Bí mật đằng sau sự thành công của thương hiệu dưỡng ẩm số 1 Nhật Bản 12 năm liền!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 20/12/2020

Cứ mỗi hai giây lại có một chai lotion Hada Labo được tiêu thụ tại Nhật Bản, rốt cuộc là do đâu?

Khói bụi ô nhiễm, tia UV trong ánh nắng mặt trời, hóa chất trong mỹ phẩm… có biết bao tác động có thể gây hại tới làn da. Bởi thế chẳng có gì lạ khi vấn đề skincare ngày càng được chú trọng. Các hãng mỹ phẩm vì thế cũng không ngừng đưa vào sản phẩm những nguyên liệu quý hiếm độc đáo để cạnh tranh với nhau. Đi ngược lại xu hướng chung nhưng lại trụ vững vị trí dưỡng ẩm số 1 Nhật Bản suốt 12 năm liền (*), bí quyết của Hada Labo là gì?

Hada Labo - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản

Bí mật đằng sau sự thành công của thương hiệu dưỡng ẩm số 1 Nhật Bản 12 năm liền! - Ảnh 1.

Năm 2004, tập đoàn Rohto-Mentholatum Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm, lần đầu tiên cho ra mắt thương hiệu Hada Labo. Từ đó đến nay, Hada Labo nhanh chóng trở thành thương hiệu dưỡng ẩm "quốc dân" với 12 năm liền được vinh danh về hiệu quả dưỡng ẩm số 1 Nhật Bản (*), nhận được sự yêu mến và tin tưởng của không chỉ các skin-lover Nhật Bản mà trên toàn thế giới.

Điều gì đã làm nên thành công to lớn đó? Câu trả lời chính là phương châm "Đơn giản x Hoàn hảo" - "kim chỉ nam" cho tất cả các sản phẩm của hãng từ những ngày đầu tiên.

"Đơn giản x Hoàn hảo" - Bí mật của skincare đỉnh cao!

Đã qua rồi cái thời sản phẩm skincare có càng nhiều thành phần độc lạ càng tốt, công thức đơn giản nhưng mang lại hiệu quả hoàn hảo chính là điều khác biệt tạo nên vị trí hàng đầu của Hada Labo! Không tham gia vào cuộc chiến thành phần như nhiều thương hiệu khác, Hada Labo tạo nên sức cạnh tranh bằng việc trung thành với những dưỡng chất cơ bản và tập trung vào khai thác chúng một cách tối ưu, từ đó mang đến cho người dùng những sản phẩm hiệu quả cao mà mức giá không hề "trên trời".

Điển hình chính là dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Lotion - sản phẩm chủ lực và nổi bật nhất của hãng. Tuy chưa quá phổ biến ở Việt Nam nhưng lotion lại là một trong những sản phẩm skincare must-have của phụ nữ Nhật, với chức năng chính là cấp ẩm và tạo tiền đề cho da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Sử dụng thành phần quá sức quen mặt trong làng cấp ẩm là Hyaluronic Acid - HA, Hada Labo đã biết cách khai thác tối đa tạo nên hệ HA vượt trội gồm HA - SHA - Nano HA, "bơm" một lượng nước dồi dào vào sâu các tầng da, tạo nên hiệu quả trong mướt ẩm mượt tức thì.

Bí mật đằng sau sự thành công của thương hiệu dưỡng ẩm số 1 Nhật Bản 12 năm liền! - Ảnh 2.

Thương hiệu cho biết, không tập trung vào thiết kế bao bì hay thêm thắt các thành phần tạo màu hay hương liệu để thu hút khách hàng, sản phẩm của Hada Labo loại bỏ hoàn toàn các chất có thể gây kích ứng, vì thế có độ tinh khiết và lành tính cao, thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Mọi sản phẩm của hãng đều tuân thủ chặt chẽ 5 cam kết: Không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng, độ pH hoàn hảo 5,5 cân bằng với độ pH tự nhiên của da.

Bí mật đằng sau sự thành công của thương hiệu dưỡng ẩm số 1 Nhật Bản 12 năm liền! - Ảnh 3.

Nhằm đáp ứng đa dạng các nhu cầu chăm sóc da, bên cạnh dòng dưỡng ẩm Advanced Nourish, Hada Labo còn phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác như dòng dưỡng trắng Perfect White, dòng chống lão hóa Pro Anti Aging…

Bí mật đằng sau sự thành công của thương hiệu dưỡng ẩm số 1 Nhật Bản 12 năm liền! - Ảnh 4.

Ngoài kích cỡ fullsize, Hada Labo cho ra mắt bộ Trial Kit nhỏ gọn tiện lợi, thích hợp mang theo khi đi du lịch, công tác hay trong các hoạt động hằng ngày, cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm thử trọn bộ sản phẩm của hãng. Bộ Trial Kit hiện đang được bán trên trang thương mại điện tử Lazada, nàng nào háo hức trải nghiệm triết lý dưỡng da "Đơn giản x Hoàn hảo" của Hada Labo nhưng còn e ngại thì cứ mạnh dạn "rinh" ngay về dùng thử nhé!

(*) Theo INTAGE SRI số liệu từ 6/9/2007 - 21/7/2019.