Được trình làng vào gần cuối năm 2017, ca khúc của tác giả Nguyễn Bảo Khánh với sự kết hợp của Masew (tác giả Túy âm) và giọng ca trẻ Đạt G đã nhanh chóng trở thành "hiện tượng" cuối năm 2017 – đầu năm 2018. Mặc dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều xung quanh chất lượng bài hát và cách phát âm của giọng ca thể hiện nhưng ca khúc vẫn rất được giới trẻ ưa chuộng và chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội.

MV "Buồn của anh" - K-ICM x Đạt G x Masew

Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần sau khi ra mắt, Buồn của anh đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc. MV của ca khúc này cũng đã nhanh chóng cán mốc triệu view và lọt top trending của Youtube. Sau 75 ngày ra mắt, MV "Buồn của anh" bất ngờ cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube. Đến thời điểm hiện tại, tức sau nửa năm trình làng, MV "Buồn của anh" đã đạt con số 151 triệu view. Đó là một con số đáng mơ ước đối với nhiều ca sĩ Vpop và là thành tích đáng tự hào đối với một sản phẩm âm nhạc của giới underground.


Bạn có nhớ hết những MV nào của Vpop đã cán mốc hơn trăm triệu view trên Youtube trong năm 2018? - Ảnh 14.

Tròn 1 năm ra mắt, "Buồn của anh" đang sở hữu hơn 151 triệu lượt xem trên Youtube.


MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP