Cùng siêu mẫu Han Hye Jin khám phá 3 tips giữ dáng siêu đơn giản cho "hệ làm biếng", chỉ gội đầu thôi mà cũng giúp chân thon gọn hẳn

Hà Hồ, Theo Pháp luật & Bạn đọc 00:18 06/09/2021

Chính vì hiểu được việc tập luyện là vô cùng khó khăn và không phải ai cũng có thể đầu tư những dụng cụ chuyên dụng để tập tại nhà, siêu mẫu Han Hye Jin đã chia sẻ 3 tips giữ dáng rất dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng được.

Được mệnh danh là "siêu mẫu số 1 Hàn Quốc", Han Hye Jin luôn là gương mặt được săn đón tại các sàn diễn danh tiếng ở trong nước lẫn quốc tế. Dù đã ngấp nghé tuổi 40, song cô vẫn khiến vô số người trầm trồ về thân hình hoàn hảo và quyến rũ của mình.

Lăn lộn trong nghề đã hơn 20 năm, song nàng siêu mẫu xinh đẹp vẫn duy trì được phong độ ổn định khi luôn nỗ lực để giữ gìn sắc vóc và quản lí chế độ ăn uống một cách nghiêm ngặt. Những hình ảnh khoe về thành quả tập luyện chăm chỉ thường được Han Hye Jin chia sẻ trên mạng xã hội và cô nàng còn lập hẳn một tài khoản Instagram chuyên chia sẻ về thực đơn ăn kiêng của mình.

Nhìn vào sự cố gắng và tâm huyết với nghề của Han Hye Jin, không ít người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và khâm phục. Rất nhiều cô gái cũng lấy đấy làm động lực, nhưng lại dễ nản chí và bỏ cuộc vì cảm thấy quá khó khăn.

Thấu hiểu được tâm lí này, nàng mẫu đã không ngần ngại chia sẻ về 3 phương pháp thật đơn giản giúp đạt được hiệu quả tập luyện và giảm cân đấy. Nào, hãy cùng tìm hiểu ngay 3 bí quyết đó là gì bạn nhé!

Vừa gội đầu vừa tranh thủ giãn cơ

Phương pháp gội đầu kết hợp giãn cơ được Han Hye Jin tiết lộ trong show làm đẹp My Mad Beauty 3 từng khiến cả dàn khách mời không khỏi bất ngờ. Han Hye Jin chia sẻ rằng mình không bao giờ đứng thẳng để gội đầu cả, thay vào đó cô sẽ khom người xuống, gạt ngược hết tóc ra phía trước để dầu gội không bị dính vào mặt hay cổ. Đồng thời, cô luôn giữ cho chân thẳng và căng ra, như vậy sẽ giúp cho phần bắp chân sau được giãn cơ một cách hiệu quả.

Như vậy, chúng ta có thể hoàn toàn tận dụng thời gian gội đầu để giãn cơ, giúp cho cơ thể khỏe mạnh và săn chắc hơn. Với những cô nàng bận rộn hoặc lười biếng, không thích tập luyện thể thao thì đây quả là một phương pháp siêu tiện lợi đấy nhỉ?

Leo cầu thang

Ngoài các bài tập nặng, Han Hye Jin còn tận dụng cầu thang để tập aerobics - một cách vừa tiết kiệm lại còn vô cùng hợp lí trong mùa dịch như thế này. Một lần tập khoảng 30 phút sẽ giúp tăng nhịp tim và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nàng siêu mẫu cũng nghe các bài nhạc thư giãn vui vẻ trong lúc leo cầu thang để tâm trạng thoải mái hơn.

Đối với dân văn phòng - những đối tượng phải ngồi làm việc trong thời gian dài, Han Hye Jin cũng đề xuất phương pháp này để giúp cho đùi và bắp chân được vận động cùng một lúc. Song cô cũng lưu ý rằng, nếu điều kiện cho phép thì chúng ta nên sử dụng thang máy khi đi xuống để bảo vệ đầu gối không bị tổn thương.

Ăn thịt nướng thật lành mạnh

Để giữ được thân hình chuẩn siêu mẫu, Han Hye Jin luôn áp dụng những bài tập cùng thực đơn ăn kiêng hợp lý. Chính vì vậy, thịt nướng là một món ăn xa xỉ và rất hiếm gặp trong bữa ăn của cô. Dẫu vậy, thỉnh thoảng nữ siêu mẫu cũng tự thưởng cho mình một bữa thịt nướng thật hấp dẫn sau những giờ tập luyện chăm chỉ.

Han Hye Jin ăn thịt ba chỉ nướng cùng nhiều loại rau củ nướng, kèm salad trái cây với phô mai Burrata. Tuy nhiên, để kiểm soát cân nặng, cô nàng đã cắt bỏ hầu hết phần mỡ và da của thịt ba chỉ, không thêm dầu ăn khi nướng, chấm kèm thật ít sốt hoặc muối, và lượng thức ăn cũng khá vừa phải. Món thịt nướng đặc biệt của Han Hye Jin khiến không ít khán giả có phần xót xa, nhưng cô nàng chia sẻ rằng bản thân cảm thấy vô cùng hài lòng và đã thưởng thức rất ngon miệng.

Nguồn: I Live Alone, Girlstyle, My Mad Beauty 3, @modelhanhyejin, @diethanhyejin

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm