Bất chấp dịch bệnh, thị trường trang sức 8/3 vẫn rất sôi động

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 08/03/2020

Năm nay, tuy dịch COVID -19 có tác động không nhỏ đến thị trường quà tặng 8/3 nhưng trang sức vẫn là món quà được nhiều người lựa chọn.

Không lựa chọn quà tặng là quần áo hay túi xách hàng hiệu như những năm trước, dịp 8/3 năm nay anh Nguyễn Hoàng Linh (Xã Đàn, Hà Nội) quyết định mua bộ sưu tập trang sức kim cương độc đáo của một Thương hiệu trang sức nổi tiếng tại Việt Nam để tặng vợ.

"Vợ tôi mới sinh cho tôi một cô con gái đầu lòng nên tôi muốn dành tặng cô ấy một món quà thật đặc biệt dịp 8/3. Tôi nghĩ tằng, bộ trang sức này phù hợp với tính cách, sở thích cũng như vợ tôi có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi hay thậm chí là đi tiệc", anh Linh chia sẻ.

Anh Linh tiết lộ, trang sức kim cương mà anh Linh chọn gồm một dây chuyền có giá gần 50 triệu đồng, một chiếc nhẫn giá 42 triệu đồng và một đôi bông tai giá hơn 60 triệu đồng. Tổng giá trị của bộ trang sức kim cương này trên 152 triệu đồng.

Bất chấp dịch bệnh, thị trường trang sức 8/3 vẫn rất sôi động - Ảnh 1.

Được biết, bộ trang sức kim cương mà anh Linh chọn mua cho vợ là bộ sưu tập "Rays of Light" của thương hiệu DOJI.

Vài năm trở lại đây, trang sức trở thành loại quà tặng thông dụng được ưa chuộng bởi sự tinh tế, sang trọng, hợp thời trong khi mức giá khá đa dạng, phù hợp với túi tiền của cả những người có mức thu nhập trung bình.

Ghi nhận của phóng viên, thị trường trang sức mùa 8/3 năm nay không có đột phá về giá cả hay mẫu mã mới. Tuy nhiên, các thương hiệu trang sức lớn đều đưa ra những bộ sưu tập mới mang dấu ấn riêng của mình.

Bất chấp dịch bệnh, thị trường trang sức 8/3 vẫn rất sôi động - Ảnh 2.

Trang sức vàng ta 3D của DOJI được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh các sản phẩm trang sức kim cương cao cấp, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI còn giới thiệu các dòng sản phẩm trang sức trẻ, trang sức vàng ta công nghệ 3D phá cách, trang sức thượng hạng, trang sức ngọc trai, đá màu, hay những loại quà tặng Kim Bảo Phúc độc đáo. Để kích cầu, doanh nghiệp này cũng đưa ra hàng loạt các chương trình giảm giá, ưu đãi từ 5-15% các mặt hàng cùng nhiều ưu đãi khác.

Nhờ đó, dù dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp nhưng tại một số Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI tại Hà Nội trong buổi sáng ngày các ngày 7/3, 8/3 vẫn có hàng trăm khách hàng đến đây giao dịch.

Đại diện Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cũng cho biết, nhu cầu mua các sản phẩm trang sức trong dịp 8/3 năm nay tăng khoảng 30-35% so với ngày thường bởi đây không chỉ là dịp lễ mà còn rơi vào đúng các ngày nghỉ cuối tuần.

Bất chấp dịch bệnh, thị trường trang sức 8/3 vẫn rất sôi động - Ảnh 3.

Quà tặng trang sức đang được nhiều người quan tâm trong dịp 8/3 năm nay

Theo đó, xu hướng lựa chọn trang sức của phụ nữ hiện nay là các thiết kế mang lại cho họ những giá trị tương đồng. Vì vậy, mỗi sản phẩm được đưa ra phải giải quyết nhu cầu của khách hàng và giúp họ trở nên trọn vẹn về cả khía cạnh thẩm mỹ và giá trị tinh thần.

"Tôi rất thích dòng sản phẩm trang sức gắn kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI vì trái tim tượng trưng cho niềm tin, tình yêu và nhiệt huyết, còn hình ảnh mũi tên là biểu tượng cho sự quyết tâm, khát vọng thành công. Tôi nghĩ nếu đeo sản phẩm trang sức này sẽ rất may mắn", chị Nguyễn Thị Hạnh (Đống Đa, Hà Nội) vừa khoe món trang sức kim cương mua tại DOJI số 5 Lê Duẩn, vừa hồ hởi chia sẻ.

Theo ghi nhận của phóng viên, ngoài dòng trang sức kim cương cao cấp, các sản phẩm trang sức trẻ của DOJI cũng rất hút khách trong dịp 8/3 năm nay. Điển hình là bộ sưu tập "Melody of Love" có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng/sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Các dòng sản phẩm khác như trang sức ngọc trai của DOJI với những viên ngọc trai có chất lượng hoàn hảo với lớp xà cừ đẹp trên bề mặt và độ dày tương đối lớn, xuất xứ từ phía Bắc bờ biển Úc (ngọc trai Southsea Pearl) hay những vùng biển của đất nước Nhật Bản (ngọc trai Akoya), hay ngọc trai nước ngọt (Fresh Water) cũng được đánh giá cao.

Bất chấp dịch bệnh, thị trường trang sức 8/3 vẫn rất sôi động - Ảnh 4.

Dòng sản phẩm ‘Trang sức thượng hạng’ được chế tác bằng trình độ kỹ nghệ tinh xảo và độ hoàn thiện cao cấp.

Trong khi đó, dòng sản phẩm cao cấp Trang sức Thượng hạng và Kim Cương Viên lại tạo ra một đẳng cấp khác hẳn, hướng tới đối tượng khách hàng muốn tôn vinh đẳng cấp và giá trị cá nhân.

"Phụ nữ luôn xứng đáng với những điều trọn vẹn nhất: Hạnh phúc trọn vẹn, vẻ đẹp trọn vẹn và còn nhiều hơn thế. Hơn cả một thương hiệu trang sức, DOJI đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ xứng đáng nhất dành cho phụ nữ. Và chúng tôi tin rằng trang sức chính là tuyên ngôn của phái đẹp hiện đại ", Đại diện Tập đoàn DOJI chia sẻ.

Với việc cho ra mắt nhiều sản phẩm mới trong dịp 8/3 năm nay, DOJI đã mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn để mua được món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè. Song song với đó, DOJI cũng thể hiện được bản lĩnh và khả năng sáng tạo của mình trên thị trường vàng bạc đá quý vốn cạnh tranh khốc liệt.

Hotline: 1800 1168

Website:  http://bit.ly/2VGGXz5

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/