19.000 người kiến nghị vì cái chết của một chú chó hoạt hình

Trang Thùy, Theo Pháp luật xã hội 00:00 27/11/2013

Một trang web kiến nghị được tạo ra vào ngày 25/11 đã thu thập được hơn 19.000 chữ ký chỉ với mục đích là yêu cầu nhà sản xuất làm chú chó hoạt hình trong "Family Guy" sống lại.

Cái chết của chú chó Brian trong bộ phim hoạt hình hài Family Guy đã không được người hâm mộ chấp nhận. Sau 11 phần phim, dường như người xem cảm thấy vô cùng khó khăn để chào tạm biệt Brian, chú chó của gia đình Griffin. Họ đã cùng nhau làm kiến nghị gửi nhà sản xuất, mong chú chó sống lại. 

19.000 người kiến nghị vì cái chết của một chú chó hoạt hình 1
 
Một trang web kiến nghị mang tên Change.org được tạo ra vào ngày 25/11 và đã thu thập được hơn 19.000 chữ ký. Nhà điều hành trang web này là Aaron Thompson đã viết: "Brian Griffin là một phần quan trọng của bộ phim và người xem. Chú ta mang đến cho bộ phim sự dí dỏm và tinh tế. Bộ phim Family Guy và kênh Fox sẽ mất khán giả nếu Brian Griffin không trở lại ".

19.000 người kiến nghị vì cái chết của một chú chó hoạt hình 2
 
Nặng nề hơn, Aaron Thompson chỉ trích: "Các nhà biên kịch của Family Guy không chỉ giết chết một trong những sáng tạo của họ, mà họ đã giết chết con chó sống trong nhà của chúng tôi 15 năm qua. Họ đã giết con chó tất cả chúng tôi mến yêu. Họ đã giết một con chó của nước Mỹ".

19.000 người kiến nghị vì cái chết của một chú chó hoạt hình 3
 
Brian bị giết chết trong tập phim mang tên Life of Brian được phát sóng chủ nhật tuần trước. Con chó đã bị đụng xe và chết vì vết thương quá nặng sau tai nạn. Trước khi tập phim kết thúc, gia đình Griffin đã nhận một vật nuôi mới.

19.000 người kiến nghị vì cái chết của một chú chó hoạt hình 4
 
19.000 người kiến nghị vì cái chết của một chú chó hoạt hình 5
  
Giải thích quyết định của mình để nhân vật chú chó ra đi trong bộ phim, nhà sản xuất điều hành Steve Callaghan nói với E! Online: "Chúng tôi nghĩ rằng đây có thể là một cách thú vị để gây sự chú ý".
 
19.000 người kiến nghị vì cái chết của một chú chó hoạt hình 6
 
Ông nói thêm: "Người hâm mộ của chúng tôi có đủ thông minh và đã trung thành với bộ phim lâu đến mức đủ để biết rằng họ có thể tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi luôn có những lựa chọn và luôn luôn làm việc vì lợi ích lớn nhất của bộ phim".

19.000 người kiến nghị vì cái chết của một chú chó hoạt hình 7
 
Family Guy là 1 bộ phim hoạt hình hài tình huống, do Seth MacFarlane sáng tạo ra và được phát sóng trên kênh Fox và các kênh truyền hình khác từ năm 1999. Bộ phim kể về đời sống gia đình Griffin tại ngôi làng Quahog, Rhode Island.