Trong thời gian đợi MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP ra đời, fans của anh chàng đã không để cho chiếc poster bài hát được "yên ổn" mà đã rủ nhau thể hiện sự sáng tạo. Và thế là trào lưu chế ảnh "Chạy ngay đi" trở thành hiện tượng mạng thời gian đó.

Dù là fans chính hiệu của Sơn Tùng M-TP hay chỉ đơn giản là một người thích nhạc của Tùng "Núi" thì chắc chắn bạn sẽ biết về những lần đứng ngồi không yên khi anh chàng thông báo sắp ra MV mới. Một tấm poster "nhá hàng", một vài status bâng quơ của Sơn Tùng cũng khiến dân tình hồi hộp, đợi chờ bởi lần nào chàng ca sĩ này tung sản phẩm thì lần đó đều "chất" cả.

Chế ảnh Chạy ngay đi - Trào lưu thu hút giới trẻ thi nhau sáng tạo đã làm mưa làm gió trên MXH mùa hè năm nay - Ảnh 1.

"Chạy ngay đi" là ca khúc điển hình bậc nhất của Sơn Tùng trong năm nay, ra mắt ngày 12/5 vừa rồi. Trước đó 2 tuần, anh chàng đã tung tấm poster với hai màu đỏ - đen, mang concept đầy ma mị, tạo hình chất ngầu, tay cầm bật lửa, Sơn Tùng cũng bật mí tựa đề bài hát mới mang tên "Chạy ngay đi" bằng 3 thứ tiếng khác nhau khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng, phấn khích.

chay ngay di

Khoảng thời gian đó lướt MXH chừng vài phút người ta lại bắt gặp tấm hình chế theo phong cách Sơn Tùng. Và cứ thế, chế ảnh Chạy ngay đi trở thành một trong những trào lưu nổi bật nhất của giới trẻ và đã lọt top "Trào lưu thu hút giới trẻ" - hạng mục đáng mong chờ của WeChoice Awards năm nay.

Chế ảnh Chạy ngay đi - Trào lưu thu hút giới trẻ thi nhau sáng tạo đã làm mưa làm gió trên MXH mùa hè năm nay - Ảnh 3.

Nhiều người còn tự hỏi không biết vì sao mà dân tình lại thi nhau chế ảnh Chạy ngay đi như vậy thì bởi trong lúc đợi MV ra mắt người ta muốn thể hiện sự sáng tạo của mình mà thôi. Tôn chỉ của trào lưu ảnh chế này thành lập được một hội nhóm toàn các sao nổi tiếng của Vpop tham gia. Hoạt động chủ yếu của họ là chạy bộ với màu sắc chủ đạo là đỏ và đen. Mục đích lập ra hội này là để gây cười nên điểm chung của các thành viên trong hội đó là "siêu lầy".

Người sáng lập Sơn Tùng M-TP hô "Chạy ngay đi!". Nhưng các thành viên chỉ toàn đáp: Cứ từ từ đã, chưa xong việc, chưa chạy bộ.

Chương trình truyền hình Hành trình truyền cảm hứng - WeChoice Awards 2018 do Công ty cổ phần truyền thông VCCorp hợp tác cùng Trung tâm Tin tức VTV24 (Đài Truyền hình Việt Nam) và đơn vị đồng hành triển khai là Công ty cổ phần PSC, sẽ tìm kiếm những nhân vật, những câu chuyện đem đến cho người xem những cảm xúc đầy tích cực. Chương trình được phát sóng lúc 17h35 ngày thứ 4 và Chủ Nhật hằng tuần; phát lại vào thứ 2 và thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV1. Xem thêm thông tin về giải thưởng tại: http://wechoice.vn/.
D BEE
Hồng Anh
Mutex