BLACKPINK và H&M ra mắt BST đầu tiên nhưng bị chính fandom cho "ăn hành", sốc khi nhìn ảnh thật ở store

Tử Đan, Theo Pháp luật & Bạn đọc 18:48 10/07/2021

Chẳng những mang mẫu mã quá sức bình thường, hình ảnh dòng sản phẩm của BLACKPINK và H&M tại store còn khiến người ta choáng bởi sự lôi thôi, "bê bối".

Theo lẽ thường, hầu hết mọi sản phẩm dù là trang sức hay quần áo mà chỉ cần có sự "dây dưa" của BLACKPINK trong đó là nắm chắc phần thắng, khả năng "sold-out" trong nửa nốt nhạc mà ít thương hiệu nào bằng. Tiếc thay quy luật trên không phải lúc nào cũng đúng và màn làm ăn mới đây của BLACKPINK với H&M đã chứng minh điều đó.

Đây là BST mới nhất đánh dấu cột mốc cho màn hợp tác của BLACKPINK và H&M.

BLACKPINK và H&M ra mắt BST đầu tiên nhưng bị chính fandom cho ăn hành, sốc khi nhìn ảnh thật ở store - Ảnh 1.

Và nếu không có những dòng tên nhóm hoặc hình ảnh 4 nàng "Hắc Hường" trên mỗi item thì còn lâu, còn lâu lắm người ta mới nghĩ đây là sản phẩm thời trang của 1 nhóm nhạc nữ nổi đình nổi đám. Chất lượng in ấn tầm trung, tính thẩm mỹ tạm được, chất vải không đặc sắc,... ngần ấy yếu tố đủ để khiến BST này tự động chìm xuống 2000m dưới mực nước biển.

BLACKPINK và H&M ra mắt BST đầu tiên nhưng bị chính fandom cho ăn hành, sốc khi nhìn ảnh thật ở store - Ảnh 2.

"Tính đặc trưng" là thứ vũ khí sắc bén quyết định xem người tiêu dùng có thể nhớ tới sản phẩm của bạn không, nhưng ở đây, dòng sản phẩm của BLACKPINK không đáp ứng được nhu cầu đó. Không ngoa khi so sánh từng item trong BST với 1 bát nước chấm mà nguyên liệu ở đây là 1 loạt thương hiệu như ZARA, Acne Studios, Pull&Bear, Stradivarius,... và thậm chí là Việt Nam Xuất Khẩu! Nói cách khác, loạt trang phục này không đặc biệt để trở nên nổi bật hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Choáng hơn, hàng loạt ảnh nét căng tại store của H&M đã cho thấy sự thê thảm, "bê bối" của BST. Áo quần treo xộc xệch như hàng thanh lý, cách bài trí tại store khá cẩu thả và thiếu thẩm mỹ. Để mà đánh giá 1 cách công bằng nhất, màn hợp tác lần này của BLACKPINK và H&M có thể coi là "failed" toàn tập, không còn gì để nói!

Và không cần đợi chờ lâu, ngay khi BST kể trên được tung ra thị trường, hàng loạt lời chê bai nặng nề từ netizen đã xuất hiện nhan nhản trên khắp các trang MXH. Trớ trêu thay, quá phân nửa trong đó lại đến từ... fandom của 4 nàng.

Bình luận từ netizen:

- "Mua về in cho xong, tiền đâu mà mua!".

- "Mình là fan BLACKPINK và mình khuyên thật lòng là đừng mua cho phí tiền".

- "Nhìn có khác nào cái áo fake ngoài chợ in thêm chữ BLACKPINK vào không?".

- "Này BLACKPINK cho phép mượn tên và bản quyền hình ảnh để H&M sản xuất thôi chứ BP chả phải đại sứ đại diện gì cả mà nhất thiết phải ủng hộ, mua đồ lưu niệm ở YG còn xịn hơn".

- "Ôi em ra chợ mua cho nhanh các bác ạ, nhìn y hệt hàng rởm. Áo đồng phục lớp của em ngày xưa còn xịn hơn".

- "Mình yêu BLACKPINK nhưng mình yêu cái đẹp hơn! Chốt lại là không mua nhé!".

Ảnh: Sưu tầm

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Tìm thấy bé trai mất tích ở Bình Dương nhưng phép màu đã không xảy ra

    Bé trai 2 tuổi ở Bình Dương mất tích những ngày qua đã được tìm thấy dưới sông, bé đã không còn nữa. Phép màu đã không xảy ra.
  • Đọc thêm