Chủ shop online “tiền đình” vì phải rep khách trên quá nhiều nền tảng

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 22/01/2022

Thời buổi mà 7749 nền tảng bán hàng online đang phát triển với "tốc độ ánh sáng" thì kể cả những ai điềm tĩnh nhất cũng dễ trở nên nổi quạu khi hụt đơn do rep khách chậm.

Chỉ cần rep muộn 15 phút cũng đủ để khách chốt được 10 cái đơn ở những shop khác rồi. Vậy nên các chủ shop online có xu hướng bị "tiền đình" khi tìm cách duy trì được tốc độ tương tác tối đa với khách.

Chủ shop online “tiền đình” vì phải rep khách trên quá nhiều nền tảng - Ảnh 1.

Hình ảnh chủ shop tiền đình khi phải check quá nhiều kênh

Chắc hẳn, chủ shop nào cũng phải quản lý rất nhiều kênh bánh hàng, nào là Facebook, Instagram, TikTok, Shopee... rồi còn cả website. Điều này gây nhiều khó khăn khi phải check tin nhắn và đơn hàng ở nhiều nền tảng khác nhau. Và việc nhầm lẫn cũng như phản hồi chậm dẫn đến hụt mất đơn hàng là điều không thể tránh khỏi.

Chủ shop hiện đại, quản lý kinh doanh Online nhàn tênh chỉ với một chiếc điện thoại khi tích hợp Pancake

Pancake là hệ thống phần mềm quản lý bán hàng đa kênh trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử. Lúc trước, thay vì các shop cần check nhiều kênh khác nhau, thì hiện nay chỉ cần tích hợp Pancake tất cả các kênh sẽ được đồng bộ quản lý trên một giao diện duy nhất. Các thông tin trên phần mềm sẽ được update liên tục theo thời gian thực tế. Tính năng này của phần mềm quản lý bán hàng Pancake giúp giải quyết tình trạng quá tải tin nhắn, từ đó đơn giản hoá quy trình chăm sóc khách hàng.

Chủ shop online “tiền đình” vì phải rep khách trên quá nhiều nền tảng - Ảnh 2.

Quản lý nhàn tênh chỉ cần một chiếc điện thoại

Tự động hóa tương tác với khách hàng 24/7 một cách nhanh chóng

Với tốc độ tiếp cận quảng cáo nhanh đến chóng mặt hiện nay của khách hàng, việc tối ưu và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng đối với nhãn hàng đóng vai trò rất lớn để tạo chuyển đổi. Vì vậy, Pancake mang đến giải pháp Botcake nhằm tự động phản hồi tin nhắn khách hàng và trả lời bình luận trong thời gian chưa đến 1 phút. Ngoài ra, Botcake còn có tính năng quản lý và phân loại hội thoại bằng cách gắn tag cho khách hàng. Tính năng này giúp các shop theo dõi chi tiết và chính xác nhất về tình trạng chốt đơn để có thể linh hoạt đưa ra kịch bản tư vấn khách phù hợp.

Chủ shop online “tiền đình” vì phải rep khách trên quá nhiều nền tảng - Ảnh 3.

Báo cáo thống kê tương tác trên trang

Phần mềm Pancake sẽ là cứu tinh cho các chủ shop vì giao diện thân thiện, dễ quản lý và dễ sử dụng kể cả những ai "lowtech". Đặc biệt, quá trình chuyển từ kinh doanh truyền thống sang thông minh, hiện đại với Pancake cũng rất đơn giản và nhanh chóng.

Pancake hỗ trợ xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng thông minh

Chủ shop chỉ cần lên kịch bản Chatbot trên hệ thống sau đó mọi thao tác chăm sóc khách hàng sẽ được tự động hóa. Đối với chatbot, quy trình chăm sóc khách hàng sẽ được đơn giản hóa một cách tối đa giúp tiết kiệm thời gian và mang lại hiệu quả cao. Không chỉ vậy, bạn có thể sử dụng tính năng của Pancake vào chiến dịch remarketing nhằm tự động gửi tin nhắn khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm mới, xin đánh giá từ khách hàng cũ nhằm thúc đẩy hành vi mua hàng tiếp theo.

Chủ shop online “tiền đình” vì phải rep khách trên quá nhiều nền tảng - Ảnh 4.

Pancake tối ưu quy trình chuyển đổi

Nhiều local brand nổi tiếng đã lựa chọn Pancake

Tính đến hiện tại, hệ thống Pancake đã được lựa chọn bởi hơn 40,000 doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Trong đó, phải kể đến các brand quen thuộc từ lĩnh vực thời trang, thực phẩm cho đến F&B như Coolmate, Yody, ToCoToCo, Homefarm và Farmer Market...

Có hơn 110.000+ trang và tài khoản đã được kích hoạt trong thời gian ngắn và không ngừng tăng trưởng mỗi ngày. Con số này minh chứng cho mức độ uy tín và hiệu quả của phần mềm quản lý bán hàng kinh doanh online Pancake.

Chủ shop online “tiền đình” vì phải rep khách trên quá nhiều nền tảng - Ảnh 5.

Nhiều brand phổ biến với giới trẻ đã áp dụng Pancake vào hệ thống kinh doanh

Một trong những lý do quan trọng để Pancake nhận được sự tin tưởng của khách hàng không chỉ vì chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn quy trình hậu mãi tốt. Không đơn thuần là mối quan hệ nhà cung cấp dịch vụ - khách hàng, mà Pancake còn là đơn vị đồng hành cùng các chủ shop khi xây dựng một group cộng đồng người bán lớn mạnh trên Facebook. Đây là nơi đội ngũ Pancake chia sẻ kiến thức áp dụng công nghệ vào kinh doanh, update thông tin mới nhất của hệ thống, cập nhật các ưu đãi đặc quyền và hỗ trợ nhanh chóng cho người bán.

Để trở thành chủ shop hiện đại, quản lý kinh doanh online nhàn tênh chỉ với một chiếc điện thoại liên hệ ngay Pancake theo thông tin bên dưới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại:

PANCAKE - Giải pháp quản lý bán hàng online toàn diện và thông minh

Website: http://pancake.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Pancake.vn

Hotline: 1900 888 619 - 0967 815 129

https://kenh14.vn/chu-shop-online-tien-dinh-vi-phai-rep-khach-tren-qua-nhieu-nen-tang-20220122131141724.chn