Bà Tân trổ tài làm món ăn vặt siêu hot ở Sài Gòn, đầu tư công phu là thế nhưng view hẻo đến mức bị netizen so sánh với Lâm Vlog?

Thế Huân, Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 20:14 24/01/2021

Liên tục đầu tư làm clip hoành tráng nhưng nhìn lượt view của bà Tân chỉ biết thở dài vì ngày càng tụt dốc.

Kể từ sau 2 án phạt của Hưng Vlog, kênh YouTube của bà Tân buộc lòng phải tung clip liên tục để giữ tương tác người xem và duy trì được nguồn thu nhập của gia đình. Nhiều cư dân mạng là fan trung thành của bà Tân thậm chí còn phải thốt lên rằng chưa bao giờ thấy kênh YouTube của bà Tân Vlog hoạt động hết công suất nhiều đến vậy. Một tuần có thể tung 2 đến 3, có khi 4 clip trong khi ngày trước, cùng lắm một tháng bà làm 2 video thôi.

Tuy nhiên, tình trạng này có vẻ không làm kênh YouTube của bà khá hơn là mấy khi lượt view ngày càng thấp thấy rõ. Điển hình như 2 clip bên dưới, bà Tân đăng lên 2 ngày liên tiếp nhưng lượt view chưa chạm nổi đến mốc 500 nghìn.

Bà Tân trổ tài làm món ăn vặt siêu hot ở Sài Gòn, đầu tư công phu là thế nhưng view hẻo đến mức bị netizen so sánh với Lâm Vlog? - Ảnh 1.

Hai clip gần nhất của bà Tân có view thấp đến ảm đạm

Với một kênh YouTube sở hữu hơn 4,05 triệu người đăng ký như bà Tân, việc tung một clip mà view một ngày chưa chạm đến 1 triệu quả thật là tình trạng đáng báo động. Bất chấp những nỗ lực của hai mẹ con bà Tân là đã làm clip không còn nhảm nhí nữa. Các món ăn cũng chịu khó đầu tư, làm đồ đặc sản ở các vùng miền khác, tuy nhiên lượt view cũng không mấy cải thiện.

Bà Tân trổ tài làm món ăn vặt siêu hot ở Sài Gòn, đầu tư công phu là thế nhưng view hẻo đến mức bị netizen so sánh với Lâm Vlog? - Ảnh 2.

Ví dụ như ở clip làm bò bía, bà Tân làm khá đầu tư nhưng lại không được đón nhận lắm

Bà Tân trổ tài làm món ăn vặt siêu hot ở Sài Gòn, đầu tư công phu là thế nhưng view hẻo đến mức bị netizen so sánh với Lâm Vlog? - Ảnh 3.

Các cháu thì vẫn khen ngon bình thường

Nhiều netizen nhận ra vấn đề này nên đã "mách nước" cho bà Tân nhiều cách để tăng lượt view. Chẳng hạn như thay vì để các cháu khen đồ ăn ngon thì hãy thử để một lần bị chê dở xem có khá hơn không. Bên cạnh đó, vì sản xuất đi sản xuất lại nội dung "siêu to khổng lồ" nên người theo dõi bà cũng đã nhàm chán từ lâu.

Nhìn sang một kênh YouTube khác là Lâm Vlog, cư dân mạng không ngại khuyên bà Tân và con trai nên học hỏi. Phải đổi mới nội dung liên tục, clip nhảm nhưng trong khuôn khổ giải trí chấp nhận được thì vẫn có thể làm.

Bà Tân trổ tài làm món ăn vặt siêu hot ở Sài Gòn, đầu tư công phu là thế nhưng view hẻo đến mức bị netizen so sánh với Lâm Vlog? - Ảnh 4.

Lâm Vlog đang khá thành công với kênh YouTube của mình vì tạo được nhiều clip hay ho, liên tục đổi mới

Bà Tân trổ tài làm món ăn vặt siêu hot ở Sài Gòn, đầu tư công phu là thế nhưng view hẻo đến mức bị netizen so sánh với Lâm Vlog? - Ảnh 5.

Nguồn: Tổng hợp

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Thông tin mới nhất về tình hình sức khoẻ cháu bé ngã từ tầng 12 được "người hùng" giải cứu

    Theo chia sẻ của Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, sức khoẻ của cháu bé ngã từ tầng 12A ở 1 chung cư trên đường Nguyễn Huy Tưởng (Hà Nội) hiện đã tạm ổn định, các bác sĩ mới phát hiện bé trật khớp háng, kết quả siêu âm, XQ ổ bụng cùng các xét nghiệm cận lâm sàng chưa thấy dấu hiệu bất thường.
  • Đọc thêm