BONCHA: Từ câu chuyện sức khoẻ đến món đồ uống thời thượng cho giới trẻ

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 01/03/2022

Trà mật ong BONCHA với những bước đi tiên phong và sáng tạo không ngừng đã trở thành món đồ uống được yêu thích, cũng như tạo nên những chuẩn mực mới trong ngành trà.

Khác biệt với 100% mật ong nguyên chất từ Trà mật ong BONCHA

Tuy là sản phẩm tiện lợi và quen thuộc, người tiêu dùng vẫn có khá nhiều e dè khi lựa chọn đồ uống đóng chai. Họ lo ngại rằng thành phần chủ yếu của các loại nước đóng chai là hương liệu tổng hợp, vì thế sẽ không đủ mang lại những giá trị cho sức khỏe.

Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng ưa thích các sản phẩm tốt cho sức khỏe và tiện lợi, trà mật ong BONCHA tiên phong tạo ra một sản phẩm chất lượng cao với diện mạo hoàn toàn khác biệt, thay đổi cách nhìn nhận thường thấy của người tiêu dùng về ngành hàng Trà, trước giờ chỉ có trà đóng chai. Với những sáng tạo đột phá về hương vị và bao bì bắt mắt, BONCHA nhanh chóng hấp dẫn người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ Gen Z.

BONCHA: Từ câu chuyện sức khoẻ đến món đồ uống thời thượng cho giới trẻ - Ảnh 1.

Trà mật ong BONCHA là món đồ uống yêu thích của thế hệ trẻ Gen Z

Với 100% mật ong nguyên chất cùng các nguyên liệu tự nhiên khác như trà xanh nguyên lá, trái cây tươi mát... trà mật ong BONCHA mang lại những trải nghiệm giải khát đột phá. Khác biệt với các loại nước giải khát đang có trên thị trường, người tiêu dùng sẽ được cảm nhận hương vị thiên nhiên chân thật ở BONCHA. Vị mật ong nguyên chất dịu ngọt, thơm nhẹ của lá trà, hay thanh mát của trái cây tươi là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên những cơn sóng cuộn trào thanh mát.

BONCHA: Từ câu chuyện sức khoẻ đến món đồ uống thời thượng cho giới trẻ - Ảnh 2.

BONCHA sở hữu công thức "cuộn trào thanh mát" được làm nên từ các nguyên liệu thiên nhiên

Từ những nguyên liệu tự nhiên, trà mật ong BONCHA không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, mà còn nổi bật với việc mang đến trải nghiệm giải khát, mang đến những cơn sóng thanh mát cho tinh thần, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng tích cực và đầy hứng khởi. BONCHA hiện nay đã trở thành món đồ uống được nhiều người yêu thích.

Trà mật ong BONCHA lon sleek-can: Tiên phong trải nghiệm giải khát thời thượng

Mới đây, BONCHA một lần nữa "tạo sóng" khi cho ra mắt phiên bản BONCHA lon sleek-can cao cấp, tiên phong tạo ra những chuẩn mực mới trong ngành trà. Người tiêu dùng không khỏi ngạc nhiên khi thấy tinh thần hoàn toàn mới mẻ xuất hiện ở một sản phẩm Trà.

BONCHA lon sleek-can tạo ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế tinh tế, thon gọn, dễ cầm nắm, không chỉ vậy còn vô cùng nổi bật và thú hút. Món trà yêu thích của giới trẻ nay đã có một ngoại hình cao cấp, bóng bẩy và thời thượng hơn bao giờ hết. Phiên bản sleek-can còn giúp lưu giữ trọn hương vị thơm ngon và thanh mát cuộn trào của Trà mật ong BONCHA.

BONCHA: Từ câu chuyện sức khoẻ đến món đồ uống thời thượng cho giới trẻ - Ảnh 3.

BONCHA lon sleek-can, tiên phong tạo ra những chuẩn mực mới trong ngành trà

Với việc ra mắt phiên bản sleek-can cao cấp, BONCHA đã tạo tiên phong đột phá không ngờ trong ngành Trà, mang đến trải nghiệm giải khát thời thượng. Điều này cũng lý giải vì sao ngay từ khi ra mắt, BONCHA lon sleek-can đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực.

Phiên bản sleek-can đột phá hơn, thời thượng hơn nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần đặc trưng của BONCHA, đó là sự khác biệt với 100% mật ong nguyên chất, thơm ngon, đa vị sáng tạo. BONCHA luôn được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, trong đó trà mật ong vị chanh hợp ý đông đảo người tiêu dùng hơn cả. Sự kết hợp giữa mật ong nguyên chất, trà xanh nguyên lá, và nước chanh tươi thanh mát là công thức giải nhiệt hoàn hảo, mang đến sức bùng nổ về hương vị, thích hợp cho mọi đối tượng.

BONCHA: Từ câu chuyện sức khoẻ đến món đồ uống thời thượng cho giới trẻ - Ảnh 4.

BONCHA vị chanh với phiên bản sleek-can đem lại những trải nghiệm giải khát thời thượng

Thời điểm giao mùa đang đến gần, nhu cầu tìm kiếm nước giải khát của người tiêu dùng tăng cao. Trà mật ong BONCHA vị chanh đặc biệt cùng với phiên bản sleek-can chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm uống thời thượng và thanh mát.


Uniben sở hữu 3 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại bậc nhất, với các thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu.

Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp, thơm ngon, bổ dưỡng từ nguyên liệu tự nhiên với nấm bào ngư và rong biển tươi 100%, đã được người tiêu dùng trong nước đón nhận rộng rãi và xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Trà mật ong Boncha thanh mát cuộn trào là sự hòa trộn nhịp nhàng từ mật ong nguyên chất 100% cùng trà xanh nguyên lá mang đến thức uống giải khát tốt cho hệ tiêu hóa & tăng cường miễn dịch.

Nước trái cây Joco hòa quyện sáng tạo từ thiên nhiên với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật, ngon lan tỏa - thỏa chất riêng.

Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".

https://kenh14.vn/boncha-tu-cau-chuyen-suc-khoe-den-mon-do-uong-thoi-thuong-cho-gioi-tre-20220228204401549.chn