4200 người đã phải "chọi" nhau "tóe khói" để được đóng cảnh nóng với Kim Soo Hyun

Rawegglover, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 06/12/2017

Hạ hơn 4000 người để được làm người tình của Kim Soo Hyun, cuối cùng cảnh nổi bật duy nhất của nữ diễn viên này trong phim lại chỉ là… cảnh nóng.

Để giành được một vai diễn ấn tượng, nhiều khi diễn viên phải vượt qua hàng trăm, thậm chí hàng nghìn đối thủ từ nhẹ kí tới nặng kí. Trường hợp của nữ diễn viên Hàn Quốc Han Ji Eun khi tham gia vòng casting cho phim điện ảnh Real cũng vậy. Theo thông tin từ nhà sản xuất, nữ diễn viên này đã đánh bại 4200 ứng viên khác để được làm người tình màn ảnh của tài tử Kim Soo Hyun.

Nữ diễn viên Han Ji Eun. Bên cạnh "Real", cô cũng từng tham gia cuộc thi casting quy mô toàn quốc cho phim truyền hình "My Sassy Girl" nhưng không có được vai nữ chính.

Ban đầu khi Real chưa ra mắt, không ít người tỏ ra ngưỡng mộ Han Ji Eun vì con số tỉ lệ chọi 1:4200 - khó nhằn gấp trăm lần thi đại học và tuyển sinh trường chuyên ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi tác phẩm điện ảnh này được công chiếu, người ta lại cảm thấy khó hiểu với chính con số mà nhà sản xuất đã đưa ra. Nguyên nhân là vì vai diễn của Han Ji Eun trong phim quá nhỏ và "đơn giản" để khiến các đạo diễn, biên kịch phải đau đầu chọn lựa giữa cả nghìn người như vậy.

Trong Real, Kim Soo Hyun một lúc đảm nhận hai vai và mỗi vai của anh đều có một mĩ nhân nóng bỏng ở bên. Vì vậy mà bên cạnh nữ chính Sulli, mĩ nam Vì Sao Đưa Anh Tới còn có một người tình khác là Han Ji Eun, thủ vai Han Ye Won. So với Song Yoo Hwa của Sulli, Han Ye Won chẳng những lên hình ít hơn, mờ nhạt hơn mà còn gần như chỉ… lặp lại y hệt ngoại hình lẫn mọi hành động của Song Yoo Hwa.

4200 người đã phải chọi nhau tóe khói chỉ để được đóng cảnh nóng này với Kim Soo Hyun - Ảnh 2.

Vai của Han Ji Eun trong phim...

4200 người đã phải chọi nhau tóe khói chỉ để được đóng cảnh nóng này với Kim Soo Hyun - Ảnh 3.

Chỉ copy y hệt mọi thứ thuộc về Song Yoo Hwa (Sulli)...

4200 người đã phải chọi nhau tóe khói chỉ để được đóng cảnh nóng này với Kim Soo Hyun - Ảnh 4.

Kể cả cảnh nóng của cô cũng là hàng sao chép!

Và thế là trong tổng cộng vài phút lên hình của Han Ji Eun, cảnh mà người xem nhớ đến nhiều nhất của cô lại chính là cảnh nóng giữa cô và Kim Soo Hyun. Tất nhiên, đóng cảnh nóng thì cũng cần không ít kĩ năng và nghệ thuật, nhưng nếu tuyển tới 4200 người chỉ để chọn ra một người đảm nhận cảnh này thì phải chăng nhà sản xuất đang quá "làm màu"?

Có một sự thật đó là trước khi được thực hiện bởi đạo diễn Lee Sa Rang - anh họ của Kim Soo Hyun - thì đạo diễn ban đầu của Real - cũng là người viết kịch bản ban đầu - lại là một người khác. Tuy nhiên, theo điều tra của Dispatch, người này đã đột ngột rút khỏi dự án chính vì mâu thuẫn với những quyết định trong quá trình sản xuất của Kim Soo Hyun và Lee Sa Rang. Sự hợp tác của hai anh em Kim Soo Hyun được đánh giá là một ví dụ thảm họa điển hình cho cách làm ăn theo kiểu gia đình, thân thích.

4200 người đã phải chọi nhau tóe khói chỉ để được đóng cảnh nóng này với Kim Soo Hyun - Ảnh 5.

"Real" liệu có đang làm màu về con số 4200?

Như vậy, có thể trước khi bị biến thành "phim điện ảnh dở nhất lịch sử Hàn", Real đã có một kịch bản khác mà trong đó, nhân vật của Han Ji Eun không "vô dụng" như những gì khán giả thấy trong phiên bản ra rạp. Cuộc tuyển chọn 1:4200 có lẽ ban đầu cũng không hề "làm màu" như nhiều người vẫn nghĩ. Nhưng ai mà biết được, có khi nó vốn đã "màu" như thế ngay từ đầu rồi!