu thích của em. Em từng tha thiết được hợp tác với họ, dù chỉ một lần thôi và cuối cùng thì mơ ước ấy cũng thành hiện thực. Em vui lắm, thực sự rất hạnh phúc."

Và dành cho những ai chưa biết, Jennie không chỉ được một, hai lần mời dự show Chanel mà cô đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của hãng tại Hàn Quốc. Cách đây ít lâu, chính Chanel cũng đã xác nhận trên Instagram. Danh chính ngôn thuận là thế nhưng đến tận bây giờ, netizen Hàn vẫn không phục. Nhiều người cho rằng Jennie không xứng đáng với tầm cỡ của Chanel, việc cô thành đại sứ chính là liều thuốc độc "rẻ rúng hóa" nhà mốt nước Pháp.

1. [+3,232, -137] "Chanel sống" gì chứ, nghe thật nực cười.

2. [+2,650, -92] Ai thèm quan tâm khi mà cô ta vẫn dưới trướng YG.

3. [+2,264, -110] Cô ta không xứng chút nào...

4. [+166, -2] Công ty của cô đang chìm xuồng rồi, đây không phải lúc để nghĩ về Chanel đâu. Nông cạn đến mức nực cười.

5. [+145, -3] Cái gì mà "Chanel sống" cơ...

6. [+126, -2] Hình ảnh của cô ta đã đi xuống từ sau scandal hẹn hò rồi và giờ đến công ty của cô ta cũng ngập ngụa bê bối. Sự may mắn của cô ta đến đây là hết.

7. [+112, -6] Rẻ tiền!

Đã danh chính ngôn thuận làm đại sứ thương hiệu, Jennie vẫn bị netizen móc mỉa, cho rằng cô đang rẻ tiền hóa Chanel - Ảnh 3.

8. [+111, -1] Tôi chưa bao giờ thấy Chanel rẻ tiền thế này.

9. [+101, -0] Trước đây cô ta là "Gucci sống" rồi à? Tiếp theo là gì? "Prada sống", "Burberry sống" hay "Hermes sống"?

10. [+88, -0] Không hiểu ai là người đầu tiên nghĩ ra cái biệt danh ấy thế?

11. [+79, -0] "Chanel sống" gì, trông cô ta như cỡ như người mẫu của Etude House hay The Face Shop đang cố ngoi lên tầm Estee Lauder, La Mer hay Sisley ấy. Nhìn quảng cáo Chanel mà Nicole Kidman đóng đi. Jennie cần phải biết vị trí của mình ở đâu chứ.

12. [+76, -3] Không mê nổi mấy đứa trẻ nhà YG.

13. [+69, -1] Cô ta đang hủy hoại thương hiệu này.

Dù ai nói ngả nói nghiêng, dân Hàn vẫn ác (miệng) đúng không cả nhà?

Nguồn: Nate