Bí mật giàu có của sao nữ Gen Z sở hữu biệt thự trăm tỷ - xe sang dựng thành hàng: Nghe thì dễ nhưng không ai làm lại

NE/ DESIGN: MINE LINH, Theo Pháp luật & Bạn đọc 15:01 29/03/2022

Mới 25 tuổi, cô nàng kiếm tiền kiểu gì mà giàu dữ vậy?

Không thể phủ nhận thế hệ Gen Z ngày càng giỏi giang. Bằng chứng là rất nhiều người trẻ thuộc thế hệ này dù chỉ mới qua ngưỡng 20 không lâu đã sở hữu được khối tài sản đáng mơ ước và công việc kinh doanh phát triển. Trong số đó, nếu không kể đến Kylie Jenner - gái xinh từng suýt trở thành vị trí tỷ phú trẻ nhất thế giới thật thiếu sót.

Bí mật giàu có của sao nữ Gen Z sở hữu biệt thự trăm tỷ - xe sang dựng thành hàng: Nghe thì dễ nhưng không ai làm lại  - Ảnh 1.

Kylie Jenner - sao nữ Gen Z giàu có cực độ

Theo báo cáo của Celebrity Net Worth, tài sản của Kylie vào năm 2021 là 700 triệu đô (khoảng 16 ngàn tỷ đồng). Hiện tại, cô đang sở hữu 3 căn biệt thự sang trọng ở California với tổng giá trị lên tới 63,5 triệu đô (1,4 ngàn tỷ đồng). Số lượng siêu xe của cô nàng cũng đã lên đến 14 chiếc với mức giá 5 - 31 tỷ đồng/ chiếc. Kylie cũng sở hữu một chiếc G63 được thiết kế nội thất riêng chỉ để chở người yêu đi dạo mát và đã bán lại chiếc xe này vào năm 2016 với giá 3,2 tỷ đồng.

Bên cạnh sự hào nhoáng ấy, không ít người cũng tò mò chỉ trong một thời gian ngắn (2016 - 2021), Kylie đã làm thế nào để tích lũy được khối tài sản khổng lồ?

Ở tuổi 25, Kylie sở hữu khối tài sản khủng với nhiều căn biệt thự đắt giá và BST xe sang

1. Làm thử trước khi làm thật

Không giống như những nhà đầu tư khác sẽ rót hết vốn vào việc kinh doanh ngay từ ban đầu, Kylie thận trọng hơn rất nhiều. Trước khi chắc chắn việc kinh doanh của mình sẽ có kết quả, cô nàng chọn cách thử nghiệm trước.

Khi bắt đầu kinh doanh vào năm 2015, Kylie chỉ dùng 250k đô tiết kiệm từ tiền làm người mẫu để sản xuất trước 15k bộ ​​sản phẩm son và chì kẻ môi mang tên Kylie Lip Kits. Sản phẩm nhanh chóng được săn đón, "hết sạch hàng trong 1phút" tạo tiền đề cho cô tiếp tục rót vốn, mở rộng thương hiệu với đa dạng ngành hàng hơn và đổi tên thành Kylie Cosmectics .

Tiếp theo đó, khi thương hiệu bắt đầu ổn định, gái xinh quyết định bán 51% cổ phần cho Coty - công ty sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám như nước hoa Calvin Klein, Hugo Boss, Burberry, Covergirl vào năm 2019... Thương vụ này không chỉ giúp Kylie bỏ túi 600 triệu USD chỉ sau 4 năm kinh doanh mà còn giúp đẩy giá trị của thương hiệu Kylie Cosmetics lên gấp nhiều lần.

Đến thời điểm hiện tại, Kylie Cosmetics đem về cho gái xinh Gen Z hàng trăm triệu đô mỗi năm và cũng là nguồn thu lớn nhất của cô.

Khoảnh khắc Kim không ngần ngại chê mỹ phẩm của em gái Kylie chả đáng tiền trên show của cô nàng

2. Tận dụng lợi thế có sẵn

Không thể phủ nhận việc sinh ra trong một gia đình danh tiếng lẫn tai tiếng và có lượng theo dõi cao là một trong những yếu tố dẫn đến sự thành công của Kylie.

Tận dụng sự nổi tiếng của các thành viên trong gia đình Kardashians - Jenner, Kylie thường xuyên quảng cáo cho thương hiệu của mình theo nhiều cách độc đáo. Nào là tặng quà cho 2 cô cháu gái North West (3 tuổi) và Penelope Disick (4 tuổi) một bộ dụng cụ trang điểm, nào là mở show trên YouTuber với khách mời là Kim Kardashian thẳng thừng chê mỹ phẩm Kylie Cosmetics "không đáng tiền"... những chiêu trò này dù gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sự thành công của nó, Kylie Cosmetics ngày càng được nhiều người biết đến, doanh số tăng dần theo từng năm.

Mặt khác, là người có lượng theo dõi đứng thứ 3 trên Instagram (322 triệu followers), sức ảnh hưởng của Kylie vô cùng lớn. Ngoài việc quảng cáo cho các sản phẩm từ thương hiệu của mình, cô nàng cũng thường xuyên nhận thêm quảng cáo từ các thương hiệu thời trang và thu về số tiền lớn.

Sức ảnh hưởng của cô nàng lớn đến mức chính ông trùm "chân dài" Frank Spadafora cũng từng định giá chỉ một bài đăng của cô cũng có thể thu về trên dưới 1 triệu đô - con số mơ ước của biết bao người.

Bí mật giàu có của sao nữ Gen Z sở hữu biệt thự trăm tỷ - xe sang dựng thành hàng: Nghe thì dễ nhưng không ai làm lại  - Ảnh 4.

Tận dụng sức hot của mình trên MXH, Kylie thu về hàng chục triệu đô nhờ những hợp đồng quảng cáo béo bở

3. Không "ngủ quên trên chiến thắng"

Nếu một người bình thường kiếm được số tiền không tưởng nhờ kinh doanh một lĩnh vực cố định, chưa chắc họ đã muốn lấn sân sang mảng khác. Nhưng Kylie thì không như vậy.

Bên cạnh việc kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp, Kylie cũng rót vốn vào rất nhiều những lĩnh vực khác. Gái xinh học theo người chị tai tiếng Kim Kardashian, xây dựng game riêng xoay quanh chuyện trang điểm, decor nhà mới và thú cưng. Ngay khi ra mắt, ứng dụng đã leo vị trí số 1 trên bảng xếp hạng "ăn khách" của Apple, đem về một số tiền không hề nhỏ cho Kylie.

Trong những năm qua, gái xinh cũng liên tục kiếm lời từ BĐS và siêu xe. Cô nàng sở hữu rất nhiều siêu xe bản giới hạn với giá trên trời, mỗi lần sang tay bán lại đều có lời. Hay gần đây nhất, vào năm 2021, Kylie đã bán bớt 3 căn biệt thự của mình và bỏ túi 15 triệu đô (342 tỷ đồng).

Ngoài ra, cô nàng cũng kết hợp cùng chị gái Kendall Jenner cho ra mắt một thương hiệu thời trang chuyên về linen.

Bí mật giàu có của sao nữ Gen Z sở hữu biệt thự trăm tỷ - xe sang dựng thành hàng: Nghe thì dễ nhưng không ai làm lại  - Ảnh 5.

Cùng với người chị nổi tiếng Kendall, Kylie cho ra mắt nhãn thời trang riêng chuyên về linen

Kết

Nếu nói thành công của Kylie Jenner đến từ bệ phóng gia đình thì không hề sai chút nào, nhưng cũng không đúng hoàn toàn. Bởi lẽ, bên cạnh danh tiếng có sẵn từ gia đình, Kylie cũng trải qua một quá trình dài đầu tư kinh doanh, học hỏi và trải nghiệm mới có thể đạt được như hiện tại.

Ở tuổi 25, gái xinh đang là thành viên giàu nhất trong gia đình với khối tài sản "khổng lồ" nhờ thành công trong kinh doanh và tầm ảnh hưởng của bản thân trên MXH. Đây cũng chính là minh chứng rõ rệt nhất cho năng lực kinh doanh, tư duy đầu tư của cô.

Ảnh: Tổng hợp

https://kenh14.vn/bi-mat-giau-co-cua-sao-nu-gen-z-so-huu-biet-thu-tram-ty-xe-sang-dung-thanh-hang-nghe-thi-de-nhung-khong-ai-lam-lai-20220329130635025.chn

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm