BONCHA tiếp tục “tạo sóng” mạng xã hội với tựa game thứ 2 “BON CRUSH”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 07/04/2022

Thời gian vừa qua, trà mật ong BONCHA liên tục khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên” khi vừa ra mắt phiên bản lon sleek-can cực chất, vừa khiến cộng đồng mạng “chao đảo” với game BON CRUSH vô cùng hấp dẫn.

Trà mật ong BONCHA: Tiên phong quy cách sleek-can thời thượng

Nước giải khát ngày càng trở nên quen thuộc với người tiêu dùng vì sự tiện dụng và tính đa dạng. Tuy nhiên nhiều người vẫn rất cân nhắc để lựa chọn được một sản phẩm thỏa mãn khẩu vị cá nhân và còn tốt cho sức khỏe.

BONCHA tiếp tục “tạo sóng” mạng xã hội với tựa game thứ 2 “BON CRUSH” - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của trà mật ong BONCHA tạo nên dấu ấn khác biệt trên thị trường

Chính bởi điều này, BONCHA đã nỗ lực mang đến một sản phẩm giải khát chất lượng và thời thượng. Sự xuất hiện của trà mật ong BONCHA tạo nên dấu ấn khác biệt trên thị trường về trà uống liền tốt cho sức khỏe với thành phần từ 100% mật ong nguyên chất hòa quyện cùng trà xanh nguyên lá và nước ép trái cây tươi. Mật ong được biết đến là thành phần bổ dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng và tốt cho hệ tiêu hóa. Sự kết hợp của mật ong với các nguyên liệu thiên nhiên như trà xanh nguyên lá và nước ép trái cây là công thức hoàn hảo đem lại công dụng giải nhiệt và mang đến cảm giác thanh mát cuộn trào tức thì.

BONCHA tiếp tục “tạo sóng” mạng xã hội với tựa game thứ 2 “BON CRUSH” - Ảnh 2.

Trà mật ong BONCHA lon sleek-can tạo nên bước đi tiên phong trong ngành trà

Thời gian gần đây, BONCHA tiếp tục "nâng cấp" sản phẩm với phiên bản trà mật ong BONCHA lon sleek-can cao cấp, tạo nên bước đi tiên phong trong ngành trà. Trước hết phải nói đến quy cách lon sleek-can mới mẻ cho một sản phẩm trà uống liền. Khoác lên vẻ ngoài thời thượng, trà mật ong BONCHA mang đến bất ngờ cho người tiêu dùng với thiết kế bao bì cao cấp, tinh tế kết hợp giữa kiểu dáng thon gọn cùng màu sắc bắt mắt. Nhờ đó, BONCHA dễ dàng chiếm trọn cảm tình của các bạn trẻ cá tính.

BONCHA tiếp tục “tạo sóng” mạng xã hội với tựa game thứ 2 “BON CRUSH” - Ảnh 3.

Được biết, quy cách BONCHA lon sleek-can còn giúp vị ngon của trà giữ tối đa, nhất là khi ướp lạnh, bảo đảm cho người tiêu dùng thưởng thức sản phẩm thanh mát ở chất lượng cao nhất. Với BONCHA lon sleek-can, người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm uống thời thượng và khác biệt hơn bao giờ hết!

Thưởng thức trà ngon, chơi BON CRUSH

Không chỉ gây ấn tượng với phiên bản lon sleek-can, BONCHA đã "tạo sóng" lần nữa khi tổ chức game BON CRUSH trên fanpage BONCHA. BON CRUSH lấy cảm hứng từ tựa game Candy Crush huyền thoại vốn có cách chơi quen thuộc và đơn giản.

BON CRUSH đã được biến tấu để mang đậm chất "BONCHA" khi các viên kẹo được thay thế bởi thành phần của trà mật ong BONCHA như mật ong, chanh, tắc, việt quất... Với giao diện game đẹp và âm thanh bắt tai, sống động, người chơi có thể cảm nhận hết tinh thần trẻ trung mà BONCHA mang lại. Thế này thì vừa luyện tay chơi game, vừa nhâm nhi BONCHA thơm ngon thì chuẩn không cần chỉnh.

BONCHA tiếp tục “tạo sóng” mạng xã hội với tựa game thứ 2 “BON CRUSH” - Ảnh 4.

BONCHA "tạo sóng" lần nữa khi tổ chức game BON CRUSH

Link game: https://boncrush.boncha.vn/.

Bên cạnh đó, những phần thưởng của BON CRUSH còn nóng bỏng tay và cực kỳ hấp dẫn, khiến cộng đồng mạng không thể ngó lơ. BONCHA sẽ trao cho những người chiến thắng hàng tuần 01 đồng hồ BON-WATCH (APPLE WATCH) thời thượng dành cho người chơi cao điểm nhất và 20 voucher trị giá 100.000 đồng cho 20 người chơi tiếp theo trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, giải chung cuộc là 01 chiếc máy tính bảng BON-PAD (I-PAD) sang xịn sẽ trao cho BON-BAE xuất sắc nhất ở tuần cuối.

BON CRUSH diễn ra từ ngày 11/03/2022 đến hết ngày 21/04/2022. Game vẫn đang rất sôi nổi trên fanpage BONCHA, tạo những phản ứng bùng nổ trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn người chơi. Hơn 200 người nổi tiếng cũng đã sẵn sàng luyện tay tham gia "tranh tài" và lan tỏa BON CRUSH trong cộng đồng.

BONCHA tiếp tục “tạo sóng” mạng xã hội với tựa game thứ 2 “BON CRUSH” - Ảnh 5.

Chiến game BON CRUSH, rinh hết quà từ BONCHA

Càng chơi càng nghiền, phần thưởng còn mê ly, chần chừ gì mà không tham gia ngay "đấu trường" BON CRUSH cùng trà mật ong BONCHA!

Tham gia BON CRUSH tại https://boncrush.boncha.vn/.


Uniben sở hữu 3 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền với nước cốt đậm đà là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu. Reeva là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong Boncha từ mật ong nguyên chất 100% và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây Joco thơm ngon, lạ miệng với miếng trái cây tươi dai giòn sần sật. Abben là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Chuẩn tăng lực nhất, tạo nên sự chuẩn xác trong từng hành động".
https://kenh14.vn/boncha-tiep-tuc-tao-song-mang-xa-hoi-voi-tua-game-thu-2-bon-crush-20220406224926688.chn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày