1. Nike Air Force 1 Metallic Gold
Là một trong những "chủ lực" của Nike, nhà sản xuất nổi tiếng của Mỹ đã làm mọi cách để tượng đài "Không Lực 1" không bao giờ bị quên lãng, từ những phối màu đơn giản, cho đến các phiên bản hợp tác thương hiệu thời trang nổi tiếng. Nhân dịp Olympic Rio 2016 bắt đầu khởi tranh, Nike đã trình làng phiên bản Air Force 1 vàng ròng vô cùng bắt mắt. Tất cả đều được "nhuộm" màu sắc nguyên bản của chiếc huy chương vàng cao quý. Nike Air Force 1 Metallic Gold được chào bán với giá 100 USD (khoảng 2,2 triệu VND).
Air Force 1 được trình làng phiên bản mới nhân dịp Olympic Rio khởi tranh.
Một trong những sự thêm thắt mới nhất chính là việc tất cả đều được nhuộm vàng.
Đơn giản, bắt mắt và đầy quyến rũ.
Đây sẽ là lựa chọn không thể chối từ dành cho các fan của "Không Lực 1".
2. adidas Originals' Superstar 80s Kasina
Thương hiệu thời trang Hàn Quốc Kansina mới đây đã trình làng sản phẩm hợp tác mới nhất của họ với adidas - mẫu giày Originals' Superstar 80s. Mẫu thiết kế lần này sở hữu mảng da lộn được đục lỗ khá lạ mắt, khiến các fan nhớ tới hình ảnh YEEZY Boost 350. Một điểm mạnh khác chính là thiết kế màu kem cùng những mảng da lộn tương phản tạo nên vẻ thời trang đầy quyến rũ. Dự kiến, adidas Originals' Superstar 80s Kasina sẽ ra mắt vào ngày 20/8 với mức giá 150 EUR (khoảng 3,7 triệu VND).
Superstar 80s lần này là sự hợp tác với Kasina - một thương hiệu Hàn Quốc.
Thiết kế đơn giản với màu kem đầy quyến rũ.
Chi tiết gợi nhớ tới YEEZY Boost 350.
Mẫu giày này sẽ ra mắt vào ngày 20/8 tới.
3. Air Jordan 31 Brazil
Hòa chung không khí Thế vận hội, mẫu giày Air Jordan 31 cũng đã nhanh chóng được nâng cấp với thiết kế mới mang màu sắc của nước chủ nhà Brazil. Ngoài ra, mẫu giày này vẫn giữ nguyên các đặc điểm làm nên thành công của Air Jordan như chất liệu da bọc ngoài, phía dưới là vải dệt và công nghệ Flight Speed. Hiện tại, mẫu giày này mới chỉ có mặt tại Philippines với giá 9895 PHP (khoảng 4,6 triệu VND).
Thiết kế màng màu sắc nước chủ nhà Brazil.
Logo Jumpman khá to nằm ở phía gót giày.
4. BST Social Status x Diadora N9000 Medal
Cứ 4 năm 1 lần, cả thế giới lại sôi sục với Thế vận hội mùa hè đầy cuồng nhiệt. Nhân cơ hội này, thương hiệu Diadora đã nhanh chóng kết hợp cùng Social Status và cho ra mắt BST mới nhất của dòng N9000 với tên gọi "Huy chương". Ở phiên bản huy chương vàng, Diadora dùng màu đỏ nhằm tăng độ tương phản cho người vô địch, còn màu xanh được chọn cho vận động viên về nhì với huy chương bạc. Hiện tại, bộ sưu tập này đã được chào bán với giá 200 USD (khoảng 4,4 triệu VND).
Hai màu huy chương nổi bật là ý tưởng mới của Diadora và Social Status.
Vẻ bắt mắt dành cho các thiết kế mới nhất của dòng N9000.
Hai màu vàng - đỏ cuốn hút dành cho nhà vô địch.
Mẫu thiết kế bạc - đen cũng có sức hấp dẫn riêng dành cho các tín đồ thể thao.
Nguồn: Tổng hợp