Dị

BÓ TAY: Seulgi (Red Velvet) được nhà mốt tuyên bố danh phận đại sứ nhưng bài đăng bị sửa "bét nhè", rốt cuộc là sao?

Enchantix Winx, Theo Pháp luật & Bạn đọc 09:55 29/06/2021

Có mỗi chuyện công bố danh phận cho Seulgi thôi mà sao hãng khó khăn vậy?

Vừa qua, tờ W Hàn Quốc đã giới thiệu Seulgi trở thành Đại sứ toàn cầu của nhà mốt nước Ý Salvatore Ferragamo. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng vì Seulgi luôn được xem là thành viên có tiềm năng thời trang nhất Red Velvet. Trước đó, cô nàng cũng từng được Harper's Bazaar xứ Củ Sâm thông báo trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng trong ấn phẩm tháng 3 hồi đầu năm.

BÓ TAY: Seulgi (Red Velvet) được nhà mốt tuyên bố danh phận đại sứ nhưng bài đăng bị sửa bét nhè, rốt cuộc là sao? - Ảnh 1.

Không để các fan đợi lâu, nhà mốt nước Ý sau đó cũng tự tay đăng tải hình ảnh của Seulgi trên Instagram chính thức cùng những dòng thông báo vô cùng trịnh trọng: "Salvatore Ferragamo rất vinh dự chào đón ngôi sao Kpop Seulgi gia nhập gia đình của chúng tôi với tư cách Đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Không chỉ là hiện thân hoàn hảo cho hình mẫu người trẻ tràn đầy sức sống, Seulgi, cùng với vẻ đẹp độc đáo, sự nhiệt huyết với công việc và sức sáng tạo của bản thân đã thể hiện được những giá trị lâu dài của Salvatore Ferragamo."

BÓ TAY: Seulgi (Red Velvet) được nhà mốt tuyên bố danh phận đại sứ nhưng bài đăng bị sửa bét nhè, rốt cuộc là sao? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, niềm vui dường như không còn trọn vẹn khi chúng ta bấm xem story của nhà mốt nước Ý. Hóa ra, Seulgi không phải là người duy nhất được hãng tuyên phận. Và tên danh phận của Seulgi trên story cũng khác hoàn toàn so với bài đăng trên Instagram feed. Trên story, hãng gọi Seulgi là Brand Ambassador, tức Đại sứ thương hiệu. Thậm chí, hãng còn đăng tận 2 story và gọi cô bằng danh xưng này.

Ngoài Seulgi, Salvatore Ferragamo còn thông báo danh phận cho Lâm Duẫn, tuyên bố cô là New Global Brand Ambassador - Tân Đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Trên thực tế, việc một thương hiệu có nhiều hơn 1 Đại sứ toàn cầu không phải là chuyện lạ, tuy nhiên, sự lộn xộn trong khâu thông báo một vị trí quan trọng thế này lại khiến thương hiệu nước Ý nhận nhiều chỉ trích vì sự thiếu chuyên nghiệp, thậm chí nhiều người còn cho rằng Salvatore Ferragamo đang cố tình tạo drama.

Trên hai nền tảng mạng xã hội khác là Facebook và Twitter, Salvatore Ferragamo cũng có bài đăng thông báo về chức Đại sứ toàn cầu với ảnh của cả Seulgi và Lâm Duẫn. Lần này thì thương hiệu nước Ý đã dùng "Global Brand Ambassadors" cho cả hai.

Nhưng, phi vụ lằng nhằng này chưa dừng ở đó. Trong bài đăng của hãng dành cho Seulgi, nếu hiện tại vào xem, nhiều khán giả chắc hẳn sẽ chỉ thấy Seulgi được tuyên làm Đại sứ toàn cầu mà không biết nhà mốt nước Ý đã "trầy trật" sửa tới sửa lui vài bận cho bài đăng này. Đầu tiên thì gọi Seulgi là "Brand Ambassador", sau đó sửa thành "Global Brand Ambassador", sau đó nữa thì không sửa chức hiệu nữa, mà capslock tên Seulgi.  

Đáng lẽ đây phải là một sự kiện cực kỳ vui với fan Seulgi nói riêng và những người yêu thời trang nói chung. Tuy nhiên, nhìn lại loạt hành động khó hiểu của Salvatore Ferragamo, người hâm mộ không khỏi thắc mắc liệu đây là sơ suất đến từ đội ngũ truyền thông của nhà mốt hay còn ẩn ý đằng sau nào đó mà không ai biết hay không?

Nghỉ, không có đại sứ gì nữa hết á!

Ảnh: Sưu tầm

BÓ TAY: Seulgi (Red Velvet) được nhà mốt tuyên bố danh phận đại sứ nhưng bài đăng bị sửa bét nhè, rốt cuộc là sao? - Ảnh 8.

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm