Kể từ sau 2 án phạt của Hưng Vlog, kênh YouTube của bà Tân buộc lòng phải tung clip liên tục để giữ tương tác người xem và duy trì được nguồn thu nhập của gia đình. Nhiều cư dân mạng là fan trung thành của bà Tân thậm chí còn phải thốt lên rằng chưa bao giờ thấy kênh YouTube của bà Tân Vlog hoạt động hết công suất nhiều đến vậy. Một tuần có thể tung 2 đến 3, có khi 4 clip trong khi ngày trước, cùng lắm một tháng bà làm 2 video thôi.
Tuy nhiên, tình trạng này có vẻ không làm kênh YouTube của bà khá hơn là mấy khi lượt view ngày càng thấp thấy rõ. Điển hình như 2 clip bên dưới, bà Tân đăng lên 2 ngày liên tiếp nhưng lượt view chưa chạm nổi đến mốc 500 nghìn.
Hai clip gần nhất của bà Tân có view thấp đến ảm đạm
Với một kênh YouTube sở hữu hơn 4,05 triệu người đăng ký như bà Tân, việc tung một clip mà view một ngày chưa chạm đến 1 triệu quả thật là tình trạng đáng báo động. Bất chấp những nỗ lực của hai mẹ con bà Tân là đã làm clip không còn nhảm nhí nữa. Các món ăn cũng chịu khó đầu tư, làm đồ đặc sản ở các vùng miền khác, tuy nhiên lượt view cũng không mấy cải thiện.
Ví dụ như ở clip làm bò bía, bà Tân làm khá đầu tư nhưng lại không được đón nhận lắm
Các cháu thì vẫn khen ngon bình thường
Nhiều netizen nhận ra vấn đề này nên đã "mách nước" cho bà Tân nhiều cách để tăng lượt view. Chẳng hạn như thay vì để các cháu khen đồ ăn ngon thì hãy thử để một lần bị chê dở xem có khá hơn không. Bên cạnh đó, vì sản xuất đi sản xuất lại nội dung "siêu to khổng lồ" nên người theo dõi bà cũng đã nhàm chán từ lâu.
Nhìn sang một kênh YouTube khác là Lâm Vlog, cư dân mạng không ngại khuyên bà Tân và con trai nên học hỏi. Phải đổi mới nội dung liên tục, clip nhảm nhưng trong khuôn khổ giải trí chấp nhận được thì vẫn có thể làm.
Lâm Vlog đang khá thành công với kênh YouTube của mình vì tạo được nhiều clip hay ho, liên tục đổi mới
Nguồn: Tổng hợp