Cửa hàng lên tiếng khi bị tố nhân viên "trả treo, đuổi khách", còn tặng hộp quà xin lỗi có giấy vò nát bên trong

Như Ý, Theo Pháp luật & Bạn đọc 16:12 25/09/2020

Phía bên cửa hàng đã có phản hồi về sự việc trên.

Ở thời đại mà ai cũng muốn mua ngồi nhà mua hàng online cho khoẻ, chẳng cần phải nhọc công xách xe chạy ra đường, thì lại nảy sinh ra vấn đề khác. Như là việc vấn đề giao tiếp giữa khách hàng và nhân viên trên mạng sẽ xảy ra nhiều drama chẳng hạn!

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước dòng trạng thái của S.N kể về trải nghiệm shopping online không mấy vui vẻ của mình. Nguyên nhân xuất phát từ thái độ của nhân viên trực Fanpage của shop tạm gọi là D.

Cửa hàng lên tiếng khi bị tố nhân viên trả treo, đuổi khách, còn tặng hộp quà xin lỗi có giấy vò nát bên trong - Ảnh 1.

Chia sẻ về cách trả lời khách của nhân viên khiến S.N không hài lòng

Liên lạc với S.N, cô cho biết vào một ngày đẹp trời, S.N thấy trên Facebook có hiện chương trình sale toàn bộ 50% các sản phẩm, nếu hoá đơn mua từ 2 sản phẩm trở lên sẽ được cộng dồn thêm 20% nữa, tổng cộng là 70%.

Khi S.N liên lạc mua hàng và nhấn nút thanh toán, cô bạn không thấy giá tiền được giảm như quảng cáo nên đã nhắn hỏi lại nhân viên trực Fanpage của shop D. một lần nữa là có đúng mua 2 sản phẩm được giảm 70% hay không. Tuy nhiên, nhân viên trực Fanpage thay vì giải đáp cho khách lại có cách đáp trả khá "kì lạ": "Chị muốn giảm thêm bao nhiêu nữa ạ, 70% chưa đủ rẻ ạ?".

Khi thấy cách trả lời từ Fanpage, S.N đã có phản ứng và nhận được yêu cầu "Thôi chị đi ngủ đi cho sớm đi ạ, váy chị quan tâm hết rồi ạ". Đoạn tin nhắn khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng về cách phục vụ khách hàng của hãng thời trang.

Cửa hàng lên tiếng khi bị tố nhân viên trả treo, đuổi khách, còn tặng hộp quà xin lỗi có giấy vò nát bên trong - Ảnh 2.
Cửa hàng lên tiếng khi bị tố nhân viên trả treo, đuổi khách, còn tặng hộp quà xin lỗi có giấy vò nát bên trong - Ảnh 3.

Tiếp đó khi khách hàng phản ứng về việc trả lời tin nhắn và thông tin của cửa hàng, nhân viên đề nghị: "Thôi chị đi ngủ cho sớm ạ"

Chưa hết, sau khi nhận được phàn nàn từ S.N về thái độ của nhân viên trực Fanpage, đội ngũ kinh doanh online của cửa hàng D. đã tổ chức một buổi gặp mặt với S.N. Đồng thời tặng S.N hộp bánh trung thu và hộp đựng trà để xin lỗi. Tuy nhiên khi về mở ra, bên trong có giấy ăn bị vò nát và tóc nên S.N đã gửi trả lại vì cảm thấy không được tôn trọng.

Cửa hàng lên tiếng khi bị tố nhân viên trả treo, đuổi khách, còn tặng hộp quà xin lỗi có giấy vò nát bên trong - Ảnh 4.

Món quà được tặng thiếu chỉn chu nên đã bị S.N trả lại

Phía nhãn hàng lúc này giải thích đó là hàng mẫu chưa được kiểm tra nên mới tiếp tục mắc sai sót. Nhân viên tiếp tục xin lỗi S.N về sự cố này. Hiện tại S.N cũng không liên lạc gì thêm với cửa hàng nữa vì đã quá thất vọng về cách ứng xử của cửa hàng.

Liên hệ với shop D. chúng tôi nhận được câu trả lời như sau: "Chúng tôi xác nhận đó là sự việc có thật. Chúng tôi nhận sai sót trong khâu quản lý, trainning và sử dụng nhân sự bán hàng online. Một lần, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới khách hàng và toàn bộ những người vì sự việc này mà ảnh hưởng".

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Clip: Trường học tốc mái kinh hoàng khiến nhiều người hoảng sợ

    Sáng nay (28/10), bão số 9 đổ bộ vào đất liền gây mưa to ở hầu hết các tỉnh miền Trung. Trong vòng vài tiếng đồng hồ các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng hứng mưa to gió lớn. Đây được đánh
  • Đọc thêm