Chiến dịch #TôiPhụNữ: hành trình nhiều ý nghĩa về quyền bình đẳng từ Lactacyd

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 15/03/2023

Loạt nghệ sĩ Việt đình đám đã “cháy" hết mình cùng 1000 bạn trẻ trong đêm nhạc Slay 2023, góp phần truyền tải thông điệp mạnh mẽ về quyền bình đẳng trong chiến dịch #TôiPhụNữ của Lactacyd.

Vừa qua, Nhãn hàng dung dịch vệ sinh dành cho phụ nữ - Lactacyd đã mở màn tháng 3 đầy ý nghĩa khi phát động chiến dịch #TôiPhụNữ. Hành trình nâng cao nhận thức về quyền bình đẳng của Lactacyd bắt đầu từ các thông điệp như "Tôi phụ nữ", "Tôi nhân ái", "Tôi xứng đáng"... được thể hiện độc đáo bằng filter, đến chia sẻ chân thành của những người phụ nữ và tô điểm rực rỡ hơn bởi đêm nhạc Slay 2023.

Đặc biệt, Slay 2023 đã ghi lại dấu ấn bằng chính khoảnh khắc 1000 bạn trẻ đồng loạt hô to "Tôi bình đẳng". Sau đó, hình ảnh của những người tham gia chiến dịch #TôiPhụNữ lần lượt xuất hiện để tạo nên bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng vô cùng mạnh mẽ. Không đơn thuần là một hình ảnh, mà bản tuyên ngôn là nơi mỗi người phụ nữ mang theo một thông điệp trên làn da như lời tuyên bố tự tin: Sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Chiến dịch #TôiPhụNữ: hành trình nhiều ý nghĩa về quyền bình đẳng từ Lactacyd - Ảnh 1.

Bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng xuất hiện trong đêm nhạc Slay 2023

Tôn vinh sức hút, cá tính và vẻ đẹp riêng của những người phụ nữ, Slay 2023 biến âm nhạc thành món quà và cả lời cổ vũ gửi tới phái đẹp: Hãy tỏa sáng theo cách riêng, lắng nghe trực giác và tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Diễn ra vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sân khấu Slay 2023 chọn tone hồng ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần cá tính, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ nhún nhảy không yên theo giai điệu sôi động đến đắm chìm vào từng lời ca sâu lắng.

Những nghệ sĩ Việt đình đám trong lòng giới trẻ như Hà Nhi, Orange, tlinh, Cầm, GREY D, VSTRA và MC NICKY đã góp mặt tại đêm nhạc. Mang tinh thần "slay" đến đêm nhạc do Lactacyd và Billboard Việt Nam tổ chức, các nghệ sĩ cùng nhau trình diễn hết mình loạt bản hit trong sự nghiệp.

Chiến dịch #TôiPhụNữ: hành trình nhiều ý nghĩa về quyền bình đẳng từ Lactacyd - Ảnh 2.

Orange chọn sắc hồng ngọt ngào khi trình diễn tại Slay 2023

Chiến dịch #TôiPhụNữ: hành trình nhiều ý nghĩa về quyền bình đẳng từ Lactacyd - Ảnh 3.

Hà Nhi thể hiện giọng ca nội lực tại Slay 2023

Chiến dịch #TôiPhụNữ của Lactacyd đã khép lại thành công với sự hưởng ứng của hàng ngàn người, góp phần nâng cao nhận thức về quyền bình đẳng cho phụ nữ Việt. Những ngày đầu tháng 3, thông điệp mà Lactacyd đem đến tiếp cận tới hơn 25 triệu người, tạo nên bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng từ đóng góp giá trị của phái đẹp. Một lần nữa, cùng nhìn ngắm lại bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng được tạo nên bởi chính hình ảnh của những người tham gia chiến dịch #TôiPhụNữ.

Chiến dịch #TôiPhụNữ: hành trình nhiều ý nghĩa về quyền bình đẳng từ Lactacyd - Ảnh 4.

Trong năm 2023, Lactacyd đánh dấu sự chuyển mình ấn tượng sau chiến dịch #TôiPhụNữ. Không chỉ là nhãn hàng về dung dịch vệ sinh phụ nữ, Lactacyd còn là chuyên gia về chăm sóc làn da, lắng nghe và cung cấp giải pháp cho mọi vấn đề về làn da. Đồng thời, Lactacyd cam kết đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trong hành trình lắng nghe và thấu hiểu bản thân, khuyến khích nữ giới tin vào trực giác, tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.