An Phương, Mad King Kong và loạt influencer xỉu up xỉu down vì khám phá ra một trời thú vị khi du lịch mua sắm tại Singapore

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 31/03/2022

Nghe review của loạt influencer đam mê xê dịch này, bạn sẽ “giắt túi” được nhiều kinh nghiệm mua sắm và cập nhật xu hướng mới đang làm mưa làm gió tại đảo quốc sư tử đấy!

Sự xuất hiện của trend "Mua sắm câu chuyện" đang khiến các tín đồ mua sắm "điêu đứng" và muốn khám phá ngay. Và gần đây, hàng loạt influencer đình đám đã chia sẻ về những trải nghiệm cực thú vị của bản thân khi du lịch và mua sắm tại Singapore theo xu hướng này.

Bắt trend mua sắm cực chất cùng các influencer đình đám

Singapore hẳn là thiên đường của các tín đồ shopping với nhiều trung tâm thương mại, bày bán đủ mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng và vô số chương trình khuyến mại kích cầu đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, các thương hiệu địa phương cũng là một trong những điểm "must go" của bất kỳ du khách nào khi đến Singapore. Bởi không chỉ chất lượng sản phẩm xịn xò không thua kém các thương hiệu tên tuổi, mà còn sở hữu nhiều câu chuyện thú vị và truyền cảm hứng. Chính vì thế, loạt Influencer đam mê xê dịch vô cùng yêu thích nơi này và đã chia sẻ ngay những câu chuyện mua sắm đáng nhớ của mình tại Singapore cùng các thương hiệu local tại đây.

An Phương, Mad King Kong và loạt influencer xỉu up xỉu down vì khám phá ra một trời thú vị khi du lịch mua sắm tại Singapore - Ảnh 1.

Chia sẻ mới đây của Beauty & Lifestyle Blogger An Phương nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng

Nền văn hoá và sắc tộc đa dạng của Singapore là sự pha trộn sống động góp phần làm nên nét đặc trưng độc đáo của Đảo quốc. Và không ít những local brands tại Singapore đã được truyền cảm hứng và lưu truyền nét văn hoá độc đáo này thông qua những hoạ tiết, màu sắc trên sản phẩm của mình.

Beauty & Lifestyle Blogger An Phương đã có trải nghiệm đáng nhớ với Kim Choo Kueh Chang khi đến Singapore. Cô nàng phấn khích chia sẻ:

"Đến quán này, tụi mình sẽ được măm măm đủ loại bánh thơm ngon, nhấm nháp chút trà đậm vị và đặc biệt là cảm thụ văn hóa xưa qua câu chuyện hình thành và phát triển của Kim Choo Kueh Chang. Nơi này còn tạo điều kiện cho những người khó khăn, người bại não có thêm thu nhập từ việc làm bánh hay xỏ cườm vào giày nên mình appreciate lắm".

Không chỉ An Phương, "bình sạc năng lượng" của bạn trẻ mê du lịch Win Đi cũng "phải lòng" xu hướng "Mua sắm câu chuyện" và ấn tượng với văn hóa của người Peranakan thể hiện trên những họa tiết của bộ đĩa anh mua tặng ba mẹ. Đây là những hoạ tiết từng được sử dụng để bày biện và trang trí nhà cửa của người Peranakan - một cộng đồng thể hiện văn hoá đa sắc tộc của Singapore.

An Phương, Mad King Kong và loạt influencer xỉu up xỉu down vì khám phá ra một trời thú vị khi du lịch mua sắm tại Singapore - Ảnh 2.

Đảo quốc sư tử cũng sẽ chiều lòng những tín đồ mua sắm vì thương hiệu có những tác động tích cực đến môi trường và cộng đồng. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những thương hiệu lấy bền vững làm kim chỉ nam, hay một phần lợi nhuận thu được để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn… khi dạo một vòng những con đường mua sắm.

Một trong những thương hiệu này đã truyền cảm hứng cho Hiên - một cây viết trẻ được nhiều gen Z yêu thích. Và câu chuyện trải nghiệm của cô đã thu hút sự chú ý của nhiều followers.

An Phương, Mad King Kong và loạt influencer xỉu up xỉu down vì khám phá ra một trời thú vị khi du lịch mua sắm tại Singapore - Ảnh 3.

Hiên biến việc mua sắm của mình trở nên ý nghĩa thông qua một câu chuyện của thương hiệu Singapore

Và không thể không kể đến những thương hiệu với câu chuyện khởi nghiệp xuất phát từ đam mê - khởi nguồn cho cảm hứng sáng tạo để đảo quốc nhỏ bé vươn mình trở thành một Singapore như hiện nay. Và những câu chuyện sáng lập thương hiệu đã trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ cũng như du khách khi khám phá "thiên đường mua sắm".

An Phương, Mad King Kong và loạt influencer xỉu up xỉu down vì khám phá ra một trời thú vị khi du lịch mua sắm tại Singapore - Ảnh 4.

Mad King Kong cũng là tín đồ "Shop for Stories" chính hiệu!

Mad King Kong chia sẻ trên trang cá nhân: "Mình rất ấn tượng với câu chuyện về người phụ nữ Singapore sáng lập một hãng mỹ phẩm hữu cơ ở tuổi 43 và biến hành trình cá nhân của cô thành nguồn cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác vừa làm được điều mình muốn vừa chăm sóc gia đình. "Singapore - nơi hội tụ những câu chuyện thương hiệu siêu đỉnh bạn không nên bỏ lỡ!

Ngoài những thương hiệu các Influencer đã chia sẻ, bạn cũng có thể khám phá nhiều local brands thú vị khác. Mỗi thương hiệu sẽ mang lại cho bạn một cảm giác khác biệt và một số còn có khả năng xoa dịu tinh thần.

Chẳng hạn, khi bạn cảm thấy quá căng thẳng, hãy đến với Scent by SIX - thương hiệu nước hoa ra đời với niềm tin hương thơm có khả năng xoa dịu và chữa lành tinh thần. Chẳng hạn như "Biei" với mùi hương êm dịu tựa như những chiếc lá mùa thu rơi xuống trước khi những ngọn núi phủ tuyết yên tĩnh của mùa đông xuất hiện.

Nếu bạn muốn lấp đầy tinh thần bằng nghệ thuật, hãy đến với Tocco Toscano và câu chuyện về một chàng trai trẻ đi du lịch đến Florence ở Ý để học nghệ thuật làm đồ da, sau đó anh trở về Singapore rồi pha trộn kỹ thuật Ý với thị hiếu đương đại của người châu Á…

Mỗi câu chuyện phía sau một thương hiệu luôn có thể trở thành lý do để bạn gắn bó hơn và cảm thấy tự hào khi sở hữu sản phẩm của thương hiệu ấy. Từ ngày 1/4 này đây, Singapore sẽ cho phép tất cả du khách đã tiêm chủng và trẻ em dưới 12 tuổi nhập cảnh không cần cách ly rồi đó, bạn hãy đến trải nghiệm trực tiếp thiên đường mua sắm Singapore và "Mua sắm câu chuyện" ngay nhé!

https://kenh14.vn/an-phuong-mad-king-kong-va-loat-influencer-xiu-up-xiu-down-vi-kham-pha-ra-mot-troi-thu-vi-khi-du-lich-mua-sam-tai-singapore-2022033117093427.chn